Chủ nhật, 19/05/2024 02:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 01/07/2020 21:18

Bao la Việt Nam, bay xanh cùng Vietjet với mã giảm ngay 50% giá vé

Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”.

Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu COVID-19. Nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mại giảm 50% giá vé (*) trên tất cả các đường bay nội địa để người dân và du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.

Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ 02/07 tới 04/07/2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng chỉ cần nhập mã “CHUYENBAYXANH” khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17/08 tới 31/12/2020 (**) để được hưởng ưu đãi cực khủng này.

Vietjet - Promotion (1)

Đi muôn phương đất trời, mỗi người vẫn nhớ về những điều bình dị nơi quê hương thân quen, nơi được sinh ra và lớn lên. Với “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”, hãng hàng không thế hệ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay xanh và cảm giác quen thuộc, ấm áp với nơi quê hương tươi đẹp. Dự án này kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt và thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.

Việt Nam được Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào Top điểm đến hàng đầu Thế giới sau dịch COVID-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch. Bên cạnh văn hóa ẩm thực độc đáo, con người mến khách, thì những đểm đến hấp dẫn say đắm lòng người như Đà Lạt, Phú Yên, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển xanh bất tận tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… luôn khiến bất cứ ai cũng muốn ghé thăm và khám phá.

Vietjet - Promotion (2)

Trở lại với bầu trời, Vietjet liên tục mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối với các đối tác lớn nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng. Cùng với Facebook, Vietjet chung tay hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020” để mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện trong mùa cao điểm hè cũng như giới thiệu hình ảnh đất nước tới người dân và du khách trên toàn thế giới.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí và áp dụng cho hạng vé Promo

(**) Trừ các ngày lễ, tết

Thanh Tùng  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm