Thứ sáu, 10/05/2024 13:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 08/12/2018 08:00

Bật mí chế độ ăn uống của các siêu mẫu Victoria’ s Secret

Các thiên thần Victoria’s Secret “ sexy nhất thế giới ” đã bật mí bí chế độ ăn uống như thế nào để sở hữu thân hình cân đối và gợi cảm như vậy.

Bí quyết giữ dáng của các thiên thần Victoria' s Secret

Muốn có được đôi cánh như thiên thần trong làng giải trí thế giới, các siêu mẫu Victoria Secret cần phải có một cơ thể đẹp và hấp dẫn. Vóc dáng quyến rũ của các thiên thần Victoria’s Secret luôn là nỗi thèm khát của hàng triệu cô gái trên thế giới.

Siêu mẫu Miranda Kerr

Miranda Kerr vẫn luôn trẻ trung và "bốc lửa" với thực đơn giữ dáng nói không cùng thực phẩm biến đổi gen. Nổi tiếng là ngôi sao luôn trung thành với những thực phẩm thiên nhiên và nói không với “bất cứ thứ gì gắn mác biến đổi gen” . Kết quả là, bữa tối yêu thích của nàng cựu thiên thần Victoria Secret - Miranda Kerr là gà nướng, rau củ và một ly rượu vang hữu cơ. Hiệu quả của bữa tối đơn giản này là thân hình nuột nà gợi cảm của bà mẹ “1 con trông mòn con mắt” vẫn luôn là tâm điểm của báo chí truyền thông mỗi khi người đẹp xuất hiện.

phuong-phap-giam-can-cua-cac-thien-than-victoria-secret-7-053214162

Mranda sở hữu thân hình nuột nà và gợi cảm nhờ chế độ ăn uống hợp lý

Maranda chia sẻ thêm: "Chế độ ăn uống của gia đình tôi đã thấm nhuần trong tôi lâu đời, đó như là sự đánh giá thực tế và niềm đam mê đối với sức khỏe tốt của tôi hiện tại. Tôi áp dụng quy luật 80/20. Sử dụng 80% thực phẩm lành mạnh và nuông chiều bản thân mình với 20% các loại thực phẩm mà mình yêu thích. Tôi thích các món ăn và thích ăn thực phẩm hữu cơ tươi. Tôi uống nước ấm và chanh vào mỗi buổi sáng, uống nhiều nước tinh khiết và nước kiềm tốt trong suốt cả ngày.”

Siêu mẫu Stella Maxwell

Chế độ điều độ của Stella Maxwell cùng các thực phẩm giàu protein giúp bạn thiết kế thực đơn giữ dáng hoàn hảo. Với cô nàng thiên thần Victoria Secret nóng bỏng này, sự điều độ là chìa khóa chính trong bí quyết eo thon dáng chuẩn mà Stella thường áp dụng.

Stella-Maxwell

Siêu mẫu Stella Maxwell tự tin với thực đơn giữ dáng chuẩn mà nàng áp dụng

Ngoài ra, cô nàng còn bật mí rằng mình rất thích dùng chung các thực phẩm trong cùng một nhóm cũng như giữ thực đơn bữa trưa và bữa tối giống nhau. Trong đó, các thực phẩm giàu protein, rau xanh, cá và rau bina luôn là thực đơn giữ dáng chuẩn mà nàng Stella Maxwell áp dụng trong nhiều năm qua.

Siêu mẫu Candie

Cô nàng có tính kỷ luật cao đối với chế độ ăn uống lành mạnh, tự nhiên của mình. Mặc dù vậy, cô cũng không e ngại khi ăn pizza trong thời gian gần đây. Chế độ ăn uống bình thường của cô bao gồm rất nhiều loại rau cũng như bít tết để cơ bắp săn chắc hoạt động cả ngày. Nước uống của cô bao gồm dừa tươi và nước lọc. Để duy trì vóc dáng thanh mảnh của mình Candice đã sử dụng nước trà xanh châu Phi giữ dáng, dưỡng da cho cơ thể.

phuong-phap-giam-can-cua-cac-thien-than-victoria-secret-6-052152235

Siêu mẫu Candie tự tin và khoe body nóng bỏng cùng nội y Victoria

Siêu mẫu Josephine Skrive

Siêu mẫu Đan Mạch khoe những đường cong nóng bỏng trong bộ bikini xa hoa của Victoria Secret luôn gợi nên niềm ao ước lẫn ghen tị trong tâm trí của mỗi cô gái mỗi khi nhìn ngắm Josephine Skriver. Thực đơn giữ dáng của Josephine cũng xuất phát từ quan điểm cân bằng và điều độ như Stella Maxwell. Cụ thể, phái đẹp có thể tham khảo thực đơn giữ dáng của Josephine bao gồm các thực phẩm giàu protein như gà, cá, gạo lức cùng rau bina. Một bữa trưa giàu đạm và rau xanh vẫn luôn là thực đơn giữ dáng yêu thích của thiên thần Josephine Skriver.

josephine_skriver_sexy_lingerie_20_sikm

Sở hữu thể hình nuột nà, lý tưởng nên nàng mẫu Đan Mạch nhanh chóng trở thành cái tên hot hàng đầu của làng thời trang thế giới

->Cách luyện tập để sở hữu vóc dáng hoàn hảo của các người mẫu Victoria’s Secret 2018

Video: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chụp hình sexy tại Pháp

Hoàng Ly  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm