Thứ sáu, 26/04/2024 07:14
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/07/2022 15:02

Chị em Việt dễ dàng “chạm tay” vào sản phẩm của bác sĩ da liễu nổi tiếng người Mỹ

Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Murad. Dòng sản phẩm này do bác sĩ da liễu nổi tiếng người Mỹ sáng lập.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa Skinetiq và Unilever Prestige (Tập đoàn Unilever), danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad chính thức mở bán thông qua website của Murad tại Việt Nam cùng các kênh phân phối khác của Skinetiq, bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước.

h 1 mu rad

Bên cạnh đó Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Theo Dr. Howard Murad, nhà sáng lập, bác sĩ da liễu nổi tiếng người Mỹ, chăm sóc da không phải là sự hời hợt bên ngoài mà nó thực sự là chăm sóc sức khoẻ.

Khi bạn có một làn da đẹp, điều đó cũng có nghĩa là bạn cũng đang khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần.

Từ mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện, nhà sáng lập đã áp dụng triết lý này vào việc sáng chế dòng sản phẩm chăm sóc da Murad. Các sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến nhất trong ngành dược mỹ phẩm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe da một cách toàn diện.

Với kinh nghiệm trong linh vực phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như việc áp dụng thành công mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Skinetiq đã được Unilever Prestige chọn mặt gửi vàng khi lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Murad tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq, ông Bùi Ngọc Anh cho biết: “Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới , nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ bác sĩ Howard Murad tới cộng đồng”.

h 2 murad

Được biết, thương hiệu Murad được đặt theo tên của nhà sáng lập, bác sĩ người Mỹ Howard Murad, thành viên Viện Hàn lâm khoa da liễu Mỹ (FAAD).

Với những công trình nghiên cứu nổi bật trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và kinh nghiệm điều trị da liễu cho hơn 50.000 bệnh nhân, trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã có 19 bằng sáng chế đột phá trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da.

Bác sĩ Murad đã nhận được rất nhiều giải thưởng quan trọng và được công nhận là “Một trong những bác sĩ da liễu giỏi nhất nước Mỹ” (Tạp chí VOGUE bình chọn). và “Một thiên tài trong ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp” (Theo Tạp chí Elle).

Thương hiệu Murad được sáng lập vào năm 1989 tại Mỹ, là sản phẩm chăm sóc da đầu tiên được xây dựng dựa trên triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện. Trong suốt 30 năm qua, Murad đã phát triển nhanh chóng với danh mục sản phẩm không ngừng được mở rộng, tiếp cận tới người tiêu dùng tại khắp các châu lục trên thế giới.

Năm 2015, Unilever Prestige chính thức mua lại Thương hiệu Murad. Tiếp tục hợp tác cùng Dr.Murad để phát triển sản phẩm cũng như đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu tại các thị trường trong đó có Việt Nam.

P.V  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm