Chủ nhật, 28/04/2024 23:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/11/2022 18:35

Bí quyết giữ vẻ tươi mát mùa World Cup

World Cup đang nóng rực lên từng ngày khi các cơn địa chấn liên tiếp được tạo ra trên sân cỏ, hàng triệu tín đồ túc cầu giáo Việt Nam cũng mất ăn mất ngủ, cuồng nhiệt theo từng pha bóng và bỗng dưng “nóng trong người” do thiếu ngủ và tác động từ các món “lai rai” khi xem bóng đá. Vậy làm gì để cơ thể không “nổi nóng” mà luôn giữ được vẻ tươi mát trong những ngày này?

Nóng từ nhà ra phố

Theo báo cáo của Nielsen 2022, Việt Nam là nước có tỷ lệ người hâm mộ bóng đá cao nhất châu Á với con số lên đến 75%. Do đó dễ hiểu khi mọi người từ nông thôn đến thành thị, từ nhà ra phố, từ công sở tới mạng xã hội đâu đâu cũng náo nức, cuồng nhiệt, sôi động với trái bóng tròn.

Empty

Hàng triệu tín đồ túc cầu giáo cuồng nhiệt trong mùa world cup.

Những ngày này bất cứ đâu cũng trở thành fanzone của người hâm mộ. Từ phòng khách gia đình cho tới các trung tâm thương mại, quán café, nhà hàng, đặc biệt là những con phố đi bộ, ẩm thực luôn đầy ắp fan hâm mộ vừa “lai rai” những món ăn cay nóng, chiên xào, vừa cụng ly cổ vũ cho đội mình yêu thích.

“Các trận đấu năm nay được chiếu vào khung giờ vàng như 17h, 20h và trễ hơn là 23h nên khu Làng ĐH Thủ Đức vốn là nợi tụ tập của sinh viên nay càng đông vui, trở thành địa điểm vàng để tụi mình tụ tập cổ vũ tuyển Hàn Quốc 20h tối nay”, Bình Nguyên, SV Trường Giao thông Vận tải TP.HCM nói.

Empty

Vừa cuồng nhiệt cổ vũ bóng đá, vừa thanh nhiệt với Trà Dr Thanh.

Dù là “phe kẹp nơ” nhưng Trần Huyền Trang, SV trường ĐH Kinh Tế TP.HCM cho biết bản thân cũng là tín đồ “lâu năm” của bóng đá. “Em đã lên kế hoạch để cùng nhóm “cạ cứng” đi quẩy ở Phạm Ngũ Lão tối nay, vừa nhâm nhi ăn uống lại có không khí náo nhiệt để cổ vũ đội tuyển Hàn Quốc. Nhất định idol Son Heung-min sẽ ra sân và chiến thắng trong trận đấu với Uruguay tối nay”, nữ sinh viên hớn hở nói.

Và cách người trẻ “sống chung” cùng world cup

Cùng với sức nóng của các trận đấu là “trận địa” ẩm thực với thiên la địa võng món ăn cay nóng, chiên xào bủa vây làng túc cầu giáo. “Giữa tiết trời lạnh cuối năm, vừa xem bóng đá vừa thưởng các món nướng nóng hổi hay xuýt xoa với món lẩu cay hàn quốc thì thật không còn gì bằng”, Quốc Tuấn, SV Trường ĐH Văn Hóa Hà Nội nói.

Empty

Người trẻ thanh nhiệt để giữ cơ thể tươi tắn mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh sau những đêm thiếu ngủ hay dùng đồ cay nóng, chiên xào.

“Biết là thức đêm nhiều, thiếu ngủ lại thường xuyên cụng ly với bạn bè và dùng đồ ăn cay nóng, chiên xào khiến nóng trong người nhưng không sao, nhóm tụi mình luôn dùng Trà Dr Thanh được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên để thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày”, nam sinh viên cho biết thêm.

Để giúp thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày trong mùa world cup thừa cuồng nhiệt nhưng lại thiếu ngủ, hàng loạt người trẻ tìm đến các thức uống mát lành, được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên như Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể, sống chung cùng trái bóng tròn.

Empty

Trà Dr Thanh để thanh nhiệt cơ thể, sống chung cùng trái bóng tròn.

“Cụng ly cùng bạn bè hay thưởng thức các món cay nóng là 1 phần tất yếu của người trẻ tụi mình khi tụ tập xem bóng đá, biết là sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe do nóng trong người bởi đồ ăn, thức uống gây ra nhưng có cách chơi thì cũng có cách chữa nên mình luôn thanh nhiệt bằng Trà Dr Thanh để cơ thể luôn tươi tắn mỗi ngày”, Huyền Trang chia sẻ.

Empty

Trà Dr Thanh được người trẻ yêu chuộng và sử dụng thanh nhiệt, cho cơ thể tươi tắn mỗi ngày.

Là thức uống vốn nổi tiếng từ nhiều năm qua với hàng triệu người tiêu dùng, trong dịp này, Trà Dr Thanh lại nổi lên là một Tips đồ uống không thể thiếu dành cho hàng triệu tín đồ, nhất là người trẻ muốn thanh nhiệt cơ thể tức thì khỏi nóng trong người sau những trận cầu, những cuộc vui. Điều này cho thấy người trẻ không chỉ vui bất chấp, cuồng nhiệt hết mình cùng trái bóng mà vẫn luôn tìm ra mọi cách để thanh nhiệt, chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi để cơ thể không “nổi nóng” cùng trái bóng.

P.V  
Rách hậu môn, thủng trực tràng do đạp xe
Tin tưởng bạn trai, cô gái sốc khi gặp phải bệnh khó nói
Sai lầm khi bật quạt mùa hè có thể gây đột quỵ
Đi bộ 11 phút mỗi ngày tăng tuổi thọ, giảm nguy cơ tử vong sớm
Liên tiếp trẻ bị đuối nước, bác sĩ cảnh báo an toàn trong kỳ nghỉ dài
6 bí quyết cân bằng nội tiết tố tự nhiên, không cần thuốc
Cảm giác nôn nao khi đói là dấu hiệu của bệnh gì?
Hình dạng khuôn mặt tiết lộ tính cách gì của bạn?
Người phụ nữ đột quỵ sau khi làm “chuyện ấy”
Giá đỗ có thực sự giúp sung sức trong 'cuộc yêu''?
Vì sao tập thể dục thường xuyên vẫn tăng cân vù vù?
Bé trai 3 tuổi ngộ độc chì nguy kịch sau khi uống thuốc nam
Bổ sung chất xơ đúng cách tránh đầy hơi, chuột rút
Hà Nội vào đỉnh dịch tay chân miệng: Chuyên gia chỉ dấu hiệu không nên chủ quan
Mắc Covid-19 liên tục trong 613 ngày
Cô đơn làm tăng 50% nguy cơ mất trí nhớ
Bị ù tai, vo ve trong tai: Điều trị bằng cách nào?
Bất thường ở tim có thể là dấu hiệu ung thư tuyến tiền liệt
Tăng 10% nguy cơ đột quỵ do thói quen khi ngủ
Nơi bẩn nhất trong phòng làm việc, chứa ổ vi khuẩn gấp 400 lần bồn cầu
Xem thêm