Thứ ba, 14/05/2024 15:00
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 10/10/2019 19:00

Chặng đường yêu toàn “ngôn tình” của Linh Rin và con “Vua hàng hiệu” - Phillip Nguyễn

Linh Rin và con “Vua hàng hiệu” - Phillip Nguyễn công khai yêu nhau trong thời gian ngắn nhưng lại có những cử chỉ, hành động cực tình cảm.

Chuyện tình Linh Rin và con “Vua hàng hiệu” - Phillip Nguyễn

Phillip Nguyễn và Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Qua những bài viết trên mạng xã hội, cặp đôi cho thấy mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục chia sẻ những lời nói tỏ tình cảm hoặc khoe ảnh hạnh phúc bên đối phương trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên bạn gái. Hai người cùng nhau tham dự show diễn của Shawn Mendes tại Singapore. Ngoài ra, anh còn chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai cùng ăn tối với bạn bè thân thiết.

Empty

Trong ảnh, hot girl 26 tuổi không ngần ngại bày tỏ tình cảm với Phillip Nguyễn trước ống kính. Cô ôm chặt bạn trai từ phía sau, nở nụ cười rạng rỡ.

Cách đây 2 tuần, gái xinh họ Ngô khiến dân tình ghen tị khi nói về chàng người yêu giàu có. Đăng bức ảnh chụp từ phía sau Phillip Nguyễn, cô bày tỏ ngọt ngào: "Here is a man that i always admire. I do not know what to say as he standing in front of me... A young bussinessman with the warmest heart i have ever known".

Empty

(Tạm dịch: Đây là người đàn ông mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi không biết phải nói gì khi anh ấy đứng trước mặt tôi... Một doanh nhân trẻ với trái tim ấm áp nhất mà tôi từng biết)

Không những thế, Phillip Nguyễn còn tặng Linh Rin những món quà cực giá trị. Linh Rin chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái khá thú vị: "Tôi đã được học từ gia đình yêu dấu của mình sự chân thành và tình yêu là khởi đầu cho tất thảy những điều thiện lành chúng ta đã có , để ta được nuôi dưỡng nó , được dành tặng và mang theo cùng ta lâu thật là lâu với thời gian.

Có được sự trung thành với tình yêu của chính mình - chính là chẳng bao giờ đặt viên ngọc của mình, đi nhận xét cùng vẻ đẹp của những viên ngọc khác. Hãy chân thành và không ngừng yêu!"

Empty

Tuy nhiên, điều khiến fan chú ý là cô đeo trên tay chiếc đồng hồ Rolex DateJust màu xanh olive trị giá hơn 300 triệu mà cô đeo trên tay.

Empty

Hồi cuối tháng 8, đúng dịp sinh nhật bạn gái, Phillip Nguyễn dành cho cô những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật em. Em là người khiến anh nhận ra đừng bao giờ nên ngại ngùng trong tình yêu". Linh Rin từng cho biết cô và Phillip Nguyễn có nhiều điểm chung, có thể chia sẻ với nhau trong cuộc sống.

Hôm 10/10, trên trang cá nhân, Linh Rin chia sẻ khoảnh khắc cô gặp gỡ bố mẹ của bạn trai Phillip Nguyễn. Em chồng Hà Tăng tình cảm ôm eo người yêu.

Empty

Cô cũng nhắn nhủ người yêu: "Bạn say giấc ngủ rồi mình mới viết những lời thủ thỉ". Ở phần bình luận, nhiều bạn bè khen Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn đẹp đôi.

Có thể thấy trong số bạn gái của doanh nhân 33 tuổi, Linh Rin là người được anh cưng chiều, dành nhiều sự ưu ái nhất. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, việc thoải mái đăng ảnh tình cảm khẳng định là "chậu đã có hoa" của em chồng Hà Tăng càng làm bao người ngất lịm.

Empty

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn. Ở tuổi 33, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Trong khi đó Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là một trong những mẫu ảnh khá nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. 9X là du học sinh ngành Nghệ thuật tại London (Anh).

=> “Tất tần tật” gia thế Linh Rin – người được cho sắp thành em dâu Tăng Thanh Hà

Xem thêm video: Đàm Vĩnh Hưng hôn Hoài Linh trên sân khấu

Hoài Thương  
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm