Thứ hai, 18/03/2024 01:47
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 31/07/2022 15:08

BB Trần: Từng chạnh lòng vì bị khán giả chửi dị hợm, giả gái

Là khách mời trong tập 17 Trà chiều cùng Mợ chảnh, BB Trần, Hải Triều trải lòng về “búa rìu dư luận” khi liên tục “giả gái” trong showbiz.

BB Trần – Hải Triều từ lâu là bộ đôi diễn hài được công chúng yêu mến nhưng cũng vướng nhiều thị phi. Thú nhận với Lý Nhã Kỳ, cựu thành viên nhóm BB & BG cho biết anh thường xuyên nhận những bình luận tiêu cực, công kích từ cư dân mạng bởi chuyện “giả gái” khi làm nghệ thuật. Nam diễn viên chia sẻ: “Đôi khi, đọc những bình luận của dân mạng khiến tôi lung lay ý chí. Họ nói tôi rằng nam không ra nam, nữ không ra nữ, nhìn dị hợm”.

Empty

Hải Triều kể vui: "BB thời chưa công khai mang đồ nữ ra ngoài thay. Giờ mặc đầm váy đi từ nhà ra luôn. Riết hàng xóm nhìn tưởng nhà đó có hai người con, một đứa con trai một đứa con gái".

BB Trần cho hay xã hội giờ dễ chấp nhận vì ngày càng đi lên. "Ngày xưa người ta đánh đuổi, từ từ người ta kệ vì đánh hoài cũng mệt". Bên cạnh đó, BB Trần cũng chạnh lòng khi bản thân luôn bị người khác “đóng khung”, giới hạn trong một hình ảnh. Chính vì thế, họ khó có cơ hội tiếp cận với những dự án lớn dù sở hữu năng lực không kém cạnh nhiều diễn viên trẻ.

Empty

“Chúng tôi bị mất khá nhiều cơ hội trong nghệ thuật. Khi thấy chúng tôi giả gái, người ta thường mặc định chúng tôi như thế. Khi có sản phẩm gì liên quan đến chuyện “giả gái” thì họ mới kêu hai đứa, còn không thì thôi”, anh kể.

Tuy nhiên, cả hai cho biết ngày càng tiếp thu ý kiến và đặt bản thân vào góc nhìn của khán giả, nhà sản xuất để ngày một hoàn thiện. Dù vậy, họ vẫn giữ “bản sắc” cá nhân vì đó là điều tạo nên dấu ấn suốt thời gian tham gia nghệ thuật. BB Trần và Hải Triều thừa nhận không thể trở thành ngôi sao hạng A nhưng luôn cầu tiến và học cách hài lòng với chính mình.

Empty

Chứng kiến năng lượng dồi dào cùng tinh thần lạc quan của cả hai, Lý Nhã Kỳ thắc mắc liệu có khi nào họ sợ hãi trước sự đào thải khắc nghiệt của showbiz. Tại đây, BB Trần trải lòng: “Chúng tôi là một cặp đôi rất đặc biệt trong showbiz. Cho dù 10-20 năm nữa cũng không thể tìm được một cặp giống vậy. Một cặp đi cùng nhau, cùng giả gái rất hiếm. Chúng tôi đã ghi dấu ấn và khiến mọi người nhớ tới”.

Chia sẻ về ước mơ tương lai, BB Trần và Hải Triều cho biết họ cố gắng gầy dựng tên tuổi để khôi phục sân khấu. Từ nét diễn duyên dáng và khiếu khôi hài trong mỗi lần xuất hiện, bộ đôi hy vọng thu hút nhiều khán giả đến ủng hộ sân khấu Thế giới trẻ.

Empty

Hải Triều tâm sự: “Chúng tôi luôn cố gắng đổi mới, cứ có gì mới là học hỏi và ứng dụng vào cách diễn. Tôi yêu sân khấu khi đó là nơi được gần gũi với khán giả, chứng kiến cảm xúc của họ ngay trước mắt mình”.

Tuy nhiên, bộ đôi làng hài gây sốc khi tiết lộ mức thù lao khi theo ngành sân khấu. BB Trần nói: “Tiền lương mỗi suất diễn ở sân khấu của chúng tôi còn không đủ để đầu tư đồ nữa mà. Chúng tôi không quan trọng chuyện tiền bạc ở đó lắm. Bởi vì ngoài diễn kịch, tôi còn đi đóng quảng cáo, tham gia gameshow, quay clip hài trên mạng để kiếm thêm thu nhập và đầu tư hình ảnh, trang phục ở sân khấu”.

Empty

Về phía Hải Triều, anh bộc bạch với Lý Nhã Kỳ: “Đối với những diễn viên chuyên giả gái như chúng tôi thì tiền đổ vào đồ hết. Người khác thì có thể mượn nhưng với chúng tôi phải tự đi may mới mặc vừa”.

Thay vì dành tiền cát-sê để sắm sửa xe cộ, đồ công nghệ… như các diễn viên cùng lứa, BB Trần và bạn thân cho biết họ dành hết cho trang phục biểu diễn. Bộ đôi mong muốn mang lại hình ảnh chỉn chu, luôn mới mẻ trong mắt khán giả.

Empty

“Chúng tôi may mắn vì có nhiều nguồn thu nhập bên ngoài sân khấu. Chính vì yên ổn phần đó tôi mới yên ổn tập trung cho sân khấu. Chứ nhiều bạn chật vật, bươn chải lắm vì phải lo cho gia đình, cuộc sống”, BB Trần tiết lộ.

Empty

Dù chuyên trị các vai giả gái nhưng cả hai thừa nhận chưa bao giờ có ý định chuyển giới. Hai diễn viên hài lòng với cuộc sống và ngoại hình hiện tại. BB Trần và Hải Triều muốn khán giả nhớ đến mình với vai trò diễn viên, có thể hóa thân được với nhiều loại vai. Đồng thời, bộ đôi hy vọng ngày một phát triển và có thể chứng minh năng lực diễn xuất của bản thân, không chỉ gói gọn trong thế mạnh hiện tại.

=> Lý Nhã Kỳ tiết lộ cách mat-xa nâng cơ, giảm lão hoá cho làn da “không tuổi”

An Nguyên  
Nữ ca sĩ khiến NSND Kim Cương nể phục đức độ
Mỹ nhân Việt không giữ dáng, quyết nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ
Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu
Vợ Phan Văn Đức hai con vẫn cực nóng bỏng khi khoe dáng trên biển
9 năm sau ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute mang bầu lần 2, hạnh phúc bên chồng điển trai
Diễn viên Lan Phương: “Cuộc đời không như ý nhưng con luôn có tình yêu của mẹ”
“My sói” Thu Quỳnh mang thai tháng thứ 8: Nhiều tổn thương, bị coi thường
Hoa hậu Kỳ Duyên: “Khó ngủ, hay thức khuya”
Ba gia đình có cả bố, mẹ và con được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
Trấn Thành: “Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào”
Cuộc đua MV của làng nhạc Việt dịp đầu năm: Ít đột phá, nhiều tranh cãi
Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác
Thanh Hương “Quỳnh búp bê” công bố đã ly hôn: “Tránh hiểu lầm không đáng có”
Triển lãm tranh: Dám – Trong “Khoảng lặng II” của họa sĩ Dũng Trống
Rời Mỹ vì Y tế đắt đỏ, Đàm Vĩnh Hưng đang điều trị ở Việt Nam thế nào?
Cao Thái Sơn: 'Tôi bớt phát ngôn gây sốc sau khi làm bố'
Sao nam khoe con nhưng chưa từng công khai “mẹ đứa trẻ”
Chồng Võ Hoàng Yến là ai?
Mỹ nhân Việt minh chứng ngực “lép” vẫn cực nóng bỏng khi diện bikini
Hoa hậu Trúc Diễm sau 3 năm ở Mỹ: “Có những tổn thương chỉ nghĩ đến là bật khóc”
Xem thêm