Thứ hai, 20/05/2024 02:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/04/2017 11:51

Choáng với bộ sưu tập siêu xe của cảnh sát thế giới

Cùng ngắm dàn siêu xe của cảnh sát các nước trên thế giới với những cái tên như Lamborghini, BMW, Bugatti Veyron, Aston Martin...

Siêu xe Lamborghini Huracan được Cảnh sát Ý dùng làm xe tuần tra

Với Cảnh sát Ý, nơi là xứ sở của những hãng siêu xe lừng danh thì xe cảnh sát phải xứng tầm. Hãng siêu xe lamborghini đã nhiều lần trao tặng siêu xe cho Cảnh sát Ý và siêu xe mới nhất trong số này là chiếc lamborghini Huracan. Chiếc siêu xe mới nhất mà Lamborghini tro tặng cho Cảnh sát Ý là dòng Huracan LP610-4 sẽ do Lực lượng tuần tra đường cao tốc Italia ở Bologna sử dụng, vừa làm công cụ thực thi pháp luật, vừa để vận chuyển máu và nội tạng cứu người.

choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-cua-canh-sat-the-gioi-giadinhonline.vn 1

Cảnh sát Dubai với Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Aston Martin One-77

Lực lượng cảnh sát Dubai gồm 15.000 thành viên, cai quản trật tự vùng đất rộng 4.114 km vuông với dân số hơn 2 triệu người.


choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-cua-canh-sat-the-gioi-giadinhonline.vn 2

Dubai là vương quốc của siêu xe và những người mê tốc độ, chính vì vậy, nếu không sở hữu những chiếc xe công suất lớn, lực lượng cảnh sát sẽ bất lực nhìn quái xế qua mặt. Tất cả xe của lực lượng này được sơn màu xanh trắng cùng huy hiệu trước nắp ca-pô.

Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Aston Martin One-77 là ba trong số hàng chục siêu xe khủng nhất của lực lượng cảnh sát Dubai hiện nay.

Tiểu vương quốc Arab Thống nhất: xe có giá 100.000 USD

Nissan GT-R là một trong những xe cảnh sát giá trị nhất của lực lượng cảnh sát ở Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Tuy nhiên, mãnh thú đầy quyền lực này chỉ được dùng với mục đích PR, quảng cáo. Một số cơ quan thực thi luật pháp đã triển khai Nissan GT-R làm phương tiện truy đuổi, phục vụ cho hoạt động bí mật hoặc các nhiệm vụ cảnh sát thường thấy. Và trong trường hợp cần thiết, Nissan GT-R sẽ được phát huy tốc độ nhanh như chớp của nó.

choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-cua-canh-sat-the-gioi-giadinhonline.vn 3

Anh: cảnh sát sử dụng chiếc Lamborghini Murcielago LP640 có giá 380.000 USD

Chiếc xe toát lên vẻ quyền uy nhờ các yếu tố động cơ, tốc độ, thiết kế… Dưới mui xe là động cơ V9 10 xi-lanh, công suất cực đại 550 mã lực và tốc độ tối đa 320 km/h.

Mới đây, siêu xe phục vụ như một chiếc xe tuần tra đã được cảnh sát xứ sương mù ra mắt tại Autosport International Show, sự kiện tổ chức thường niên tại Birmingham. Cuối năm 2015, cảnh sát Dubai sử dụng dòng xe này. Không kém phần chịu chơi, cảnh sát Anh cũng đã ra mắt mẫu xe tuần tra 12C Spider tại Autosport International.

choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-cua-canh-sat-the-gioi-giadinhonline.vn 4

Siêu xe trị giá 396.000 USD được một đại lý McLaren ở địa phương cung cấp, McLaren 12C Spider sẽ phục vụ cho đội Central Motorway Group ở miền Trung nước Anh trong công việc tuần tra. McLaren 12C Spider trang bị động cơ Twin Turbo 3,8 lít V8 công suất 616 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm ở ngay mức từ 3.000 đến 7.000 vòng/phút. Nhờ kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép, siêu xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,1 giây và đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

Ngắm thêm loạt siêu xe cảnh sát của các nước trên thế giới:

choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-cua-canh-sat-the-gioi-giadinhonline.vn 5

Siêu xe Audi R8 của cảnh sát Đức.

choang-voi-bo-suu-tap-sieu-xe-cua-canh-sat-the-gioi-giadinhonline.vn 6

Siêu xe Spyker làm xe cảnh sát ở Thụy Sĩ.

An Nhiên (tổng hợp)

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm