Thứ ba, 23/04/2024 18:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/08/2022 14:07

Căn bệnh lạ khiến Hari Won liệt nửa mặt, tay sưng như quả bóng

Hari Won lần đầu chia sẻ về căn bệnh mà cô đang phải “chiến đấu” thời gian qua, đây cũng là lý do Hari thường xuyên chia sẻ những tâm trạng buồn.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao tin đồn Trấn Thành - Hari hết “hợp đồng hôn nhân” chuẩn bị tuyên bố ly hôn. Trước những ồn ào trên mạng xã hội, Trấn Thành đã trực tiếp lên tiếng phản bác đồng thời khẳng định cả hai đang rất hạnh phúc.

Tuy nhiên trái ngược với Trấn Thành, Hari thường xuyên đăng tải những tâm trạng buồn bã, có lúc cô đơn. Nhiều dân mạng không khỏi thắc mắc vì sao phản ứng của cặp đôi lại trái ngược nhau và mong muốn Hari Won chính thức lên tiếng trước thông tin đời tư.

296659413_646161066874166_6618389289458413411_n

Hari lên tiếng như lời bác bỏ tin gia đình lục đục thời gian gần đây.

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân thông báo đang mắc phải căn bệnh gây liệt nửa mặt. Bà xã Trấn Thành cũng cho biết, đây là lý do khiến cho tâm trạng cô không được tốt trong một tuần qua.

Video Hari Won chia sẻ bị liệt cơ mặt.

Nữ ca sĩ cũng đăng kèm đoạn video chia sẻ nhiều hơn về tình trạng của mình. Hari Won kể rằng trong một lần cười trước gương, cô phát hiện bên mặt trái của mình bị đơ. Thế là cả ngày hôm đó, cô không dám cười vì sợ khuôn miệng bị méo.

Empty

Hari chia sẻ video cho biết mình bị liệt nửa mặt.

Hari Won viết: "Đây là lý do tôi buồn hơn một tuần nay. Từ một người đang khỏe bỗng một hôm trở thành bệnh nhân, không biết nguyên nhân mà đến nay cũng chưa hồi phục. Mọi người nên chú ý gìn giữ sức khỏe của mình. Tôi muốn cười lắm nhưng không cười được".

Sau đó, Hari Won lập tức tìm đến bác sĩ và được chẩn đoán là "bị liệt bell trái" (liệt dây thần kinh mặt). "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress (áp lực), thiếu ngủ". Bà xã Trấn Thành giải thích.

Empty

Không chỉ liệt nửa mặt, cánh tay của Hari cũng bị sưng to. Bà xã Trấn Thành nói: “Tay mình sưng mà quá trời sưng. Bắp tay của mình như 1 quả bong bóng đầy nước. Bác sĩ chẩn đoán mình bị viêm cơ cả hai tay. Tại thời điểm đó, mình cảm giác mặt không được thoải mái, 1 bên kiểu như đơ đơ. Sau đó thì Hari cảm thấy người mệt mỏi”.

Screenshot_6

Vợ MC Trấn Thành cũng thừa nhận bản thân thường xuyên làm việc quá sức, không để ý đến sức khỏe, dẫn đến tình trạng cơ thể suy yếu.

Đối diện với căn bệnh này, Hari Won tâm sự: "Lúc đó, tôi thấy tủi thân. Nhìn gương mặt mình trong gương, tôi cảm thấy mọi thứ sụp đổ. Trong khi đó, lịch quay thì không hủy được nên gần đây, tôi đa số đăng ảnh không cười hoặc mỉm cười nhẹ. Sắp tới, các bạn có thấy tôi cười mà che miệng thì cũng thông cảm. Lúc đầu, tôi nghĩ là mình tiêu đời rồi, làm nghệ thuật mà mắc bệnh này thì sao tiếp tục được. Tôi thấy mình đẹp nhất khi cười nhưng bây giờ không được nữa, đây là một điều quá khủng khiếp".

Empty

Cô vẫn xuất hiện trên truyền hình nhưng ít cười hơn trước.

Cách đây nhiều năm, Hari Won từng phát hiện bị ung thư cổ tử cung sau một lần đi khám thấy cơ thể mệt mỏi. Nữ ca sĩ chia sẻ trên chương trình Chị em chúng mình:

"Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm thì mình nghĩ nó cũng ổn rồi. Nhưng mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều.

Căn bệnh này không có cách nào điều trị được, miễn là tôi phải khỏe, miễn dịch tốt thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Nếu sức khỏe tệ đi, bệnh sẽ tái diễn. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu lần này bị lại, có thể tôi sẽ bị... vô sinh" - cô nói.

Hari Won sinh năm 1985, mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Người đẹp từng gây ấn tượng với khán giả qua các bản hit: "Anh cứ đi đi", "Hương đêm bay xa"... và xuất hiện ở nhiều gameshow như: "Nhanh như chớp", "Chọn ai đây"... Ngoài ra, bà xã Trấn Thành cũng từng tham gia một số phim điện ảnh như: "Chàng trai năm ấy", "Bệnh viện ma", "Trùm cỏ", "49 Ngày"...

=> Vẻ quyến rũ của YeYe Nhật Hạ - nữ diễn viên trẻ bị đồn ngoại tình với Lương Thế Thành

An Nguyên  
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Xem thêm