Chủ nhật, 05/05/2024 12:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 26/07/2023 09:28

Bệnh lạc nội mạc tử cung và cách cải thiện hiệu quả

Bệnh lạc nội mạc tử cung là tình trạng đang ngày càng phổ biến ở nữ giới. Nhiều chị em đã đẩy lùi được lạc nội mạc tử cung nhờ sản phẩm thảo dược.

Nguyên nhân gây bệnh lạc nội mạc tử cung

Bệnh lạc nội mạc tử cung là tình trạng các mô niêm mạc bên trong tử cung đi lạc và phát triển ở các vị trí ngoài tử cung. Sau đây là một số yếu tố mà các nhà nghiên cứu cho rằng nguyên nhân dẫn đến bệnh lạc nội mạc tử cung:

- Khí huyết kém lưu thông: Khí huyết ứ trệ làm máu kinh không thoát được ra ngoài và đi ngược dòng chảy vào ống dẫn trứng, buồng trứng, các cơ quan khung chậu kéo theo mô nội mạc tử cung.

- Hormon estrogen: Estrogen là hormone nữ quan trọng có tác dụng kích thích sự phát triển niêm mạc tử cung. Khi nồng độ hormone này tăng cao có thể góp phần gây ra tình trạng lạc nội mạc tử cung.

- Di truyền: Nếu người thân trong gia đình (mẹ, chị, em,..) đã mắc bệnh lạc nội mạc tử cung, có khả năng cao bạn cũng mắc phải.

- Hệ thống miễn dịch: Sự suy giảm hệ miễn dịch có thể ảnh hưởng đến sự phát triển và duy trì của niêm mạc tử cung.

Empty

Estrogen tăng cao là nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung

Triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung

Một số triệu chứng phổ biến của bệnh lạc nội mạc tử cung, bao gồm:

- Đau bụng kinh dữ dội: Đau bụng kinh là triệu chứng phổ biến nhất và càng ngày càng trầm trọng hơn ở người bị lạc nội mạc tử cung.

- Chảy máu âm đạo bất thường: Phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung có thể thấy chảy máu giữa các chu kỳ kinh nguyệt.

- Đau khi quan hệ và đi vệ sinh: Một số phụ nữ mắc bệnh lạc nội mạc tử cung có thể bị đau hoặc khó chịu trong quá trình quan hệ tình dục hoặc khi đi vệ sinh.

- Rong kinh, mệt mỏi và khó chịu: Bệnh lạc nội mạc tử cung có thể gây rong kinh kéo dài, cảm giác mệt mỏi và cơn đau tăng theo thời gian.

Empty

Đau bụng, rong kinh là các dấu hiệu điển hình của bệnh lạc nội mạc tử cung

Điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Hiện nay, chưa có phương pháp nào điều trị lạc nội mạc tử cung triệt để. Sau đây là một số phương pháp cải thiện các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung, bao gồm:

- Dùng thuốc: Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) như ibuprofen có thể giảm đau bụng kinh. Hormon estrogen và progesterone có thể được sử dụng để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt và giảm triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung.

- Phẫu thuật: Trong trường hợp triệu chứng nghiêm trọng hoặc không đáp ứng với thuốc, phẫu thuật có thể được thực hiện để loại bỏ mô lạc nội mạc tử cung.

Ngoài ra, việc thực hiện thay đổi lối sống cũng có vai trò quan trọng để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung. Điều này bao gồm việc tập thể dục đều đặn, một chế độ ăn giàu chất xơ và dinh dưỡng, giảm stress và duy trì một lịch trình ngủ hợp lý.

