Thứ sáu, 04/10/2024 15:15     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 03/10/2024 09:00

Bí quyết sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa sau 4 ngày

Đã từng ám ảnh về tình trạng mề đay dị ứng cùng các vết mẩn ngứa da trong một thời gian dài nhưng từ khi biết đến Phụ Bì Khang, các vấn đề của chú Liệp không còn nữa.

Chú Liệp may mắn tìm được giải pháp Phụ Bì Khang để giải quyết tình trạng mề đay dị ứng, mẩn ngứa

Mề đay dị ứng cùng những vết mẩn ngứa dai dẳng, uống đủ loại không đỡ

Với chú Trần Văn Liệp (tổ 26 ấp An Hòa, xã An Hòa, Châu Thành, An Giang), nghề bảo vệ nhiều cái cực nhọc, nhiều cái vất vả nhưng cũng nhiều niềm vui. Mỗi ngày đi làm, được tiếp xúc với nhiều người khác nhau, có người chỉ thoát lướt qua nhau nhưng có những người nán lại uống cốc nước, trò chuyện đôi ba câu đều trở thành những kỉ niệm đáng nhớ với chú. Chỉ có điều, chính công việc mà chú tận tâm thực hiện mỗi ngày lại trở thành nguồn cơn cho căn bệnh mề đay, dị ứng, mẩn ngứa dai dẳng đeo bám chú nhiều năm ròng.

“Công việc bảo vệ của chú thì phải phơi nắng phơi mưa nhiều, bụi bặm mồ hôi đủ thứ nên thành ra cái da chú cứ hay bị mẩn ngứa dị ứng, tái đi tái lại liên tục. Ban đầu là nó nổi hột mề đay với bị khô da vòng quanh cái lỗ tai với quanh mắt, sau thì lan dần xuống dưới cằm và phần quai hàm, vừa ngứa vừa đỏ thịt luôn, mà có đợt nó còn lan cả lên khắp mặt, mình phải xin nghỉ làm chứ ra ngoài người ta nhìn thấy gớm lắm” - chú Liệp chia sẻ.

Những vết mẩn ngứa trên da khiến chú Liệp không dám ra ngoài

Biết bệnh của mình nên cứ mỗi lần nổi dị ứng mẩn ngứa da là chú Liệp đều nhanh chóng ra nhà thuốc hỏi mua, đủ loại từ thuốc bôi đến thuốc uống chú đều mua hết. Thế nhưng, càng bôi, càng uống thì những nốt mẩn ngứa càng lan rộng, có loại dùng cũng đỡ được chút nhưng dừng có đúng 1 ngày thì bệnh tái lại nặng hơn, vùng da bị mẩn ngứa lại đỏ ửng lên và ngứa rất nhiều. Lúc đó, chú cảm tưởng cuộc sống như đi vào bế tắc, bệnh không chữa được, có khi cả công việc yêu thích cũng đành phải dở dang…

Những lần nổi mề đay dị ứng mẩn ngứa khiến chú Liệp ám ảnh đến tận bây giờ

Phụ Bì Khang là lựa chọn đúng đắn nhất trên hành trình chữa mề đay, dị ứng, mẩn ngứa

Cơ duyên biết đến sản phẩm Phụ Bì Khang của chú Liệp cũng hết sức tình cờ: “Cũng may hôm đó chú lướt internet thì thấy thông tin về Phụ Bì Khang chuyên dùng cho người bị mề đay, dị ứng, mẩn ngứa, thế là thấy đúng phù hợp với bệnh của mình rồi. Tin tưởng hơn là thấy Phụ Bì Khang đã được nghiên cứu tại cả 3 địa chỉ là Bệnh viện da liễu Trung ương, Bệnh viện da liễu TPHCM và trường Đại học y Hà Nội nên chú mua luôn về sử dụng thử”.

Có lẽ sau khi trải qua liên tiếp các thất bại khi dùng sản phẩm Đông - Tây y khác thì tâm lý ban đầu chú Liệp đến với Phụ Bì Khang cũng không kỳ vọng quá nhiều. Thế nhưng, khi chứng kiến tình trạng da được cải thiện rõ rệt từng ngày từ khi dùng Phụ Bì Khang, chú Liệp biết rằng sản phẩm này chính là lựa chọn đúng đắn nhất trên hành trình dài chữa trị mề đay, dị ứng, mẩn ngứa của mình.

“Ngay từ ngày thứ 4 dùng Phụ Bì Khang là chú đã thấy da dễ chịu hơn và bớt ngứa. Đến khi hết 1 hộp đầu tiên thì mặc dù da vẫn còn đỏ nhưng tuyệt nhiên là chú không thấy ngứa nữa. Vậy là chú thấy sản phẩm có hiệu quả rồi nên kiên trì uống thêm cho đủ liệu trình. Đến khi dùng hết hộp thứ 2 là hết đỏ, hết ngứa luôn, nhưng còn vấn đề là da chưa được láng như bình thường, mình sờ vào vẫn còn nham nhám xen lẫn với hột hột nữa. Nhưng đến khi chú dùng hết hộp thứ 3 là coi như hết hẳn mọi vấn đề, da trở về bình thường luôn” - Chú Liệp vui vẻ cho biết.

Phụ Bì Khang - Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa

Với chú Liệp, Phụ Bì Khang có khi còn hợp hơn cả thuốc Tây. Bởi có lẽ thuốc Tây chỉ tác động đến triệu chứng, là phần ngọn thôi nên nhiều khi dùng thì đỡ, ngừng dùng là sẽ tái lại. Còn Phụ Bì Khang giúp cải thiện tình trạng mề đay dị ứng mẩn ngứa theo 3 cơ chế đồng thời là tăng cường chức năng giải độc của gan, tăng cường chức năng giải độc của thận và tăng cường miễn dịch của cơ thể, nhờ vậy mà tác động được đến gốc rễ nên có hiệu quả cải thiện cả triệu chứng lẫn ngăn tái phát.

“Mong rằng qua câu chuyện của chú sẽ giúp nhiều bà con, những ai đang gặp tình trạng mề đay, dị ứng, mẩn ngứa đều sẽ biết đến Phụ Bì Khang nhiều hơn, bà con cứ dùng là 100% hiệu quả như tôi” - Chú Liệp gửi gắm.

Thông tin về sản phẩm Phụ Bì Khang

Viên uống Phụ Bì Khang với các thành phần cao nhàu, cao gan, L-carnitine fumarate được bào chế bằng công nghệ lượng tử giúp nâng cao hiệu quả điều trị mề đay, mẩn ngứa toàn thân.

- Cao nhàu: Giúp thận thải độc ra ngoài cơ thể bằng cách tăng cường chức năng thận, hỗ trợ quá trình lọc máu.

- Cao gan: Giúp tăng cường chức năng giải độc, chuyển hóa của gan bằng cách bổ máu, dẫn máu đến tế bào gan.

- L–Carnitine fumarate: Vừa điều hoà miễn dịch lại giúp tăng đề kháng. Đây là một acid amin có vai trò thiết yếu trong việc cung cấp năng lượng đến nhiều cơ quan như gan hay các tế bào miễn dịch.

Phụ Bì Khang đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện triệu chứng mề đay dị ứng, mẩn ngứa và phòng bệnh tái phát mà không gây tác dụng phụ. Sản phẩm cũng đã có mặt trên thị trường gần 15 năm qua, được đông đảo người dùng tin tưởng.

Phụ Bì Khang chứa cao nhàu, cao gan và L – Carnitine fumarate

Sản phẩm hiện được phân phối tại nhiều nhà thuốc trên toàn quốc

* Sản phẩm này không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thảo Ngọc  
Nhập viện nguy kịch sau khi dùng bát giác hơi chữa ung thư
Vì sao người trẻ ngày nay thường 'mong manh' hơn thế hệ trước?
Bệnh gút: Các giai đoạn tiến triển và cách điều trị
Những người giàu nhất thế giới chữa bệnh ở đâu?
Top các phương pháp điều trị viêm loét dạ dày hiệu quả
Sau nhiều ngày mưa lớn, kiểm tra ngay 4 vị trí trong nhà tránh rước bệnh vào người
Việt Nam cần sớm đối phó với “đại dịch” thuốc lá mới
Sai lầm trong điều trị khiến dịch bệnh dễ bùng phát trong mùa bão lũ
Ứng dụng và sản phẩm tế bào có tiềm năng phát triển tại Việt Nam
Bảng giá tiêm phòng cho bà bầu mới nhất 2024
Suy giảm thính lực - Nguyên nhân, triệu chứng và giải pháp
Giá tiêm vắc xin HPV là bao nhiêu, cần tiêm bao nhiêu mũi?
Ngộ độc, nguy cơ ung thư do thói quen uống quá nhiều nước mỗi ngày
Lịch tiêm chủng cho trẻ em từ 0 – 12 tuổi năm 2024 theo chuẩn của Bộ Y tế
Bảng giá tiêm chủng VNVC mới nhất năm 2024
Mệt mỏi sau cuộc 'yêu': Bình thường hay bất thường?
Kiểm soát suy thận độ 1 do sỏi thận, suy thận cấp
Thực phẩm mua từ siêu thị có cần rửa trước khi chế biến không?
Cách giảm đường huyết từ 13 về 6.6mmol/l chỉ sau 3 tháng
Thực hư bổ sung vitamin tổng hợp làm tăng nguy cơ tử vong
Xem thêm