Thứ ba, 06/05/2025 08:57     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/01/2021 08:32

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho Citizen C7

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen C7 được ra mắt do Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản Citizen sẽ chính thức giới thiệu và cho ra mắt bộ sưu tập C7 mang thông điệp “Chinh phục thời gian, phá vỡ giới hạn” với sự đồng hành của Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại.

Citizen C7 tập hợp 12 thiết kế mới nhất của hãng, là sự kết hợp phong cách cổ điển của Crystal Seven - chiếc đồng hồ với thiết kế mỏng bậc nhất thời điểm 1965 hòa cùng hơi thở hiện đại.

Các sản phẩm mang phong cách phi giới tính, được thiết kế dựa theo kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ, mặt lưng trong suốt phù hợp với xu hướng hiện đại. Bốn dòng sản phẩm của Citizen C7 lần lượt là Formal, Dress, Active và Casual.

Bo-suu-tap01

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập Citizen C7

Trong phần giao lưu đặc biệt với Châu Bùi và Trần Quang Đại, các khách mời và phóng viên đã có dịp lắng nghe chia sẻ chân thực về con đường tìm kiếm thành công của cả hai.

Trong khi Châu Bùi được biết đến là fashionista đình đám của showbiz Việt, gương mặt của các nhãn hàng thời trang danh tiếng thì Trần Quang Đại nổi danh với công việc người mẫu, travel blogger và kinh doanh.

Từ những đam mê, sở thích cá nhân, để có được vị trí như hiện tại, Châu Bùi và Trần Quang Đại đều cố gắng hết mình, liên tục phá bỏ các giới hạn của bản thân để chinh phục những thử thách mới.

Cả hai đều tâm đắc với thông điệp “Làm chủ thời gian, bứt phá giới hạn” của bộ sưu tập. Chính quá trình này khiến họ nhận ra việc quản trị thời gian hiệu quả là chìa khóa then chốt để có được thành công.

P. V  
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Share Care, Share Love: Yêu thương bắt đầu từ đồng hành
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe với sự kiện chạy bộ quy tụ hàng ngàn cộng sự
Hot Sale “Giá sốc cuối tuần - Giảm đến 50%++” tại Viettel Store
Sữa và thuốc giả lộng hành: Ai bảo vệ người tiêu dùng?
4 cách phát hiện sữa giả bằng mắt thường ngay tại nhà
Vinamilk: Thương hiệu mang đậm “bản sắc” TP.HCM trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Áo chống nắng màu nào ngăn tia UV tốt nhất?
Máy hút bụi cầm tay hay robot tốt hơn?
Vinamilk tặng 50.000 hộp sữa cho thiếu nhi TP. HCM hướng đến sự kiện đặc biệt 30/4
Xem thêm