Thứ bảy, 18/05/2024 18:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/10/2017 14:54

Bệnh nhân nhi ung thư háo hức niềm vui trong tết Trung thu

Xưởng nghệ thuật Art Tree trực thuộc Trung tâm Unesco Mỹ thuật HN vừa tổ chức CT “Cảm xúc trong em” cho các cháu tại khoa ung bướu và khoa huyết học lâm sàng – BV nhi TƯ.

Nhân dịp tết Trung thu, Xưởng nghệ thuật Art Tree trực thuộc Trung tâm Unesco Mỹ thuật HN đã tổ chức chương trình “Cảm xúc trong em” đến với các cháu nhỏ đang chữa trị tại khoa ung bướu và khoa huyết học lâm sàng – Bệnh viện nhi trung ương nhằm chia sẻ nỗi đau bệnh tật của các cháu.

IMG_20170930_152611

Xưởng nghệ thuật Art Tree trực thuộc Trung tâm Unesco Mỹ thuật HN đã tổ chức chương trình “Cảm xúc trong em” cho các cháu nhỏ đang chữa trị tại khoa ung bướu và khoa huyết học lâm sàng – Bệnh viện nhi trung ương

Nhiều hoạt động ý nghĩa mang lại tiếng cười được các em háo hức chờ đón trong chương trình “Vui hội trăng rằm 2017” do các bạn tình nguyện viên “Chắp cánh ước mơ” và cuộc thi vẽ tranh “Cảm xúc trong em”.

Chương trình "Cảm xúc trong em" là hoạt động vẽ tranh của các em nhỏ hiện đang chữa trị tại bệnh viện với mong muốn hướng tới các giá trị cộng đồng và các công tác từ thiện xã hội do Xưởng nghệ thuật Art Tree trực thuộc Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội tổ chức.

1507002927681

Chương trình "Cảm xúc trong em" mong muốn mang niềm vui nhỏ đến với các cháu mang bệnh tật đang chữa trị tại Bệnh viện nhi Trung ương

Những tác phẩm của các em sẽ được triển lãm nghệ thuật, đấu giá từ thiện dự kiến vào tháng 12/2017. Toàn bộ số tiền thu được thông qua buổi đấu giá từ thiện này sẽ được chuyển tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bên cạnh đó, số tiền đấu giá tranh cũng sẽ được quyên góp cho Trung tâm Từ Thiện xã hội Phật Quang, Hội Khuyến học tỉnh Bắc Cạn tại Hà Nội, Quỹ học bổng cho trẻ em bị ung thư…

IMG_1833

Các cháu nhỏ kém may mắn mang trên mình căn bệnh ung thư mong muốn sự chung tay của cộng đồng

“Vẽ là hoạt động với mong muốn giúp các em nhỏ vượt qua nỗi đau bệnh tật. Chúng tôi tin rằng vẽ tranh cộng đồng không chỉ mang tới những bức tranh đơn thuần mà giúp các bé tự tin "vẽ ước mơ" và suy nghĩ của mình. Các bức tranh rực rỡ cảm xúc sắc mầu đầy ắp những ước mơ trong sáng tưởng chừng như bệnh tật chưa từng chạm tới những tâm hồn bé bỏng và ngây thơ” – Anh Nguyễn Hoàng Minh thành viên trong ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Xưởng Nghê thuật Art Tree mong muốn nhận được sự chung tay góp sức của những tổ chức xã hội, các nhà hảo tâm, các đơn vị tài trợ để mang niềm vui đến với những mảnh đời thiếu may mắn tại các bệnh viện.

Dương Thúy  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm