Thứ tư, 17/04/2024 10:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 29/12/2021 14:29

Bí quyết giảm cân không cần ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh - nữ ngôi sao hạng A của showbiz xứ Trung chia sẻ bí quyết giữ dáng để sở hữu thân hình thon gọn, trẻ trung như gái 18.

Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên HOT của điện ảnh Trung Hoa với vẻ ngoài trong trẻo, nhỏ nhắn, xinh xắn. Chính vai diễn Hoa Thiên Cốt trong bộ phim "Hoa Thiên Cốt" (với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa...) đạt tỉ suất xem đài cao lịch sử, trở thành một trong những bom tấn của màn ảnh Trung Quốc cũng như châu Á, mở ra thời kì mới của Triệu Lệ Dĩnh năm 2015.

Bi quyet giam can cua Trieu le dinh (3)

Triệu Lệ Dĩnh - chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ dáng nuột nà, trẻ đẹp như gái 18

Cho đến nay, nữ diễn viên vẫn luôn được nhiều khán giả và fan hâm mộ yêu quý, mỗi lần xuất hiện Triệu Lệ Dĩnh thần thái vẫn rất xinh đẹp, trong trẻo và ngây thơ như gái 18 nhờ bí quyết này.

Không ăn kiêng

Nhiều người thường chọn hình thức ăn uống kiêng khem để giảm cân, tuy nhiên theo Triệu Lệ Dĩnh, biện pháp này không khoa học, càng dễ khiến thân hình tăng cân nếu quay lại ăn uống bình thường. Vì vậy để có vòng eo thon, nữ diễn viên duy trì việc ăn uống đầy đủ nhưng kiểm soát lượng thức ăn để tránh việc ăn quá no. Việc không ăn kiêng giúp người đẹp 8X hạn chế cảm giác thèm ăn, đồng thời bảo đảm cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể hoạt động.

Bi quyet giam can cua Trieu le dinh (5)

"Mỗi ngày tôi sẽ ăn ít nhất một bữa chứ không bỏ ăn hoàn toàn, với điều kiện ăn ít, không được ăn quá nhiều. Điều này giúp làn da và cơ thể tôi được duy trì ở trạng thái tốt nhất", người đẹp chia sẻ.

Chú trọng bổ sung protein trong chế độ ăn

Bi quyet giam can cua Trieu le dinh (2)

Triệu Lệ Dĩnh chú trọng nhất là bổ sung protein cho cơ thể nhờ các món bổ dưỡng làm từ cánh gà, chân gà, vây cá…Tuy nhiên, cô cũng chỉ ăn ở mức vừa phải để tránh cholesterol quá cao. Nữ diễn viên còn bổ sung thêm vitamin cho cơ thể mỗi ngày bằng cách ăn nhiều rau củ quả như cà rốt, dưa leo, bưởi, cam...

Tuân thủ thói quen tập thể dục

Ngoài việc đi đến phòng tập thể dục, Triệu Lệ Dĩnh còn thích chạy bộ để giảm căng thẳng và giảm mỡ thừa. Chạy có hiệu quả tác động đến toàn bộ cơ thể, giúp tốc độ trao đổi chất tốt hơn và điều chỉnh các đường cơ của toàn cơ thể.

Bi quyet giam can cua Trieu le dinh (6)

Do đó, những cô gái muốn giảm cân nên chăm chỉ luyện tập thường xuyên để có thể sở hữu cơ thể trông mỏng manh và hiệu quả giảm cân sẽ được tăng gấp đôi.

Uống cà phê đen sau khi chạy bộ

Triệu Lệ Dĩnh cho biết cô là người dễ bị phù nề, vì vậy sau khi chạy bộ cô thường uống một tách cà phê đen để giảm tình trạng này. Theo nữ diễn viên, cà phê đen vừa giúp cơ thể loại bỏ lượng nước dư thừa, vừa tăng hiệu quả đốt cháy chất béo, hỗ trợ việc giảm cân.

Luôn luôn lạc quan trong mọi vấn đề

Triệu Lệ Dĩnh từng chia sẻ quan điểm sống, cho dù ở bất cứ nơi đâu, cho dù áp lực công việc nặng nề đến như thế nào thì cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hơn ai hết, người đẹp Hoa ngữ hiểu rất rõ stress là nguyên nhân của mọi vấn đề, kể cả sự già nua và tăng cân không kiểm soát.

Bi quyet giam can cua Trieu le dinh (7)

Lạc quan không chỉ giúp người đẹp nhận thêm sức mạnh, làm cô có đủ dũng khí làm việc mà còn giúp giữ dáng, thần thái luôn luôn tươi trẻ hơn. Người đẹp từng nói nụ cười của mình được coi là phương thuốc lan truyền đến mọi người xung quanh, làm cuộc sống của cô trở nên may mắn hơn. Đây là bí mật giữ dáng cũng là chìa khóa để mở ra sự thành công, sức khỏe của Lệ Dĩnh ngày hôm nay.

-> 3 mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết giảm cân "thần tốc" sau sinh

Xem thêm: Bài tập giúp Ngọc Trinh 'độ' vòng ba trái đào (Nguồn: Ngôi Sao)

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm