Thứ ba, 30/04/2024 02:07
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 09/04/2024 09:32

Cách hết đau ngực, phục hồi nhanh sau nhồi máu cơ tim

Bị lên cơn đau tim, suýt ra đi vì nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành, chú Sơn đã không thể cải thiện bệnh hiệu quả, lấy lại được sức khỏe nếu không biết đến giải pháp thảo dược này…

Lên cơn đau ngực, nhồi máu cơ tim khi mới 48 tuổi, tôi đã nghĩ mình không qua khỏi

Trước đó chú Nguyễn Ngọc Sơn (thôn Làng Sen, Thái Hòa, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đã có tình trạng nhói ngực, huyết áp thất thường nhưng chỉ xuất hiện thoáng qua. Khi biến cố ập đến, chú được đưa đi cấp cứu gấp trong trạng thái bất tỉnh vì cơn đau thắt ngực dữ dội thì chú mới biết bản thân đang có bệnh tim mạch nguy hiểm. Chú Sơn chia sẻ: “Hồi đấy tôi còn trẻ, mới tầm 48 tuổi thôi. Tự nhiên bên ngực trái đau thắt lại, đau khủng khiếp như ai đâm vào ngực mình, nước mắt nước mũi chảy giàn giụa cả ra. Tôi ngã vật xuống đường, người ta thấy phải bế ngay đi cấp cứu. Lúc đấy hoảng sợ đến mê man bất tỉnh, tưởng là chết luôn rồi cơ.”

Empty

Chú Sơn từng phải chịu các cơn đau ngực, khó thở nghiêm trọng

Khi đã bước qua cơn nguy kịch, chú được bác sĩ kết luận là bị nhồi máu cơ tim do bệnh mạch vành. Sau cơn bạo bệnh, chú phải trải qua quá trình hồi phục vô cùng khổ cực. Chú gầy yếu, suy nhược, chỉ nằm yên một chỗ, không dám vận động mạnh vì sợ tái phát cơn trống ngực, hồi hộp, tim thì đau nhói lên từng cơn đến mức không ăn, không ngủ được. Chú chia sẻ: “Ra viện mấy tháng trời rồi mà người tôi vẫn như trên mây, hồi phục không được mấy phần. Tim vẫn yếu, vẫn đau ngực, khó thở, hồi hộp. Còn trẻ thế mà đã bệnh tật thế này, nhiều khi nằm tủi thân, buồn ứa nước mắt, không biết đời rồi sẽ đi đâu đến đâu…”

Từ khi uống Ích Tâm Khang, tôi khỏe mạnh, không tái phát cơn đau ngực bao giờ nữa

Không muốn trở thành gánh nặng cho vợ con, chú Sơn đã hỏi thăm khắp nơi và được những người bệnh tim mạch khác đang điều trị chung với chú khuyên dùng sản phẩm Ích Tâm Khang - tăng cường sức khỏe trái tim. Chỉ sau 3 tháng sử dụng, chú đã vô cùng bất ngờ về hiệu quả của sản phẩm. Chú chia sẻ: “Tôi chỉ mua Ích Tâm Khang về uống thử thôi, không ngờ lại có hiệu quả thật. Uống vào thấy không còn bị lên cơn đau nhói, đánh trống ngực, tim đập thình thịch như trước nữa, như được sống lại, thoát khỏi bệnh tim ấy”

Empty

Uống Ích Tâm Khang 3 tháng, sức khỏe của chú Sơn đã chuyển biến rõ rệt

Chú Sơn còn chia sẻ thêm, từ ngày uống Ích Tâm Khang sức khỏe tim mạch của chú đã cải thiện đến gần 90%, dứt hẳn các cơn đau thắt ngực, cảm giác như không hề có bệnh tim, tinh thần cũng vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều. Chú chia sẻ: “Ngày trước bệnh tim khiến tôi không đi bộ nhanh được, không làm việc nặng được, bỏ cả thể thao, đi bộ 50m là phải ngồi xuống rồi, cơn đau thắt ngực nó kéo lên tức nghẹn lồng ngực. Thế mà uống Ích Tâm Khang vào, sáng nào tôi cũng đi bộ 5 - 6 cây số, chiều thì đánh bóng bàn với bạn bè gần 2 tiếng trời mà không biết mệt hay đau ngực là cái gì hết, vui lắm. Có được như ngày hôm nay đâu phải dễ, đều là nhờ uống Ích Tâm Khang cả đấy, uống hơn 15 năm rồi chứ ít đâu, ngày nào cũng phải có 2 viên rồi làm gì thì làm.”

Chưa kể mỗi lần đi khám, các bác sĩ đều vô cùng bất ngờ vì mặc dù trong tim chú vẫn còn vết sẹo do cơn nhồi máu cơ tim ngày xưa để lại nhưng các chỉ số tim mạch khác của đều bình thường, khỏe mạnh. Điều này càng khiến chú tin tưởng vào hiệu quả của Ích Tâm Khang và yên tâm sống khỏe bên gia đình, con cháu.

Empty

Ích Tâm Khang giúp chú Sơn có sức khỏe nhiều người ngưỡng mộ ở tuổi gần 70

Từng suýt chết vì cơn đau ngực do nhồi máu cơ tim nên chú Sơn rất hiểu nỗi khổ của người bệnh tim mạch và mong muốn những người khác có thể biết đến Ích Tâm Khang để có thể vượt qua bệnh tật như mình. Chú chia sẻ: “Bản thân tôi bây giờ rất vui vẻ, không còn buồn bã về bệnh tật như trước kia nữa, nên anh em cố gắng, nếu muốn hết đau ngực do bệnh tim mạch, phòng nhồi máu cơ tim thì nhất định nên dùng thử Ích Tâm Khang”.

Empty

Chú Sơn giới thiệu cho nhiều người bệnh tim mạch cùng dùng Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm hiệu quả cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Sơn chỉ là một trong hàng triệu người đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch, đã có đến 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm trong suốt 15 năm qua - Theo khảo sát của VnEconomy.

Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện TWQĐ 108. Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch.

Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

Empty

Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất, tinh chế dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học, rất an toàn, lành tính. Vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Mai Hồng  
Tags:
  • Tin liên quan
Tưởng bị viêm khớp, đi khám phát hiện ra hội chứng ống cổ tay
Mặt biến dạng sau 3 ngày cắt môi hình trái tim
Cách cải thiện mề đay mẩn ngứa từ cây nhà lá vườn
Áo chống nắng dày hay mỏng chống tia UV tốt hơn?
Ngủ bên chồng, mơ làm 'chuyện ấy'... với kẻ lạ
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Xem thêm