Thứ sáu, 03/05/2024 06:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 04/02/2021 06:00

Các gia đình nghệ sĩ Việt ly tán dịp Tết Tân Sửu vì dịch Covid-19

Ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên hài Mạc Đăng Khoa, ca sĩ Thu Phương… đều không thể đoàn tụ với người nhà dịp Tết vì dịch Covid-19 bùng phát bất ngờ.

Gia đình ca sĩ Bằng Kiều: “Chỉ mong Việt Nam nhanh chóng khống chế được dịch bệnh”

Trở về Việt Nam làm việc nửa năm nay, Bằng Kiều ngày ngày Facetime cho các con và mẹ ở Mỹ. Ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ với Ngoisao.net cho biết, lũ trẻ đều hiểu chuyện, không trách móc bố nhưng bản thân anh thì chẳng bao giờ nguôi nỗi nhớ.

Empty

Cận Tết Nguyên Đán, dịch Covid-19 bất ngờ trở lại mấy ngày qua càng làm Bằng Kiều nhớ gia đình nhiều hơn. Ca sĩ Bằng Kiều cho biết, anh chỉ mong Việt Nam nhanh chóng khống chế được dịch bệnh, mọi thứ trở về bình thường để phát triển kinh tế xã hội và các chuyến bay thương mại được mở lại để mình có thể về nhà.

Năm nay, ca sĩ Bằng Kiều sẽ ăn Tết ở Việt Nam.

Lãnh Thanh: "Đứng ngồi không yên" trước thông tin dịch bùng phát ở quê nhà

Dân Việt đưa tin, là một người con của Thái Bình, Lãnh Thanh cũng "đứng ngồi không yên" trước thông tin dịch bùng phát ở quê nhà. Mới đây, nam diễn viên bộc bạch trên trang cá nhân rằng, anh đã đặt vé máy bay và đang tìm mua đồ mới để về quê đón Tết cùng thì nhận được tin dịch bùng phát ở quê nhà. Vì chuyện này mà anh đành phải ngậm ngùi ở lại phương Nam đón Tết.

lanhthanh-8-1569473639662

Lãnh Thanh cho biết, muốn về quê của anh thì bắt buộc phải đi ngang qua vùng dịch Hải Phòng, Hải Dương. Cả hai nơi này đều đang có diễn biến dịch phức tạp và nhiều vùng bị phong toả. Vì lẽ đó, có thể năm nay sẽ phải đón Tết xa nhà.

"Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình… cùng một dải đất với nhau muốn về Thái Bình phải về Hải Phòng, qua Hải Dương. Cái này là đi qua tâm dịch nè. Hôm qua tằng tằng đặt vé, đặt xong tới tối "báo dịch". Bác nào cho em theo chân kiếm ăn dịp Tết miền Nam này với ạ", Lãnh Thanh nói.

Thu Phương: "Nghĩ đến ăn Tết một mình là muốn khóc"

Cũng như ca sĩ Bằng Kiều, Thu Phương mong từng ngày để được về với gia đình tại Mỹ và chỉ cần nhắc đến chuyện ăn Tết một mình tại Việt Nam, cô đã muốn rớt nước mắt.

Empty

Nữ ca sĩ chia sẻ, chẳng ai muốn xa nhà trong hoàn cảnh bất ổn, dịch bệnh lúc nào cũng rình rập nhưng vì công việc nên mới phải đi mà thôi. Suốt bốn tháng ở Việt Nam, trừ những lúc lên sân khấu, lòng cô chẳng khi nào yên vì lo cho bố mẹ già, bốn đứa con và chồng ở Mỹ.

Mạc Văn Khoa không thể về quê Chí Linh - Hải Dương

Mạc Văn Khoa hiện sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại TP. HCM nhưng lại quê gốc ở Chí Linh – Hải Dương. Mấy ngày qua, đây được xem là "điểm nóng" của vùng tâm dịch Covid-19. Vì lẽ đó, nam diễn viên lo lắng, thấp thỏm, đứng ngồi không yên vì "chưa bao giờ dịch tới gần nhà đến vậy".

Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Mấy nay trong người cứ thấp thỏm nghĩ về bố mẹ về quê nhà Chí Linh của mình và chắc chắn rằng ai là người con Chí Linh - Hải Dương thì cũng đang có tâm trạng giống như tôi. Khi điện về nhà câu đầu tiên bố mẹ nói là "Cứ yên tâm! Hết dịch rồi hãy về! Bố mẹ và bà con ở quê sẽ quyết tâm thực hiện tốt công tác phòng chống dịch con à!".

Empty

Biết rằng bố mẹ nói vậy xong bố mẹ cũng buồn lắm vì đã chuẩn bị cả năm chờ các con về ăn Tết. Mới mấy ngày trước còn chụp vườn rau, đàn gà, con lợn gửi cho tụi con mà. Nhưng có lẽ năm nay tụi con nợ bố mẹ một cái Tết sum vầy rồi ạ!

Bố mẹ rất mong tụi con về và tụi con cũng vậy nhưng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như vậy thì chắc là hết dịch rồi hãy về. Là những người con của mảnh đất Chí Linh tụi con cầu mong bố mẹ và tất cả bà con Chí Linh - Hải Dương sẽ thật bình tĩnh, trách nhiệm, quyết tâm, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh. Hết dịch tụi con sẽ về".

=> Tổ ấm 3 thế hệ viên mãn của Mỹ Linh - Anh Quân

Mộc Lan  
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Xem thêm