Thứ tư, 20/11/2024 03:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/01/2021 08:32

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho Citizen C7

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen C7 được ra mắt do Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản Citizen sẽ chính thức giới thiệu và cho ra mắt bộ sưu tập C7 mang thông điệp “Chinh phục thời gian, phá vỡ giới hạn” với sự đồng hành của Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại.

Citizen C7 tập hợp 12 thiết kế mới nhất của hãng, là sự kết hợp phong cách cổ điển của Crystal Seven - chiếc đồng hồ với thiết kế mỏng bậc nhất thời điểm 1965 hòa cùng hơi thở hiện đại.

Các sản phẩm mang phong cách phi giới tính, được thiết kế dựa theo kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ, mặt lưng trong suốt phù hợp với xu hướng hiện đại. Bốn dòng sản phẩm của Citizen C7 lần lượt là Formal, Dress, Active và Casual.

Bo-suu-tap01

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập Citizen C7

Trong phần giao lưu đặc biệt với Châu Bùi và Trần Quang Đại, các khách mời và phóng viên đã có dịp lắng nghe chia sẻ chân thực về con đường tìm kiếm thành công của cả hai.

Trong khi Châu Bùi được biết đến là fashionista đình đám của showbiz Việt, gương mặt của các nhãn hàng thời trang danh tiếng thì Trần Quang Đại nổi danh với công việc người mẫu, travel blogger và kinh doanh.

Từ những đam mê, sở thích cá nhân, để có được vị trí như hiện tại, Châu Bùi và Trần Quang Đại đều cố gắng hết mình, liên tục phá bỏ các giới hạn của bản thân để chinh phục những thử thách mới.

Cả hai đều tâm đắc với thông điệp “Làm chủ thời gian, bứt phá giới hạn” của bộ sưu tập. Chính quá trình này khiến họ nhận ra việc quản trị thời gian hiệu quả là chìa khóa then chốt để có được thành công.

P. V  
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Viettel Store liên tục thích ứng, khẳng định vị thế TOP 3 nhà bán lẻ uy tín trên thị trường
Các tài năng nhí bất ngờ với robot tại trang trại Green Farm và siêu nhà máy Vinamilk
Xem thêm