Thứ sáu, 26/04/2024 23:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/05/2022 19:30

Chồng chọn cách “yêu” điên dại trên giường vì sợ vợ ngoại tình

Vợ chồng tôi yêu nhau hơn hai năm thì đi đến hôn nhân. Mọi người đều đánh giá chồng tôi là người khá hoàn hảo. Anh làm kinh doanh tự do, có một công ty nhỏ làm ăn khá phát đạt, tính tình hiền lành, biết đối nhân xử thế với gia đình hai bên.

Cưới nhau xong, chúng tôi mua nhà ở riêng, cuộc sống thoải mái do có kinh tế vững vàng. Mọi thứ giữa hai vợ chồng rất hòa hợp, đặc biệt là chuyện chăn gối. Anh rất tinh tế và biết cách chiều chuộng tôi ở trên giường.

Chúng tôi thống nhất kế hoạch vài năm rồi có con để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và để tôi học xong cao học. Tôi tốt nghiệp đại học ngoại ngữ và đang làm việc cho công ty phân phối mĩ phẩm lớn.

Do tôi có ưu thế về ngoại hình, linh hoạt trong giao tiếp nên sếp giao nhiệm vụ đối ngoại, thường xuyên đi gặp gỡ khách hàng. Ngay cả ở công ty chồng, khi nào cần gặp đối tác ký kết hợp đồng, anh đều đưa tôi theo để ngoại giao.

Trước đây, khi hợp đồng ít, thỉnh thoảng tôi mới đi tiếp khách. Nhưng vài tháng trở lại đây, do trúng được hợp đồng lớn, nhiều đối tác nên tôi phải thường xuyên đi tiếp khách đến khuya mới về.

Cùng làm ăn kinh doanh nên chồng tôi cũng hiểu rõ “thương trường là chiến trường”, phải dùng đủ cách mới có hợp đồng làm ăn. Tuy nhiên, đôi lần anh tỏ ra khó chịu khi tôi cứ đi sớm về khuya.

Anh tế nhị bảo: “Anh lo được kinh tế gia đình, em không cần phải bươn chải nhiều như thế”. Nhưng tôi cũng muốn phấn đấu cho sự nghiệp của mình, không phụ thuộc dựa dẫm quá vào chồng.

vo chong 1

Ảnh minh họa

Vả lại, đi tiếp khách cũng chỉ uống vài ly rượu, bàn chuyện công việc chứ đâu có làm gì quá đáng. Vậy mà, chồng tôi cảm thấy bất an và chọn cách giữ vợ không giống ai.

Anh không cấm đoán hay to tiếng với tôi mà tìm cách “yêu” điên dại trên giường để tôi cạn kiệt hết sức lực. Mỗi lần tôi đi về muộn, thân xác rã rời nhưng chồng đòi hỏi quan hệ tới hai tiếng đồng hồ.

Anh không hề quan tâm đến cảm xúc của vợ mà lao vào như hổ đói, dùng hết sức vần vò tôi đến nhàu nát. Tôi mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần. Anh dùng chuyện chăn gối để kiểm soát tôi và thỏa mãn cơn ghen của mình.

Nhiều lần, tôi mới đi làm về, anh không nói gì mà lôi thẳng tôi vào phòng ngủ, cởi phăng mọi thứ trên người rồi hít hà khắp mọi chỗ xem có mùi lạ không. Anh không để tôi nói câu nào mà cứ thế hành sự mặc cho tôi gào thét, can ngăn. Lúc đó, nhìn chồng chẳng khác gì con thú ở trên giường.

Xong chuyện, anh lại vỗ về tôi như chưa có điều gì thô bạo xảy ra. Nếu như tôi không đi tiếp khách mà chỉ đi làm bình thường, anh không cư xử kiểu vậy. Nhưng hôm nào đi về muộn, anh đều hành hạ tôi theo cách như thế.

Ngoài chuyện thô bạo chăn gối, anh vẫn đối xử với tôi bình thường như trước đây. Dường như, chồng muốn gửi thông điệp đến với tôi là muốn yên ổn thì đừng đi tiếp khách nữa.

Nhưng đó là một nhiệm vụ trong công việc của tôi ở công ty đâu muốn bỏ là bỏ được. Tôi là nhân viên nếu không nghe theo sự chỉ đạo của sếp làm sao mà làm việc. Rất nhiều lần, tôi giải thích với anh về công việc của mình nhưng anh cứ phớt lờ đi.

Hiện tại, tôi cảm thấy cuộc sống mình rất bế tắc khi đi làm mà cứ nơm nớm lo sợ khi về nhà. Tồi tệ hơn, tôi ngày càng mất cảm giác trong chuyện chăn gối với chồng. Mỗi lần anh đòi hỏi, tôi chỉ thấy sợ khi nghĩ đến sự đau đớn chứ không còn cảm xúc thăng hoa trong đời sống vợ chồng nữa.

-> Nỗi khổ mỗi đêm của cô vợ trẻ lấy chồng già hơn 20 tuổi

Theo Dân Việt  
Tôi ngoại tình bỏ vợ, sau đó ân hận khi nghe mẹ đẻ tiết lộ điều này
Tôi đã sai khi để vợ phải ngoại tình?
Vợ xinh đẹp, giỏi giang chồng vẫn vào nhà nghỉ cùng nữ đồng nghiệp
Tôi vụn vỡ khi vô tình tìm thấy ảnh lạ trong máy tính của chồng
Tức giận vì mẹ đem sữa tiền triệu của cháu cho mèo uống, tôi bật khóc ân hận khi biết lý do
Tôi vô sinh nhưng vợ lại thông báo có bầu 3 tháng sau khi cưới
Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa
Bắt quả tang vợ ngoại tình, chồng nói điều khiến tôi lạnh sống lưng
Đọc lời cảm ơn của vợ cũ, tôi mới nhận ra mình là gã chồng tồi
Tôi rất hối hận vì đã tái hôn với trai trẻ
Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục?
Tôi bàng hoàng khi biết danh tính bố của con người bạn
Tình cờ đến phòng làm việc của chồng tại công ty, tôi sốc nặng khi thấy một thứ bên trong ngăn bàn
Mẹ chồng đay nghiến khi tôi không thể có con và sự thật bất ngờ
Vợ bị mắng 'lắm mồm', sau đó có hành động khiến tôi hối hận
Nhận tin báo chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, tôi hối hận nhận ra mình đã sai lầm khi ly hôn anh ta
Tôi 'đổi đời' sau 5 năm chấp nhận điều kiện oái oăm của mẹ chồng
Bỏ gã chồng tồi tệ để lấy ông bố đơn thân, tôi lại hối hận vì kết cục cay đắng
Chê chồng vừa nghèo vừa kém, tôi hối hận sau 3 tháng ly hôn
Không chấp nhận cuộc sống khó khăn, tôi lao vào kiếm tiền rồi hối hận vì chồng khăng khăng đòi ly hôn
Xem thêm