Thứ sáu, 19/04/2024 02:33
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 27/02/2022 17:39

Bộ 3 sản phẩm V Live: Niềm tin chăm sóc sức khỏe

Bộ 3 sản phẩm V Live (V Oxy, V Trition, V Neral) là dòng thực phẩm chức năng chăm sóc tận gốc tế bào ứng dụng các công trình nghiên cứu đề cử giải Nobel.

Hiệp hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VAFF) vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Wise Corridor Việt Nam (đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm V Live tại Việt Nam) tổ chức hội thảo khoa học với nội dung: “V Live niềm tin cho sức khỏe Việt”.

Tại hội thảo có sự tham dự của những tiến sỹ, bác sỹ, các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam như: PGS. TS Trần Đáng - Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam, Thành viên Hiệp hội thực phẩm chức năng Quốc tế và ASIAN, Nguyên Cục trưởng Cục an toàn thực phẩm Bộ Y tế; PGS.TS – Bác sĩ cao cấp Trần Đình Toán, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện trưởng Viện dinh dưỡng lâm sàng; Bác sĩ Phạm Hưng Củng - Phó Chủ tịch Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục Y dược cổ truyền Bộ Y tế; PGS.TS Song Chính (Nguyễn Thị Chính) - Nguyên chủ nhiệm khoa Tim mạch bệnh viện Hữu Nghị; Cùng Sự tham dự của nhiều Nhà chuyên môn Y Tế: Bác sĩ, Dược sĩ…

Empty

Hội thảo có sự tham dự của các chuyên gia y tế đầu ngành tại Việt Nam

Tại sự kiện này, PGS.TS Trần Đáng đã nêu lên những vấn đề nhức nhối thời 4.0, gồm: sự mất cân bằng dinh dưỡng, ô nhiễm, căng thẳng, ăn uống không lành mạnh và lối sống ít vận động khiến con người mắc phải các bệnh mãn tính không lây và cách phòng tránh.

“Việc đầu tư chăm sóc sức khỏe khi còn đang khỏe là do chính mình thực hiện, đầu tư chăm sóc sức khỏe khi còn đang khỏe là biện pháp cơ bản nhất. Thực phẩm chức năng là vaccin dự phòng các bệnh mãn tính không lây”, PGS.TS Trần Đáng đưa ra lời khuyên.

Lý giải về điều này, PGS.TS Trần Đáng phân tích: Thứ nhất nó cung cấp các chất chống oxy hóa, tức là cung cấp nhân viên quét rác và lau bụi trong cơ thể. Thứ hai nó cung cấp hoạt chất trị độc. Thứ ba giúp bổ sung vitamin. Thứ tư bổ sung vi chất.

Cũng PGS.TS Trần Đáng chia sẻ thêm: Thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ phục hồi lại cấu trúc và chức năng, lọc lại cân bằng nội môi và tăng khả năng thích nghi, cho nên người ta ví nó như là công cụ thực phẩm của thế kỉ XXI” – PGS.TS Trần Đáng chia sẻ.

Empty

Các chuyên gia y tế khoa học đánh giá cao về chức năng của Bộ 3 sản phẩm V Live

“Khi đưa ra một công thức cho một sản phẩm V Live đưa cơ thể về thân nhiệt về 36,5oC, kiềm hóa cơ thể, cân bằng độ PH cho cơ thể và giúp cơ thể tràn ngập khí oxy, giúp ức chế các tế bào ung thư phát triển”, PGS.TS Trần Đáng nói.

Hội thảo diễn ra và đón nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người dân trên khắp cả nước. Nhiều người đã gửi câu hỏi về cho chương trình liên quan đến vấn đề chăm sóc sức khỏe.

Cũng trong buổi hội thảo PGS.TS – Bác sĩ cao cấp Trần Đình Toán cũng đã trả lời các câu hỏi của các khách mời về các chủ đề nóng liên quan đến chăm sóc sức khỏe hiện nay...

Được biết, bộ 3 sản phẩm V Live (V Oxy, V Trition, V Neral) là dòng thực phẩm chức năng chăm sóc tận gốc tế bào ứng dụng các công trình nghiên cứu đề cử giải Nobel.

Empty

Khách mời chụp ảnh lưu niệm

Bộ sản phẩm đã giúp đỡ nhiều ngàn người & gia đình Việt Nam, quốc tế nâng cao sức khỏe một cách xuất sắc! Có quá nhiều câu chuyện vi diệu từ việc sử dụng sản phẩm này.

Bộ sản phẩm V Live đã được trực tiếp Hiệp hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam; nhiều Nhà khoa học ngành y tế; giới chuyên môn; rất rất người tiêu dùng cả nước & quốc tế tín nhiệm.

Bà Đỗ Thanh Hương – Co Founder của V Live International cho biết: “V Live giúp cộng đồng tiếp cận được một sản phẩm không quá đắt nhưng có những giá trị ưu việt vượt trội, đưa đến cho những người mắc một số căn bệnh có thể nói là nan y có được một giải pháp đơn giản nhất là tăng cường sức đề kháng”.

PV  
Bị rối loạn tâm thần vì loại đồ uống khó bỏ
Liên tiếp các trường hợp tử vong, ngừng tim khi chạy bộ: Bác sĩ khẩn thiết đưa cảnh báo
Trẻ bị sổ mũi, hắt hơi: Nguyên nhân và giải pháp
Phạm 4 điều kiêng kỵ khiến nhiều người ngộ độc khi uống sữa
4 bệnh truyền nhiễm lây lan do sóng nhiệt
Chất lượng giấc ngủ kém làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2
Người cao và người thấp, ai sống thọ hơn?
Đầu tư 100 triệu USD phát triển thuốc điều trị trầm cảm, bệnh thần kinh
Nước lọc sử dụng được trong bao lâu?
Phòng ngừa mắc u phổi hiệu quả từ thảo dược thiên nhiên
Bữa ăn thực dưỡng đánh bay mỡ máu cao
Cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang
Chú rể nhập viện cấp cứu ngay trong ngày cưới
Người ăn nhanh và ăn chậm, ai khỏe hơn?
Tin lời 'ngậm vòng chữa viêm họng”, người phụ nữ nuốt luôn chiếc vòng đá
Cảnh báo bệnh về da thường gặp trong mùa hè và cách phòng tránh
Dễ tức giận là dấu hiệu của bệnh gì?
Chồng như 'hổ đói' bất ngờ biến thành 'mèo ngoan' sau cánh cửa phòng ngủ
Mất thị lực, tổn thương não sau 2 tuần uống detox giảm cân siêu tốc
Chó hàng xóm nặng 20kg cắn phải khâu gần 70 mũi
Xem thêm