Thứ tư, 24/04/2024 08:46
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 22/01/2021 15:47

Bình Dương: Star Tower thi công vượt tiến độ, đảm bảo chất lượng, hiện thực hóa giấc mơ an cư vững bền

Với quy mô 1 tòa tháp bao gồm 2 tầng hầm và 18 tầng nổi, dự án Star Tower đã, đang thực hiện đạt và vượt tiến độ đề ra để đảm bảo bàn giao nhà đúng thời hạn giúp cho những cư dân tương lai của Star Tower sớm an cư lạc nghiệp.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thuận An, Star Tower được đánh giá là một trong những dự án nổi bật với thiết kế chuẩn phong cách sống Singapore hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cùng mức giá vô cùng hợp lý. Bên cạnh vị trí đẹp, không gian sống lý tưởng, hệ thống tiện ích phong phú, tiến độ thi công nhanh chóng với chất lượng đảm bảo cũng chính là một điểm cộng lớn giúp Star Tower thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng và giới đầu tư, trở thành dự án nổi bật tại thị trường Bình Dương những ngày đầu năm mới.

Phần móng hoàn thành trước Tết, vượt tiến độ thi công

Star Tower là dự án đầu tiên tại thị trường miền Nam của Viet Star Holdings, chủ đầu tư dự án với lợi thế của một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công các công trình quy mô lớn đã dành nhiều tâm huyết lớn, lựa chọn những đối tác uy tín hàng đầu trong từng lĩnh vực, đẩy nhanh tiến độ dự án, đảm bảo chất lượng căn hộ bàn giao cho khách hàng đúng thời gian cam kết.

Sau khi được Sở Xây dựng Bình Dương cấp giấy phép xây dựng, từ những viên gạch đầu tiên, chủ đầu tư dự án Star Tower cùng đội ngũ cán bộ, công nhân đã làm việc trên tinh thần tập trung cao độ, đặt quyết tâm cao để hoàn thành tiến độ, đảm bảo an toàn, chất lượng công trình.

Theo dự kiến, hạ tầng móng của dự án sẽ hoàn thành vào trước Tết Nguyên đán, trong quý I năm 2021, Star Tower sẽ mở bán chính thức. Phần hầm của chung cư cũng đã được tiến hành thi công, dự kiến sẽ đóng nắp hầm thứ 2 trước kỳ nghỉ Tết.

1

Phần móng dự án Star Tower sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán

Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thiện vào năm 2022, đảm bảo đạt và vượt tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng đúng thời hạn.

Ghi nhận thực tế, công trường của dự án luôn trong không khí nhộn nhịp, công nhân cùng đội ngũ cán bộ sôi nổi thi công ngày đêm, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất giúp đẩy nhanh tiến độ và chất lượng công trình.

Chỉ trong vòng gần 3 tháng, phần móng của dự án Star Tower đã hoàn thành, điều này chứng minh được năng lực và uy tín của chủ đầu tư, mang đến sự yên tâm cho khách hàng với lời cam kết về tiến độ bàn giao nhà trong tương lai.

“Chúng tôi đã nỗ lực ngày đêm, phần móng dự án hoàn thành vượt tiến độ chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho lời cam kết tiến độ, chất lượng dự án Star Tower. Với tiến độ xây dựng như hiện tại, dự án sẽ sớm hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2022” – đại diện Chủ đầu tư chia sẻ.

Star Tower – Nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư vững bền

Star Tower được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 4.021,3 m2 với 2 tầng hầm và 18 tầng nổi được thiết kế theo mô hình khu đô thị khép kín hiện đại mang phong cách của các đô thị tại Quốc đảo Singapore, tích hợp không gian sống lý tưởng, tiện ích vượt trội về mọi mặt với các hoạt động vui chơi, giải trí, thương mại ngay trong khu vực.

Mỗi căn hộ tại Star Tower đều được thiết kế sang trọng, tinh tế, tối ưu công năng nhằm mang đến diện tích sử dụng cao nhất đáp ứng tối đa nhu cầu ở và sinh hoạt của cư dân. Phần ban công rộng rãi với cây xanh được bày trí ở nhiều góc giúp căn hộ đón gió tự nhiên nhiều nhất, mang đến cho gia chủ một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị nhộn nhịp.

2

Star Tower – Chốn an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Nằm ngay tại trung tâm phường An Phú, nơi kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch trong và ngoài tỉnh, dự án Star Tower đã, đang trở thành dự án tâm điểm tại Bình Dương được nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực hoặc đầu tư ưu tiên lựa chọn.

Trước những biến động của thị trường, giới đầu tư và khách hàng ngày càng tỏ ra thận trọng hơn trong việc tìm kiếm các sản phẩm bất động sản. Bên cạnh yếu tố tài chính, không gian sống và những giá trị về mặt sức khỏe, tinh thần cũng được đề cao khi quyết định đổ tiền vào một dự án. Chính vì vậy, những dự án căn hộ với mức giá hợp lý, không gian sống tiện nghi, gần gũi với những giá trị tích cực như Star Tower luôn là dòng sản phẩm hấp dẫn giới đầu tư và khách hàng.

Bên cạnh đó, chính sách thanh khoản hợp lý, hỗ trợ cho vay đến 70%, lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà cùng nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu linh hoạt cũng được chủ đầu tư dự án triển khai tạo cơ hội an cư rộng mở cho khách hàng, đặc biệt là người lao động trên địa bàn.

PV  
  • Tin liên quan
MIK Group chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2 dự án Imperia Smart City
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
Bất động sản ven sông Đà Nẵng: Đón đợi những biểu tượng mới bên sông Hàn
Vinhomes Ocean Park 2 đón làn sóng dịch chuyển dân cư mạnh mẽ
Theo chân dòng tiền 'cá mập' TP.HCM ra săn bất động sản Hà Nội
 TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023
Mua nhà ở Mỹ, châu Âu giá 25.000 đồng
Điều gì khiến cư dân và thương nhân ồ ạt “chuyển khẩu” về Ocean City?
Bệ phóng kiến tạo thế hệ cư dân tinh hoa mới tại Thành phố Đảo Hoàng Gia
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân
Bất động sản, kênh trú ẩn dòng tiền an toàn nhất nhờ khả năng giữ giá sinh lời
Sở hữu nhiều giá trị, BĐS đô thị Đà Nẵng sẽ sớm vượt xa các thị trường khác
3 dấu hiệu cho thấy giao dịch chuyển nhượng bất động sản Hà Nội “vào sóng”
T&T Group hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn tại Hải Dương
Khám phá chất sống chuẩn Hàn tại 'Á Đông thu nhỏ' trong lòng Grand World
T&T Group hợp tác quản lý vận hành 'chuẩn Nhật Bản' tại dự án T&T City Millennia Long An
Cư dân Vinhomes Grand Park “sướng mê” khi có thêm dịch vụ Y tế tận nhà
25 dự án hạ tầng giao thông trọng điểm sẽ thúc đẩy thị trường BĐS phục hồi
Cư dân Ocean City sướng ngây ngất khi được chăm sóc sức khỏe “tận răng”
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền: Kinh nghiệm quốc tế và đề xuất chính sách cho Việt Nam
Xem thêm