Thứ sáu, 29/03/2024 22:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/04/2021 14:00

Cách sao Việt lấy lòng con riêng: Kim Lý có tuyệt chiêu; Ưng Hoàng Phúc bằng tấm lòng

Kim Lý, Hải Băng, Ưng Hoàng Phúc… đều có những bí quyết riêng để “chinh phục” con riêng của “nửa kia” yêu thương và chấp nhận mình.

Trong showbiz Việt, câu chuyện nghệ sĩ đi thêm bước nữa luôn khiến khán giả tò mò. Đặc biệt, khi xây dựng gia đình mới cùng với bạn đời đã có con riêng, đời tư của họ lại càng bị “soi”.

Tuy nhiên, nhiều sao Việt cho thấy, sống trong cảnh con chung, con riêng, nhiều nghệ sĩ không hề phiền lòng mà ngược lại còn dành cho các con tình cảm đáng ngưỡng mộ. Sự chân thành, cách ứng xử văn minh là những "bí quyết" giúp cho các nghệ sĩ như Kim Lý, Đàm Thu Trang, Ưng Hoàng Phúc, Hải Băng… “chinh phục” được tình cảm con riêng của đối phương, dung hòa hạnh phúc gia đình.

Kim Lý: Quan tâm, coi Subeo như bạn

Sau khi đổ vỡ hôn nhân với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà có chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn trai Kim Lý. Trong suốt thời gian yêu nhau, Kim Lý dành trọn sự yêu thương cho bé Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi bắt đầu yêu, Kim Lý đã thường xuyên quan tâm, gặp gỡ kết thân với Subeo, không ngại dẫn Subeo theo và luôn dành cho cậu bé những cử chỉ hết sức ân cần, các hoạt động ngoại khóa của Subeo ở trường đa số đều có sự góp mặt của Kim Lý.

Empty

Kim Lý và Subeo thân thiết như những người bạn

Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc người yêu và con trai chơi đùa, cùng nhau tâm sự như hai người bạn thân thiết. Những hình ảnh Subeo tự nhiên ngồi vào lòng Kim Lý hay cách anh hôn lên đầu con trai riêng của bạn gái đều khiến mọi người tin tưởng vào mối quan hệ tốt đẹp giữa họ.

Empty
Empty

Hình ảnh Subeo thoải mái tựa đầu vài vai Kim Lý nói lên tất cả

Ưng Hoàng Phúc: Dành nhiều thời gian để nói chuyện

Trước khi xây dựng hạnh phúc với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có một con riêng với mối tình dang dở trước đó. Nói về chuyện con riêng của vợ, Ưng Hoàng Phúc cho biết: “Khi mình yêu vợ, mình phải có trách nhiệm với đứa bé. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều. Với tình thương của tôi, tôi đủ để chia sẻ, quan tâm, chăm sóc đứa bé. Những gì tôi làm được cho đến hiện tại giúp cho tình thương của tôi và con của vợ càng gắn bó hơn".

Empty

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và các con chung, con riêng

Ưng Hoàng Phúc thừa nhận thời gian đầu khi về sống chung, bé hơi rụt rè. Sau đó, anh tìm cách kết nối với con riêng của Kim Cương thông qua việc quan tâm, nói chuyện... vì thế, cả hai gắn bó, thân thiết lúc nào không hay.

Empty

Con riêng của Kim Cương thân thiết với các em

Hiểu được con riêng của vợ không có bố ruột bên cạnh, Ưng Hoàng Phúc cho rằng mình cần quan tâm chăm sóc bé nhiều hơn. Những hình ảnh con riêng con chung trong gia đình Ưng Hoàng Phúc khiến nhiều người hâm mộ thấy rằng, chẳng có rào cản nào trong gia đình.

Empty

Cậu bé luôn có mặt trong những khoảnh khắc của gia đình

Trung Kiên: Coi như con ruột

Ca sĩ Phạm Trung Kiên cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của bà xã Lê Phương. Dù gặp không ít sóng gió khi đến với tình nhân kém tuổi nhưng trái lại, Lê Phương được Trung Kiên cưng chiều hết mực.

Empty

Được biết từ khi yêu và cưới Lê Phương, Trung Kiên luôn yêu thương Cà Pháo như con ruột. Có thể thấy, không phụ công Trung Kiên hết lòng chăm sóc cho con riêng của vợ, bé Cà Pháo rất quấn quýt và yêu thương cha dượng. Cậu bé hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên cạnh người mới của mẹ.

Empty

Trung Kiên chơi đùa với con riêng của vợ

Không những thế, Lê Phương chia sẻ, cô còn được gia đình chồng chấp nhận quá khứ và thương con trai riêng của mình và Quách Ngọc Ngoan như cháu ruột.

Empty

Cậu bé cũng được nhà nội mới yêu quý

"Mẹ chồng tôi thương bé Pháo chứ không suy nghĩ con riêng hay chung. Khi có được tình yêu của bố mẹ Trung Kiên, bé Pháo tin rằng đó là ông bà nội ruột của mình", Lê Phương chia sẻ.

Hải Băng: Không muốn gọi là mẹ nhưng yêu thương như con đẻ

Trước khi có 3 nhóc tì đáng yêu với Hải Băng, Thành Đạt từng trải qua cuộc hôn nhân với người đẹp Diệp Bảo Ngọc và có một con trai - bé Kid. Mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng Thành Đạt vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ.

Empty

Luôn đưa cậu bé đi chơi

Hải Băng cũng có quan hệ thân thiết với con trai riêng của chồng. Nhắc đến bé Kid, nữ ca sĩ từng tiết lộ cô không thích Kid gọi mình là mẹ, và luôn nói với bé rằng con chỉ có một người mẹ duy nhất.

Empty

Lý giải điều này, giọng ca Viên đá nhỏ khẳng định nếu đặt cô vào vị trí của Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ. Dù vậy, Hải Băng vẫn dành nhiều tình cảm đặc biệt cho con riêng của Thành Đạt. Mỗi dịp đi chơi, nữ ca sĩ luôn đưa bé Kid đi cùng và yêu thương, chăm sóc như con đẻ.

Empty

Chăm sóc con riêng của chồng như con chung

Về phía bé Kid, cậu nhóc cũng rất thương các em do Hải Băng sinh ra. Thậm chí nhóc tì còn xung phong trông em giúp Hải Băng khi cô bận bịu.

=> Sao Việt xử lý thế nào với những hình xăm "độc" sau khi “đường ai nấy đi”?

Phương Anh  
Hoa hậu Đỗ Hà lộ ảnh hẹn hò bạn trai thiếu gia tại Nhật?
Hương Tràm sinh đôi một trai một gái ở Mỹ?
Hoài Linh đưa mẹ từ Mỹ về Việt Nam bằng khoang hạng nhất
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Xem thêm