Thứ năm, 21/11/2024 15:34     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/11/2024 15:34

Bosch 10 năm liên tiếp đạt Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Bosch Việt Nam tự hào nhận hai chứng nhận uy tín trong năm nay, bao gồm: “Top100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” và “Great Place to Work 2024”, đánh dấu mười năm liên tiếp có mặt trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất trong các lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ cao và phần mềm.

Hiện nay, toàn cầu đang đối mặt với những thách thức lớn như: tỷ lệ nhân viên nghỉ việc cao và sự giảm sút trong mức độ gắn bó,...Tuy nhiên, tại Bosch, trong cuộc khảo sát Trust Index từ Great Place to Work mới đây cho thấy 92% nhân viên ghi nhận Bosch Việt Nam là một nơi làm việc xuất sắc. Điều này thể hiện văn hóa tập trung mạnh mẽ vào nhân lực của Bosch và mong muốn xây dựng môi trường làm việc nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và truyền cảm hứng mỗi ngày.

Việc Bosch liên tiếp góp mặt trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam” trong 10 năm qua minh chứng cho những cam kết chiến lược của Bosch trong việc xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tạo cơ hội phát triển cho nhân viên. Đồng thời, thành tích này cũng là niềm tự hào và động lực để công ty tiếp tục thúc đẩy những sáng kiến mới nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc hoàn thiện hơn trong những năm tiếp theo.

Ông André de Jong, tổng giám đốc Bosch Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn duy trì triết lý lấy con người làm trọng tâm. Tại Bosch, chúng tôi cam kết không ngừng hỗ trợ và đầu tư vào đội ngũ nhân sự để họ vững bước trước thách thức, phát huy tiềm năng một cách toàn diện”

Cam kết phát triển toàn diện cho nhân viên

Từ khi thành lập văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1994, Bosch giờ đây đã trở thành nhà đầu tư Đức lớn nhất tại Việt Nam (theo Phòng Công nghiệp & Thương Mại Đức tại Việt Nam – AHK Việt Nam). Bosch hiện diện đa dạng trên toàn quốc với các hoạt động Sản xuất, Nghiên cứu & Phát triển (R&D), Bán hàng và Dịch vụ.

Tính đến 31/12/2023, Bosch Việt Nam hiện có hơn 6.200 nhân viên và đang ngày càng mở rộng sang các lĩnh vực kinh doanh đa dạng, với hai trung tâm Công nghệ Phần mềm Toàn cầu Bosch tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, một trung tâm R&D và nhà máy sản xuất giải pháp truyền động tại Đồng Nai –nhà máy sản xuất dây đai truyền động biến thiên liên tục (CVT) lớn nhất trên toàn cầu.

Tại Bosch, hoạt động phát triển nguồn nhân lực được phát triển đa dạng như các chương trình đào tạo từ kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng chuyên môn đến kỹ năng mềm. Ngoài việc hỗ trợ phát triển sự nghiệp nhân viên, Bosch còn chú trọng đến sức khỏe và phúc lợi của nhân viên với gói phúc lợi toàn diện, bao gồm bảo hiểm và các chương trình chăm sóc sức khỏe cho cả nhân viên và gia đình của họ.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, nhân viên Bosch Việt Nam được linh hoạt trong lựa chọn nơi làm việc và ghi nhận đóng góp một cách công bằng. Công ty cũng tổ chức các chương trình tư vấn sức khỏe và sự kiện thể thao nhằm mang đến một môi trường làm việc tích cực, nơi nhân viên được thoải mái, trân trọng và khích lệ.

Chung tay vì một tương lai tươi sáng

Cùng với những hoạt động nội bộ, Bosch Việt Nam còn tích cực đóng góp cho cộng đồng, hướng tới một tương lai bền vững. Chỉ riêng trong năm 2024, Bosch Việt Nam đã dành hơn 1.300 giờ tình nguyện và quyên góp hơn 2 tỷ đồng (khoảng 75.000 euro) cho các dự án cộng đồng trong lĩnh vực giáo dục, bảo vệ môi trường và cứu trợ thiên tai. Những hoạt động này bao gồm hỗ trợ các cộng đồng khó khăn, giúp đỡ trẻ mồ côi, cứu trợ cho cư dân bị ảnh hưởng bởi bão tại miền Bắc Việt Nam, và các chương trình trồng cây xanh. Những sáng kiến này thể hiện cam kết của Bosch Việt Nam đối với sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Bích Phượng  
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
TH mở rộng “bộ sưu tập” MISTORI với dòng Thức uống Sữa trái cây tươi mới
Lễ hội Nước mắm TP.HCM 2024: Phú Nhĩ - Dấu ấn đẹp của văn hóa ẩm thực truyền thống
Xem thêm