Chủ nhật, 19/05/2024 02:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 02/10/2017 12:56

Báo Gia đình Việt Nam trao 100 suất quà cho các bệnh nhi khó khăn

Tối qua 1/10, Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ đã cùng các mạnh thường quân trao trên 100 suất quà trung thu cho bệnh nghi nghèo tại Cần Thơ.

Tết Trung thu luôn là lễ hội đặc biệt dành cho tất cả trẻ em trên cả nước. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Vẫn còn đó nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khao khát được hưởng niềm hạnh phúc nhỏ bé đó, đặc biệt là các bệnh nhi đang ngày đêm vật lộn với bệnh tật.

Luu Ngoc Mai Thi

Chị Lưu Ngọc Mai Thi - GĐ Công ty Du lịch Hawon trao quà Trung thu cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn, mong các em có một mùa Trung thu vui vẻ, ấp áp. Ảnh: Quang Vinh

Thấu hiểu được mong ước của các em bệnh nhi, tối ngày 1/10, Báo Gia đình Việt Nam đã phối hợp với Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ cùng Hoa khôi Nam bộ Hải Yến tổ chức chương trình “Vui Cỗ Trăng Rằm” cho các em bệnh nhi. Đây là hoạt động thường niên của Báo Gia đình Việt Nam cùng các mạnh thường quân.

“Chương trình được tổ chức với mục đích đem lại những món quà tinh thần, kịp thời động viên chia sẻ và tiếp them nghị lực để các em và gia đình vượt qua khó khăn về bệnh tật.

Tại đây, đại diện Báo Gia đình Việt Nam và các mạnh thường quân đã gửi tặng trên 100 phần quà gồm lồng đèn, bánh, sữa và tiền mặt với tổng trị giá hàng chục triệu đồng. Những phần quà này được sự hỗ trợ từ Báo Gia đình Việt Nam, Công ty Du lịch Hawon, Văn phòng luật sư Vạn Lý, Trường Tiểu học –THCS –THPT Quốc tế Hòa Bình, Công ty sữa VP Milk tại Cần Thơ và cá nhân bà Phạm Thị Ly.

Hai Yen 2

Hoa khôi Nam bộ 2017 Hải Yến đến tận giường bệnh thăm, trao quà trung thu cho các bệnh nhi. Ảnh: Quang Vinh

Đặc biệt, Hôi khôi Nam Bộ 2017 Hải Yến còn cùng các mạnh thường quân đến tận giường bệnh để thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi tại Khoa Nội tiêu hóa, khoa Hồi sức cấp cứu.

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Phương Nguyên –Trưởng Cơ quan đại diện Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ đã gửi lời chúc đến tất cả các em mau bình phục, để được tiếp tục cuộc sống, học tập như bao trẻ em khác và sẽ kịp đón một trung thu thật ấm áp bên gia đình và người thân trong một tinh thần và thể lực mạnh khỏe.

Đón nhận những lời động viên và phần quà ý nghĩa từ các mạnh thường quân, chị Nguyễn Kim Ba (ngụ tại Cái Tắc, Hậu Giang) xúc động bày tỏ: “Cháu bị sốt nhiều ngày nay nên quấy khóc mãi. Nhưng nghe tối nay được cô chú phát quà là cháu rất ngoan và cứ ngóng ra cửa chờ. Gia đình khó khăn nên tôi không có khả năng mua quà cho cháu, nhận được những phần quà này cháu vui lắm. Cháu cứ bật nhạc của lồng đèn chơi suốt. Tôi rất cảm ơn bệnh viện và các mạnh thường quân đã đem lại mùa Trung thu ấm áp cho các bệnh nhi nghèo như gia đình tôi”.

Chị Lưu Ngọc Mai Thi – Giám đốc Công ty Du lịch Hawon cho biết: Hi vọng với những món quà nhỏ này có thể giúp các em được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn và giảm bớt khó khăn về bệnh tật. Sắp tới, Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Gia đình Việt Nam có nhiều chương trình thiện nguyện khác để giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà Trung thu:

nhi dong LS Nguyen Truong

Luật sư Nguyễn Trường Thành, Trưởng VP Luật sư Vạn Lý trao quà cho bệnh nhi nghèo. Ảnh: Quang Vinh

Nguyen Truong Thanh

Lay anh nay

Hoa khôi Hải Yến vui đùa, tặng quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh không may khi chuẩn bị đón tết Trung thu ngay trong bệnh viện. Ảnh: Quang Vinh

Hai Yen 3

Hoa khôi Hải Yến đến tận giường bệnh thăm, tặng quà cho bệnh nhi. Ảnh: Quang Vinh

nhi dong Luong Ngoc Mai Thi Pham Grojng Hieu_resize

Anh Phạm Trọng Hiếu, phó hiệu trưởng Trường Tiểu học, THCS, THPT Quốc tế Hòa Bình...

nhi dong Doan Thi Tuyet Nhi chuyen vien tu van cty sua VNmilk 0989113257_resize

... và chị Đoàn Thị Tuyết Nhi, đại diện Công ty Sữa VP Milk (Cần Thơ) thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhi. Ảnh: Quang Vinh

nhi dong chup anh tap the 1-10-2017_resize

Các bệnh nhi cùng các mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm

Hồng Thắm  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm