Thứ sáu, 30/05/2025 00:59     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 26/10/2023 17:02

Chào năm mới, sẵn sàng bật Huda, đón Carnival Tết hết mình

Dịp Tết của người miền Trung năm nay hứa hẹn sẽ thêm phần bùng nổ và hứng khởi với chiến dịch Tết Carnival 2024 của Huda. Không chỉ lưu giữ vẻ đẹp của ngày lễ truyền thống hàng năm, Huda Tết Carnival 2024 còn nâng tầm trải nghiệm Tết của người dân miền Trung thông qua chuỗi các hoạt động thú vị, từ đó giúp họ tận hưởng mùa lễ hội một cách trọn vẹn nhất.

Với chủ đề “Bật Huda, đón Carnival Tết hết mình”, Huda tận dụng sự hiểu biết sâu sắc với mảnh đất và con người miền Trung để mang đến cho họ trải nghiệm độc đáo trong một dịp lễ hội vốn đã vô cùng quen thuộc. Người dân sẽ có cơ hội hòa mình vào bầu không khí lễ hội và tận hưởng Tết một cách trọn vẹn nhất thông qua những hoạt động bất ngờ và không kém phần thú vị của Huda xuyên suốt dịp năm mới tại mảnh đất thân yêu này.

23

Trải nghiệm Tết miền Trung một cách trọn vẹn với Huda Tết Carnival 2024

Để lan tỏa không khí Tết Carnival đến mọi cửa ngõ miền Trung, Huda tự hào hé lộ bao bì mới ấn tượng mang đậm tinh thần, phong cách của mùa lễ hội. Phiên bản đặc biệt này được kết hợp cảnh sắc miền Trung với sắc đỏ và vàng - những gam màu đặc trưng của dịp Tết, tạo nên một thiết kế đầy tính nghệ thuật độc đáo. Hơn thế nữa, trải nghiệm Tết của người dân Trung Bộ còn thêm phần trọn vẹn thông qua chương trình khuyến mãi tại Đà Nẵng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Nam. Với những phần quà hấp dẫn ẩn dưới từng nắp lon bao gồm 2 giải đặc biệt, mỗi giải 1 lượng vàng PNJ, Huda mong muốn khơi dậy sự bùng nổ cho mùa lễ hội Tết, khuyến khích người tham gia mang may mắn, thịnh vượng về nhà. Đây cũng một nét văn hóa đặc trưng điển hình của năm mới mà Huda muốn truyền tải, với hy vọng người dân trên dải đất miền Trung sẽ tận hưởng và thưởng thức trọn vẹn mọi khoảnh khắc đặc biệt trong lễ hội năm nay.

Tiếp nối chuỗi hoạt động bùng nổ của Tết Carnival 2024 là sự kiện đếm ngược chào đón năm mới vô cùng náo nhiệt tại Thành phố Huế. Đây sẽ là nơi để mọi người cùng tụ họp, thắp lên không khí lễ hội bừng cháy và đón chào một năm mới với nhiều hy vọng và niềm tin vào tương lai tốt đẹp. Sự kiện hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo người tham dự với nhiều hoạt động thú vị và các màn trình diễn đỉnh cao đến từ nhiều nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm Tết của người dân miền Trung sẽ càng thêm trọn vẹn khi cùng Huda hòa mình vào bầu không khí Tết Carnival sống động, tràn ngập nhiệt huyết của năm mới tại sự kiện này.

Trong hành trình lan tỏa trải nghiệm Tết Carnival, Huda cũng sẽ trao tặng 8,500 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại 9 tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi. Với sự gắn bó đậm tình và cam kết đồng hành với mọi người dân trên mảnh đất này, Huda hy vọng chương trình trao tặng quà Tết thường niên sẽ góp phần tạo nên một cái Tết trọn vẹn cho người dân miền Trung.

Ngoài những hoạt động thú vị kể trên, Huda cũng lan tỏa trải nghiệm Tết Carnival hơn nữa thông qua các nền tảng trực tuyến. Cụ thể, Huda sẽ ra mắt filter thực tế ảo “Huda Carnival Tet Dance” và khởi động thử thách nhảy vũ điệu lễ hội bùng nổ trên mạng xã hội. Trải nghiệm Tết miền Trung theo cách độc đáo này sẽ mang đến cho người tham gia những khoảnh khắc tuyệt vời và nhiều giải thưởng vô cùng giá trị.

“Là người bạn gắn bó đậm tình với miền Trung, Huda trân trọng và muốn tiếp tục đồng hành cùng người dân nơi đây trong dịp Tết năm nay thông qua chiến dịch Huda Tết Carnival 2024”, ông Branimir Bratanov, Giám Đốc Marketing của Carlsberg Việt Nam chia sẻ. “Tết Carnival bao gồm chuỗi hoạt động nổi bật để nâng tầm trải nghiệm Tết miền Trung, giúp người dân nơi đây tận hưởng năm mới một cách trọn vẹn nhất. Với sự am hiểu sâu sắc về dải đất Trung Bộ, Huda tiên phong đem đến những trải nghiệm độc đáo cho mùa lễ hội năm nay, khẳng định vai trò đồng hành không thể thiếu với người dân trên mảnh đất thân yêu này.”

Thanh Thuý  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Xem thêm