Thứ năm, 21/11/2024 23:24     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 06/02/2024 21:23

Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu

FPT Long Châu cán mốc 1.600 nhà thuốc vào tháng 12.2023 và trở thành chuỗi bán lẻ dược phẩm có số lượng nhà thuốc lớn nhất Việt Nam.

Để đạt được sự tăng trưởng này, FPT Long Châu tập trung vào bốn yếu tố chính: Chuyển đổi số, ứng dụng Trí tuệ nhân tạo - Chuẩn bị hạ tầng vững mạnh trong công tác logistic - Nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và đồng hành, hợp lực cùng các đối tác hàng đầu trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số quyết liệt và hiệu quả

Là thành viên của tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam - FPT, FPT Long Châu đã chuyển đổi số toàn diện trong quy trình quản trị, vận hành hệ thống chuỗi diện rộng; từ việc tiếp cận, phân tích, sử dụng dữ liệu hiệu quả, tăng cơ hội phục vụ khách hàng; cho đến việc quản lý logistic thông minh, dự báo hàng bán, luân chuyển hàng hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm.

Hình 1

FPT Long Châu cán mốc 1.600 nhà thuốc vào tháng 12.2023

Việc vận hành được quản trị theo thời gian thực và linh động; việc bán hàng, xuất hóa đơn được thực hiện trên điện thoại thông minh, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của đội ngũ dược sĩ lẫn khách hàng, cùng với việc tích hợp hạ tầng đám mây và số hóa mạnh mẽ đã tạo nên cơ sở dữ liệu linh hoạt, giúp FPT Long Châu không ngừng phát triển trước thách thức của thị trường bán lẻ.

Hạ tầng logistic sẵn sàng đáp ứng lượng giao dịch “khủng” trên toàn quốc

FPT Long Châu đã chính thức đưa vào hoạt động 2 kho tổng bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam chuẩn GDP, GSP tại Hà Nội và Long An. Hệ thống quản lý kho từ lúc nhập hàng việc ứng dụng AI tại kho tổng đã giúp xác định lộ trình lấy thuốc hiệu quả và gợi ý cách soạn hàng tốt nhất. Bộ đôi “số hoá” và “AI” đã trở thành công cụ hữu ích để quản trị hiệu quả công tác dự báo hàng hóa, đặt lịch và quản trị “supply chain” giữa các nhà cung ứng và FPT Long Châu.

Mở rộng yếu tố hợp tác

Tại FPT Long Châu, đội ngũ dược sĩ 4T được đào tạo bài bản kết hợp với việc số hóa, cùng với việc xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc và chiến lược chặt chẽ đã giúp cho các sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội và giá tốt nhanh chóng đến tay người dân.

Sự phát triển thần tốc của FPT Long Châu là sự kết hợp từ chuyển đối số khai phóng tiềm năng doanh nghiệp, ứng dụng linh hoạt trí tuệ nhân tạo, đến đội ngũ nhân sự hàng đầu, hợp tác chiến lược cùng đối tác. Mỗi yếu tố đã trở thành viên gạch chắc chắn xây dựng nên 1600 nhà thuốc FPT Long Châu trên hành trình phục vụ 16 triệu gia đình Việt.

PV  
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
4 kiểu chi tiêu dù giàu có đến mấy cũng nhanh chóng 'cháy túi'
Ngày Mua sắm trực tuyến - Online Friday 2024 diễn ra vào ngày nào, có ưu đãi gì?
Xem thêm