Chủ nhật, 19/05/2024 09:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/02/2021 18:49

Báo Gia đình Việt Nam trao quà Tết cho 70 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Báo Gia Đình Việt Nam tại Cần Thơ vừa phối hợp cùng Nhà hàng hải sản Bình Ba và Đoàn phường Cái Khế, quận Ninh Kiều tổ chức chương trình Họp mặt tất niên với chủ đề “Trao yêu thương – Xuân thêm ấm áp" cho 70 hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức thường niên vào dịp Tết Nguyên đán của CQĐD báo Gia Đình Việt Nam tại Cần Thơ. Hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau” với tinh thần tương thân tương ái, vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, chia sẻ nỗi lo với người nghèo, tạo điều kiện cho bà con có niềm vui đón Tết.

1

Ông Đỗ Thành Huấn – Đại diện Nhà hàng hải sản Bình Ba phát biểu tại buổi họp mặt.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã chuẩn bị buổi tiệc họp mặt tất niên với các món ăn truyền thống ngày Tết dành cho các gia đình đến tham gia buổi họp mặt. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 70 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng gồm: gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước tương và khẩu trang y tế.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức chương trình hái lộc đầu xuân cho bà con tham gia buổi họp mặt. Phần thưởng của chương trình bao gồm những phần quà cần thiết để bà con sử dụng trong dịp Tết như: nồi lẩu điện, bếp gas, bộ nồi và 04 giải thưởng tiền mặt mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

4

Đại diện báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ trao quà cho bà con tham gia buổi họp mặt.

Trong buổi họp mặt, những lời chúc tốt đẹp, những món quà xuân chan chứa nghĩa tình được trao cùng với nụ cười rạng rỡ của người trao lẫn người nhận. Sự quan tâm, chăm lo này đã giúp cho nhiều hộ nghèo trên địa bàn phường Cái Khế, quận Ninh Kiều cảm thấy ấm áp hơn khi Tết đến, xuân về.

2

Hoa khôi Lê Thị Tường Vy – Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2020 trao quà cho bà con tham gia buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi lễ trao quà, ông Đỗ Thành Huấn – đại diện Nhà hàng hải sản Bình Ba cho biết: “Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của chúng tôi vào mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm thể hiện tấm lòng, tình cảm của chúng tôi dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Tết Nguyên đán năm nay diễn ra ngay thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nên bà con còn gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị đón Tết. Với tinh thần tương thân, tương ái hỗ trợ lẫn nhau trong lúc khó khăn, những phần quà của chúng tôi tuy nhỏ bé, nhưng hy vọng với sự hỗ trợ đầy thiết thực này sẽ phần nào giúp cho bà con địa phương vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, vui Xuân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trong niềm hân hoan, ấm áp và hạnh phúc."

Bà Trần Thị Vẹn – Khu vực 6, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều xúc động chia sẻ: "Tôi rất cảm động trước sự quan tâm chăm lo của Ban tổ chức, mặc dù gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 nhưng Ban tổ chức đã quan tâm, chăm lo cho các hộ gia đình của chúng tôi có một buổi họp mặt ấm cúng, một cái Tết đầy đủ hơn."

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

20210201_230753_copy_2736x1749
20210201_225020_copy_2736x1824
IMG_8137_copy_2736x1824
Trung Phạm  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm