Thứ hai, 13/05/2024 05:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 19/03/2019 11:14

Bị thu hồi giấy phép: PKĐK Việt Long tiếp tục "moi" tiền khách hàng

Dù đã bị Sở y tế Hà Nội ra quyết định thu hồi giấy phép hoạt động đối với PKĐK Việt Long nhưng phòng khám này vẫn ngang nhiên hoạt động.

Sau loạt bài phản ánh về việc PKĐK Việt Long để y tá đội lốt bác sĩ khám bệnh cho bệnh nhân, Sở y tế Hà Nội đã vào cuộc và đã có quyết định định thu hồi giấy phép hoạt động đối với phòng khám này. Tuy nhiên, mới đây Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục nhận được đơn phản ánh của anh Đoàn Xuân V. trú tại phố Xã Đàn (Đống Đa – Hà Nội).

Anh V. phản ánh, vào ngày 16/2/2019, anh đến PKĐK Việt Long để khám bệnh và được vị y tá lên Loan khám. Anh V. được chỉ định cắt bao quy đầu với chi phí là 5000.000 đồng. Anh V. được chị Loan nói rằng tại đây đang có chương trình giảm giá 50%, như vậy chi phí của anh V. hết 2,5 triệu đồng. Anh V. đã đồng ý thực hiện cắt bao quy đầu tại PKĐK Việt Long.

Tổng chi phí tiền cắt bao quy đầu và tiền xét nghiệm anh V. được thông báo phải đóng là 3.200.000 đồng”.

“Khi đang nằm trên bàn phẫu thuật cắt bao quy đầu, thời gian trong vòng vài phút thì được nữ y tá Loan và một người nữa nói rằng tôi bị “giãn tĩnh mạch dương vật”. Những người này nói rằng nếu không phẫu thuật sau này sẽ rất nguy hiểm, khi đó nếu chữa trị phải mất hàng trăm triệu đồng. Quá sợ hãi với những lời tư vấn, phán bệnh này nên tôi đồng ý làm phẫu thuật với giá 18.000.000 đồng”- anh V. kể lại.

Theo anh V. họ cắt bao quy đầu và thực hiện “phẫu thuật tĩnh mạch dương vật” cho tôi trong vòng vài phút, nhanh không thể tưởng tượng được. Tổng số tiền sau khi được giảm giá chương trình của PKĐK Việt Long, anh V. phải đóng là 16.800.000 đồng.

Đem câu chuyện của mình kể với bạn bè, anh V. biết mình đã PKĐK Việt Long lừa để “moi tiền”. Để chắc chắn hơn, anh V. tiếp tục đến bệnh viện 108 Trung ương để khám, tại đây các bác sĩ khẳng định bộ phận sinh dục của anh V. bình thường, không có vấn đề gì.

"Tôi thắc mắc bị bác sĩ khẳng định là "giãn tỉnh mạch ở bộ phận sinh dục" sao lại được phẫu thuật trong thời gian là cái chớp mắt cùng với cắt bao quy đầu. Rõ ràng là họ nói dối tôi" - anh V. nhấn mạnh.

Tìm hiểu thông tin, anh V. mới biết được PKĐK Việt Long đã bị Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép hoạt động từ tháng 12/2018. Cũng theo anh V., sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, nhân viên PKĐK Việt Long nói "chỉ khâu sẽ tự tiêu sau khoảng 20 ngày", tôi nhận thấy phòng khám này "lòe" bệnh nhân.

“Dù đã bị thu hồi giấy phép nhưng không hiểu sao PKĐK Việt Long vẫn ngang nhiên khám chữa bệnh, lừa người bệnh để thu tiền trắng trợn, vi phạm pháp luật. Tôi đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra hoạt động của phòng khám này, yêu cầu phòng khám trả lại số tiền thu sai của tôi” – anh V. bức xúc.

Để có thông tin khách quan về PKĐK Việt Long bị thu hồi giấy phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động, khám chui, thu tiền sai quy định, PV đã nhiều lần liên hệ thông tin với Sở y tế, Phòng y tế quận Hoàng Mai, lãnh đạo phường Giáp Bát đề nghị vào cuộc kiểm tra. Tuy nhiên không hiểu lý do vì sao mà cơ quan chức năng không phát hiện ra sai phạm?

Thiên Bình  
Cứu sống cụ ông 75 tuổi mắc nhiều bệnh nền nguy kịch
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Khai mạc Lễ hội Làng Sen 2024
Hạnh phúc khi còn mẹ
Giúp sĩ tử làm mát cơ thể để tăng tốc ôn thi dưới “chảo lửa” mùa hè
4 sai lầm làm tủ lạnh dễ hỏng khi sử dụng trong mùa hè
Nhiều hoạt động xã hội của SHB tại Điện Biên
Hải Phòng tư vấn SKSS/KHHGĐ trực tiếp cho trên 5.000 hộ gia đình
Mất 3,6 tỷ đồng sau cuộc điện thoại của người lạ
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
Orion tổ chức cuộc thi Sáng tác Đậm tình Việt Nam
Nữ bác sĩ bệnh viện K gặp tai nạn hi hữu, nguy cơ bị liệt 2 chân
Hải Phòng khám tư vấn sức khỏe cho trên 1.000 người cao tuổi
Cứu sống bệnh nhân 22 tuổi tắc mạch não bằng kĩ thuật tiêu sợi huyết
Bé gái 5 tuổi uống nhầm hoá chất thí nghiệm
Ngược biên giới gặp anh nông dân hiến tặng 4.000m2 đất xây trường
Cô gái Lào 'hồi sinh' trên giường bệnh viện Bạch Mai
Nhập viện nguy kịch do dùng thuốc tự kê đơn
Hình ảnh ấn tượng tại Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Xem thêm