Chủ nhật, 19/05/2024 03:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 25/05/2018 15:19

Chính thức ra mắt nhóm sản phẩm Doppelherz Kinder dành cho trẻ em tại Việt Nam

Các sản phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất dạng lỏng với các công dụng hỗ trợ, giúp trẻ em phát triển khỏe mạnh vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Ngày 24/5/2018 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Master Tran đã giới thiệu nhóm 05 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Doppelherz Kinder của hãng dược phẩm hàng đầu tại Đức Queisser Pharma tới thị trường Việt Nam.

Nhóm 05 sản phẩm này gồm có: Kinder Multivitamin, Calciovin, Vitamin D3 nhỏ giọt, Immune và Omega 3 là các sản phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất dạng lỏng với các công dụng chuyên biệt hỗ trợ các vấn đề sức khỏe khác nhau giúp trẻ em phát triển khỏe mạnh.

Kinder Multivitamin Syrup - Bổ sung 17 Vitamin và khoáng chất với L-lysin giúp cung cấp đủ vi chất dinh dưỡng thiết yếu trong chế độ ăn hàng ngày của trẻ, kích thích trẻ ăn ngon và tiêu hoá tốt một cách tự nhiên. Nhờ vậy, trẻ tăng cân và phát triển tốt một cách bền vững.

Empty

Buổi ra mắt nhóm 05 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Doppelherz Kinder của Công ty CP Master Tran diễn ra vào ngày 24/05/2018 tại Hà Nội.

“Với mức giá 300.000đ/1chai, chi phí sử dụng chỉ 7,500 đồng mỗi ngày cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao hàng đầu thế giới nhưng lại vẫn phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng Việt”, theo lời của ông Trần Minh Thao, Tổng GĐ Công ty Cổ phần Master Tran, đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Doppelherz tại Việt Nam.

Kinder Immune Syrup - Công thức mới bổ sung các Vitamin A, D, E, C cùng Kẽm và Selenium với hàm lượng thích hợp nhằm tăng cường chức năng hệ miễn dịch, giúp trẻ bớt ốm vặt và đề kháng tốt hơn với các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài. Đây hiện là sản phẩm hỗ trợ tăng cường miễn dịch đầu tiên cho trẻ em có chứa thành phần Selenium tại Việt Nam. Nghiên cứu tại trường đại học Edinburgh, Vương Quốc Anh đã chứng minh Selenium có vai trò tích cực trong điều chỉnh khả năng miễn dịch tế bào, tăng cường khả năng tiêu diệt vi khuẩn trong cơ thể, nhờ đó cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch.

Kinder Calciovin Liquid - Cung cấp hàm lượng Canxi hữu cơ (Canxi Citrate) vượt trội 150mg/5ml cùng với Vitamin D3, Magie, Kẽm, Mangan và Vitamin C hỗ trợ sự phát triển hệ cơ xương chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao tốt cho trẻ em.

“Chiều cao Bình quân của người Việt Nam hiện trong top 10 quốc gia thấp lùn nhất trên thế giới, bên cạnh đó có đến khoảng 3 triệu người trưởng thành bị loãng xương” Tiến sĩ, Bác sĩ Phan Bích Nga, Trưởng Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng Trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết “Sản phẩm Doppelherz Calciovin sẽ hỗ trợ cho thế hệ tương lai của Việt Nam có thể đạt được tầm vóc tốt hơn, hệ xương răng chắc khỏe hơn”.

Kinder D3 Drops - Mỗi giọt cung cấp 100 IU Vitamin D3 trong dầu Hướng dương tự nhiên, không mùi, không vị có thể dùng trực tiếp hoặc pha vào thức ăn rất dễ sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm tuyệt đối không chứa chất bảo quản.

Empty

Tiết mục biểu diễn văn nghệ tại buổi ra mắt.

“Nhiều người đến mua sản phẩm D3 cho trẻ nhỏ thường than phiền sản phẩm có vị chát hay có cồn cay rất khó khăn để cho trẻ dùng, tôi cũng vừa thử sản phẩm D3 Drops của Doppelherz thì thấy không bị vấn đề này”, chị Vũ Thị Mai Hương, chủ nhà thuốc Mai Hương ở Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội nhận xét.

Với ống đong liều chuẩn được cấp bằng sáng chế của Đức, người sử dụng hoàn toàn yên tâm về liều dùng cho bé. Tiến sỹ y dược Rzewuski, chuyên gia của Queisser Pharma cho biết: “Hầu hết trẻ trong độ tuổi từ 0 đến 18 tháng cần bổ sung Vitamin D3 để hấp thu canxi và tăng sức đề kháng do độ tuổi này bé ít được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và vui chơi ngoài trời như trẻ lớn. Tuy nhiên, liều bổ sung D3 cho trẻ cần thận trọng, thông thường không nên vượt quá 400IU mỗi ngày khi dùng thường xuyên và lâu dài cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì tình trạng dư thừa Vitamin D3 có thể gây nên một số vấn đề về sức khỏe”.

Kinder Omega 3 Syrup - Thành phần chính là DHA kết hợp với 11 Vitamin A, C, D, E và Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ thị lực, phát triển não bộ và cải thiện khả năng tập trung ở trẻ nhỏ, nhất là các bé quá hiếu động và thiếu tập trung. Sản phẩm được bào chế dạng siro với công nghệ không tách pha (microencapsulation) khử hoàn toàn mùi vị tanh của cá và có vị cam thơm ngon giúp trẻ dễ dàng sử dụng.

PV  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm