Thứ bảy, 26/10/2024 19:30     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 26/10/2024 19:30

Chìa khóa để "chuyện ấy" thăng hoa

Những động tác thăm dò và kích thích những vùng nhạy cảm trước khi ân ái sẽ mang lại nhiều cung bậc, cũng như giúp nâng cao sự hòa hợp trong đời sống lứa đôi.

Các chuyên gia tình dục chia sẻ khi "vào việc"

Tạo bầu không khí thoải mái, một không gian riêng tư, thoải mái và không bị quấy rầy. Sử dụng ánh sáng dịu, âm nhạc êm dịu và hương thơm dễ chịu.

Giao tiếp cởi mở và trung thực chia sẻ mong muốn, sở thích và nỗi sợ hãi của bạn với đối tác.

Tôn trọng ranh giới và nói không khi cần thiết. Thảo luận về những gì bạn thích và không thích để cả hai đều được thỏa mãn.

Mơn man cổ và đặt lên đó những nụ hôn giúp tăng cường kích thích. (Ảnh minh họa)

Thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc, chạm vào và âu yếm

Bắt đầu bằng những cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng, chẳng hạn như vuốt ve, hôn và ôm. Dần dần tăng cường cường độ và khám phá các vùng nhạy cảm của nhau.

Đừng vội vàng và dành thời gian để tận hưởng từng khoảnh khắc. Khám phá cơ thể của nhau. Sử dụng tay, miệng để khám phá các vùng nhạy cảm của nhau. Hãy thoải mái và đừng ngại thử những điều mới.

Tập trung vào sự khoái cảm, hít thở sâu và tập trung vào cảm giác khoái cảm. Cho phép bản thân thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc.

Chia sẻ khoái cảm của bạn với đối tác để tăng cường sự thân mật. Thử nghiệm và khám phá những điều mới và khám phá những sở thích tình dục khác nhau.

Sử dụng đồ chơi tình dục, trang phục hoặc các hoạt động tình dục khác để tăng thêm sự kích thích. Không bao giờ ép buộc hoặc ép đối tác làm bất cứ điều gì mà họ không muốn.

Những vùng nhạy cảm trước khi ân ái

Mái tóc: Phái mày râu phần nào đoán ra rằng, chị em lui tới tiệm làm tóc không chỉ để làm đẹp. Các động tác chăm sóc tỉ mỉ như gội đầu, tỉa tóc, rửa mặt, massage giúp “giải xì-trét” khá nhanh chóng.

Lùa tay nhẹ nhàng trong làn tóc là phương pháp hiệu quả để tạo cảm giác gần gũi đồng thời kích thích lan xuống sống lưng khiến cả vợ lẫn chồng cảm thấy gai người thích thú. Thêm vào đó, khi mấy đầu ngón tay khẽ ve vuốt vùng thái dương tới gáy, hưng phấn sẽ tăng thêm theo từng giây phút.

Vùng chân tóc sau gáy: Mơn man và đặt lên đó những nụ hôn chi chít giúp tăng cường kích thích. Người chồng tế nhị luôn cảm nhận được hiệu quả của việc vuốt ve những lọn tóc hoặc hôn lên đôi vai trần của vợ.

Xương đòn: Ít ai biết được hai chiếc xương mảnh dẻ nằm dưới cổ và bên trên ngực của người phụ nữ lại là bộ phận gợi lên cảm xúc giới tính. Vợ chồng bạn hãy thưởng thức vẻ đẹp này bằng cách xoa vuốt hoặc hôn nhẹ lên đó để gia tăng cảm giác cho cả hai.

Hãy cởi mở và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới tôn trọng nhau. Đảm bảo rằng cả hai đối tác đều đồng ý và thoải mái với mọi hoạt động tình dục.

Hãy cởi mở và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới tôn trọng nhau. (Ảnh minh họa)

Kheo chân: Vùng da mềm mại kín đáo này đa số đàn ông không nghĩ đến trong màn dạo đầu, mà thực ra lại là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm của phái đẹp.

Lòng bàn tay: Hãy bóp nhẹ và miết ngón tay mình lên lòng bàn tay cô ấy, nàng sẽ rùng mình ngạc nhiên vì cảm giác lạ.

Trái tai: Mân mê, nói thầm, hôn hoặc cắn nhẹ vào trái tai sẽ giúp tăng thêm niềm vui sướng. Có thể vuốt ve xung quanh vành tai để tạo hưng phấn.

Bàn chân: Bạn hãy giúp vợ thư giãn bằng cách nắn bóp hai bàn chân, nhất là nếu cô ấy phải đi đứng suốt ngày. Cô ấy sẽ cảm động và đáp lại bằng cách yêu bạn chủ động và mạnh mẽ hơn.

“Vòng 3”: Người phụ nữ được tạo hóa ưu ái ban tặng hai “chiếc gối” để an ủi người chồng là bộ ngực và cặp mông. Bạn hãy chầm chậm vuốt ve, lắng nghe tình cảm thân mật đặc biệt dâng lên trong lòng mình.

Thử nghiệm các tư thế khác nhau để tìm ra những tư thế thoải mái và kích thích nhất. Tôn trọng ranh giới của nhau và dừng lại khi cần thiết, thư giãn và tận hưởng.

Quan trọng nhất, hãy thư giãn và tận hưởng khoảnh khắc. Đừng lo lắng về việc phải hoàn hảo hoặc đạt cực khoái, chỉ cần tận hưởng sự thân mật và kết nối với đối tác của bạn.

Bảo Bảo (Tổng hợp)  
Chìa khóa để 'chuyện ấy' thăng hoa
 Cẩn trọng khi 'yêu' vào mùa thu
8 kẻ thù của chốn phòng the
Béo phì cản trở chuyện 'chăn gối' của đàn ông như thế nào?
Tình dục tốt cho sức khỏe nhưng hãy coi chừng 'tác dụng phụ'
Ăn những món này, quý ông dễ tránh thất bại chăn gối
Độ tuổi nào khiến đàn ông mất hứng thú ham muốn tình dục?
9 cách tăng 'hormon tình yêu' oxytocin
Sợ 'mất mật' vì ngày nào vợ cũng đòi hỏi chuyện ấy 2-3 lần
Héo hắt vì chồng lạnh nhạt ân ái, mới 30 đã sống cảnh 'có chồng cũng như không'
10 cách khắc phục rối loạn cương dương không dùng thuốc
Những điều cấm kỵ trong đời sống tình dục
5 lý do khuyến khích 'gần gũi' lúc vợ mang bầu
Tần suất 'chuyện ấy' bao nhiêu là nhiều?
Chăm 'yêu' cải thiện trí nhớ
8 điều nên làm và nên tránh trước hoặc sau quan hệ tình dục
Ảnh hưởng của việc không quan hệ tình dục trong thời gian dài
Chỉ vì những thói quen tệ hại này mà nhiều quý ông gặp cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”
Vì sao cần duy trì chuyện 'yêu' ở người cao tuổi?
10 sự thật 'lên đỉnh' trong giấc mơ
Xem thêm