Thứ tư, 24/04/2024 21:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 11/10/2021 11:17

Bầu show hải ngoại tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường: Có tiền tỷ như đồn đoán?

Một bầu show nổi tiếng đã lên tiếng nói rõ quan điểm của mình về vụ Phi Nhung và Hồ Văn Cường đồng thời tiết lộ cát-xê đi hát của Hồ Văn Cường.

Câu chuyện tiền cát-xê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường một lần nữa lại trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, thái độ im lặng không hề nói một tiếng nào của Hồ Văn Cường cũng nhận về không ít lời chỉ trích.

Mới đây, một bầu show hải ngoại - người từng được Phi Nhung nhờ vả cho con nuôi xuất ngoại đi diễn - khẳng định, nếu biết bản chất Hồ Văn Cường và nhà đẻ như ngày hôm nay, anh sẽ không bao giờ vì một sự kiêng nể nào đó mà đồng ý đưa giọng ca trẻ qua Úc lưu diễn như đã làm.

ho van cuong

Hồ Văn Cường im lặng khi mẹ nuôi qua đời vẫn bị réo tên vào lùm xùm.

Anh kể lại, năm 2017 mình tổ chức đại nhạc hội lưu diễn tại Úc và có mời Phi Nhung tham gia. Sau khi liên hệ, người quản lý đã đồng ý kèm theo yêu cầu: “Nếu anh muốn Phi Nhung góp mặt trong là này thì anh cố gắng thu xếp cho thêm con nuôi của Phi Nhung đi kèm nhé. Anh chỉ cần lo giúp working visa và vé máy bay cho cháu, anh không cần trả cát xê, chủ yếu là cho cháu có cơ hội được cọ xát và làm quen với sân khấu, khán giả hải ngoại và cho cháu có cơ hội được đi nước ngoài”.

Khi đó anh đã phải bỏ ra từ 3.500 – 4.500 USD để lo vé máy bay, visa cho Hồ Văn Cường. Dù mới giành quán quân Vietnam Idol Kid 2016 nhưng thực tế tên tuổi cậu bé khi đó chưa có. Tuy nhiên bầu show chấp nhận bỏ ra số tiền trên chỉ để mời được Phi Nhung.

Vị bầu show tiết lộ thêm, để Hồ Văn Cường được diễn một số show ở Mỹ, Phi Nhung còn phải lo cả vé máy bay và visa cho con nuôi.

Từ thực tế làm việc, T.L.D cho biết, nghệ sĩ chỉ đi biểu diễn chứ hoàn toàn không làm việc trực tiếp về chuyện tiền bạc cũng như cát-xê với nhà tổ chức show.

Khẳng định ai nói Phi Nhung giữ tiền của Hồ Văn Cường là một sự vu khống, thiếu hiểu biết, anh hy vọng mọi người đừng nhắc những điều không phải với người đã khuất.

ho van cuong phi nhung

Hồ Văn Cường nhiều lần được lưu diễn nước ngoài theo diện "kẹp gà" của Phi Nhung.

Riêng Hồ Văn Cường, người bầu show tiết lộ từng nhiều lần nhắn tin trò chuyện, động viên tinh thần trong thời gian qua. Anh luôn nghĩ đối phương là người ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Thế nhưng, việc nam ca sĩ im lặng khiến nah cảm thấy khó hiểu. Bầu show mong con nuôi Phi Nhung sẽ tỉnh táo để không bị kẻ xấu lợi dụng.

"Cường à! Con hãy bình tâm lại và suy nghĩ thật chín chắn, thật thấu đáo để biết đối phó với những cạm bẫy của những kẻ đang cố tình chia rẽ mối quan hệ giữa con và gia đình.

Con hãy nghĩ không có công sinh thành thì cũng có công dưỡng dục. Chú vẫn không thể nào hiểu được vì sao con im lặng để nhìn thấy sự chà đạp của người khác với một người con đã từng gọi là mẹ. Mà hơn thế nữa là người con gọi là mẹ lại không còn nữa.

Hay con cố tình im lặng cho một dấu chấm hết, một sự kết thúc. Con nghĩ xem những người đồng nghiệp với con họ nghĩ gì về con sau này nếu con tiếp tục làm nghề... Với sự im lặng của con cũng là dấu chấm hết cho sự liên hệ giữa con và chú.

Trên cương vị của một người đã từng tiếp xúc và chia sẻ, tôi chỉ muốn Cường lên tiếng rõ ràng về người mà Cường đã từng coi là mẹ, để mọi người có một góc nhìn rõ ràng, chính xác hơn.

Riêng về những khoản tiền thưởng hay tiền đi diễn thì chắc chắn quản lý sẽ phải giải quyết rõ ràng cùng Cường và gia đình. Tôi nghĩ không ai đành lòng cướp trên tay công sức của người khác một cách dễ dàng vậy đâu. Mình nên suy nghĩ thật thấu đáo để tránh bị tổn thương" – vị bầu show nhắn nhủ Hồ Văn Cường.

Hôm qua 10/10, quản lý Phi Nhung cũng khẳng định cố ca sĩ không liên quan vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường. Người này đồng thời tuyên bố sẽ nhanh chóng giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường.

Trước những lùm xùm, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa có phát ngôn hay động thái liên quan nào.

-> Quản lý của Phi Nhung: “Cố nghệ sĩ không liên quan cát xê của Hồ Văn Cường”

T. Linh  
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Xem thêm