Empty

Thuốc tây giúp giảm đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung

Cải thiện đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung nhờ Phụ Lạc Cao EX

Để hạn chế tối đa hậu quả và ảnh hưởng do bệnh lạc nội mạc tử cung gây ra, nhiều chuyên gia khuyến khích chị em phụ nữ nên sử dụng kết hợp sản phẩm Phụ Lạc Cao EX. Sản phẩm có thành phần từ thảo dược nên rất an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Phụ Lạc Cao EX chứa các thảo dược quý như đương quy, hương phụ, nga truật, đan sâm, sài hồ bắc, kết hợp với thành phần chính N-Acetyl-L-cysteine có tác dụng chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó giúp ức chế sự phát triển và xâm lấn của các mô lạc nội mạc tử cung, cải thiện triệu chứng đau bụng kinh hiệu quả. Ngoài ra, Phụ Lạc Cao EX còn hỗ trợ cải thiện các tình trạng rong kinh, kinh ra ít, máu vón cục và điều hòa kinh nguyệt.

Empty

Phụ Lạc Cao EX giúp ức chế sự phát triển các mô lạc nội mạc tử cung

Kết quả nghiên cứu N-Acetyl-L-cysteine tại nước Ý trên 47 người bị lạc nội mạc tử cung cho thấy: 24 người hủy bỏ kế hoạch phẫu thuật do lạc nội mạc tử cung trước đó, 100% đều thấy dễ chịu, cải thiện triệu chứng đau bụng.

Phụ Lạc Cao EX là sản phẩm kế thừa từ dạng cao lỏng đã được chứng minh lâm sàng trên người bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung cho thấy: 93,3% giảm đau bụng kinh, 100% có màu sắc kinh đỏ sẫm, 86,6% giảm nồng độ CA125 (chỉ số đánh giá mức độ nặng của bệnh lạc nội mạc tử cung).

Như vậy, Phụ Lạc Cao EX thực sự là lựa chọn phù hợp cho chị em nào đang bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung. Để đạt hiệu quả bền vững trong việc giảm đau bụng kinh, thu nhỏ kích thước lạc nội mạc tử cung, bạn nên dùng Phụ Lạc Cao EX ngày 2 lần, mỗi lần 3 viên, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ với liệu trình từ 3-6 tháng.

Empty

Uống Phụ Lạc Cao EX theo đúng liệu trình để đạt được kết quả tốt nhất

Bệnh lạc nội mạc tử cung gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như cuộc sống của chị em phụ nữ. Do đó, để cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung an toàn, hiệu quả, ngoài ăn uống khoa học, nghỉ ngơi hợp lý thì chị em nên sử dụng kết hợp thêm Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé!

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Phụ Lạc Cao EX, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Việt Kiều  
  • Tin liên quan
Phụ nữ sau tuổi 30 kiểm tra ngay 4 điều này để phòng ngừa bệnh tật
Vỡ thai ngoài tử cung do chủ quan: Bác sĩ chuyên khoa nói gì?
Cảnh báo “dọn” bikini quá thường xuyên làm tăng nguy cơ nhiễm trùng khó chịu tái phát
Thói quen khi tắm khiến phụ nữ mắc bệnh phụ khoa
Quyết sang trời Tây học tập, nữ tiến sĩ hối hận khi ngày trở về không thể sinh con
Căng thẳng làm giảm khả năng mang thai của phụ nữ?
Chuyện 'yêu' ở người cao tuổi: Bao nhiêu là đủ?
Ngân hàng tinh trùng: Giúp nam giới đảm bảo khả năng sinh sản trong tương lai
Vì sao các cặp đôi sắp sinh con đều thích ăn dâu tây?
Nam giới có con ở độ tuổi nào là tốt nhất?
Phát bệnh vì kiêng cữ sau sinh theo tục lệ dân gian
Uống thuốc tránh thai lùi ngày 'đèn đỏ' được không?
Mất hứng “chuyện ấy” sau sinh con
'Kiêng' để dự trữ tinh trùng: Nên không?
Dùng thuốc tiêm tránh thai làm tăng nguy cơ u não gấp 5 lần
Chuyên gia cảnh báo polyp buồng tử cung: Bệnh thường gặp, biến chứng nguy hiểm
Vì sao phụ nữ dễ ốm hơn trong ngày 'đèn đỏ'?
Thói quen ăn uống tưởng chừng vô hại lại gây vô sinh ở phụ nữ
'Chuyện ấy' giảm nhiệt vì... nước hoa
Độ tuổi nào hết ham muốn tình dục?
Xem thêm