Thứ ba, 24/06/2025 07:30     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 26/01/2021 08:32

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho Citizen C7

Bộ sưu tập đồng hồ Citizen C7 được ra mắt do Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu.

Thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản Citizen sẽ chính thức giới thiệu và cho ra mắt bộ sưu tập C7 mang thông điệp “Chinh phục thời gian, phá vỡ giới hạn” với sự đồng hành của Fashionista Châu Bùi và Travel vlogger Trần Quang Đại.

Citizen C7 tập hợp 12 thiết kế mới nhất của hãng, là sự kết hợp phong cách cổ điển của Crystal Seven - chiếc đồng hồ với thiết kế mỏng bậc nhất thời điểm 1965 hòa cùng hơi thở hiện đại.

Các sản phẩm mang phong cách phi giới tính, được thiết kế dựa theo kích thước mặt đồng hồ phù hợp với cả nam và nữ, mặt lưng trong suốt phù hợp với xu hướng hiện đại. Bốn dòng sản phẩm của Citizen C7 lần lượt là Formal, Dress, Active và Casual.

Bo-suu-tap01

Châu Bùi, Trần Quang Đại làm đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập Citizen C7

Trong phần giao lưu đặc biệt với Châu Bùi và Trần Quang Đại, các khách mời và phóng viên đã có dịp lắng nghe chia sẻ chân thực về con đường tìm kiếm thành công của cả hai.

Trong khi Châu Bùi được biết đến là fashionista đình đám của showbiz Việt, gương mặt của các nhãn hàng thời trang danh tiếng thì Trần Quang Đại nổi danh với công việc người mẫu, travel blogger và kinh doanh.

Từ những đam mê, sở thích cá nhân, để có được vị trí như hiện tại, Châu Bùi và Trần Quang Đại đều cố gắng hết mình, liên tục phá bỏ các giới hạn của bản thân để chinh phục những thử thách mới.

Cả hai đều tâm đắc với thông điệp “Làm chủ thời gian, bứt phá giới hạn” của bộ sưu tập. Chính quá trình này khiến họ nhận ra việc quản trị thời gian hiệu quả là chìa khóa then chốt để có được thành công.

P. V  
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại hội nghị sữa toàn cầu 2025
3 mặt hàng giảm giá cực sốc nhưng tuyệt đối không nên mua
Mẹo hay bán hàng trực tuyến giúp tiểu thương chợ truyền thống 'lên sàn'
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương, hé lộ loạt trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có
Sự kiện Prime Day 2025 của Amazon kéo dài trong 96 giờ
Quy trình sản xuất thịt ủ mát an toàn, truy xuất được nguồn gốc
7 sai lầm khi dùng điều hoà khiến tiền điện tăng vọt trong hè
Orion Vina trở thành thành viên của Liên minh tái chế bao bì Việt Nam
Nước mắm truyền thống Uncle Ba chạm khẩu vị Hàn Quốc
8 cách chọn giá đỗ sạch giúp bữa ăn an toàn
Orion ra mắt sản phẩm Bánh con cá Bống Bang điểm 10
Cách đơn giản phân biệt tôm sạch và tôm bơm tạp chất
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Xem thêm