Thứ hai, 28/07/2025 08:20     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/01/2021 08:32

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho Citizen C7

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen C7 được ra mắt do Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản Citizen sẽ chính thức giới thiệu và cho ra mắt bộ sưu tập C7 mang thông điệp “Chinh phục thời gian, phá vỡ giới hạn” với sự đồng hành của Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại.

Citizen C7 tập hợp 12 thiết kế mới nhất của hãng, là sự kết hợp phong cách cổ điển của Crystal Seven - chiếc đồng hồ với thiết kế mỏng bậc nhất thời điểm 1965 hòa cùng hơi thở hiện đại.

Các sản phẩm mang phong cách phi giới tính, được thiết kế dựa theo kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ, mặt lưng trong suốt phù hợp với xu hướng hiện đại. Bốn dòng sản phẩm của Citizen C7 lần lượt là Formal, Dress, Active và Casual.

Bo-suu-tap01

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập Citizen C7

Trong phần giao lưu đặc biệt với Châu Bùi và Trần Quang Đại, các khách mời và phóng viên đã có dịp lắng nghe chia sẻ chân thực về con đường tìm kiếm thành công của cả hai.

Trong khi Châu Bùi được biết đến là fashionista đình đám của showbiz Việt, gương mặt của các nhãn hàng thời trang danh tiếng thì Trần Quang Đại nổi danh với công việc người mẫu, travel blogger và kinh doanh.

Từ những đam mê, sở thích cá nhân, để có được vị trí như hiện tại, Châu Bùi và Trần Quang Đại đều cố gắng hết mình, liên tục phá bỏ các giới hạn của bản thân để chinh phục những thử thách mới.

Cả hai đều tâm đắc với thông điệp “Làm chủ thời gian, bứt phá giới hạn” của bộ sưu tập. Chính quá trình này khiến họ nhận ra việc quản trị thời gian hiệu quả là chìa khóa then chốt để có được thành công.

P. V  
Vinamilk biến rào cản thành vòng tuần hoàn xanh tại trang trại sinh thái
Thêm 2 khách hàng trúng iPad Air nhờ tiếp năng lượng với Number 1
Uống Trà Xanh Không Độ, một tạp vụ ở Đà Nẵng trúng voucher 20 triệu đồng
Thêm 2 người trúng thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Acecook Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững tiêu biểu
Đột phá 6 HMO: Bước tiến dinh dưỡng của Vinamilk tại Diễn đàn dinh dưỡng lớn nhất Châu Á
Orion Trung thu 2025: Nghệ thuật Indochine hòa quyện trong hộp bánh chân tình
Uống gì để hạ nhiệt deadline, giúp bản thân tươi mát tận hưởng công việc ngày hè?
Vừa chạy deadline, người trẻ vừa săn thưởng cùng Trà Xanh Không Độ để có tiền mua sắm, du lịch dịp hè
Hiệu quả sử dụng phân bón Đầu Trâu Bio - Canxi trong xử lý rơm rạ
Làm 2 thao tác đơn giản để dễ dàng trúng hàng trăm triệu đồng cùng hơn 800.000 giải thưởng khủng khi uống Trà Xanh Không Độ
184 nhà phân phối Amway hoàn tất khóa đào tạo tư vấn viên quản lý cân nặng BodyKey 2024
Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo
Bia hơi Hà Nội tự hào thương hiệu quốc gia
Trúng ngay 100 triệu đồng tiền mặt với chương trình khuyến mại 'Chào hè rực rỡ' cùng bia Hà Nội
Petrolimex tiên phong triển khai hóa đơn điện tử trong kinh doanh xăng dầu
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái'
Sản phẩm mới King Hải Tặc, Masita … khơi dậy tinh thần khám phá của giới trẻ
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân dịp kỷ niệm 30 năm
Gợi ý nhỏ giúp mẹ làm phong phú thực đơn dinh dưỡng cho con
Xem thêm