Chủ nhật, 19/05/2024 04:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/03/2020 08:32

Báo Gia Đình Việt Nam cùng nhà tài trợ trao 550 gói bảo hiểm và hàng ngàn khẩu trang cho người dân

Ngày 24/3, Cơ quan Báo Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ phối hợp cùng Hợp tác xã Vận tải cơ giới Cửu Long trao tặng 550 gói Bảo Hiểm nCoV Shield trị giá 110 triệu đồng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

550 gói bảo hiểm này được tặng cho những sinh viên tham gia tình nguyện Đội sinh viên phản ứng nhanh sẳn sàng hỗ trợ ngành Y tế TP Cần Thơ phòng chống dịch Covid-19.

1O1A0708

Ông Nguyễn Thái Cường - Chủ tịch HĐQT Hợp tác xã Vận tải cơ giới Cửu Long (đứng giữa) trao bảng tượng trưng 550 gói bảo hiểm cho Trường Đại học Y dược Cần Thơ.

Ông Nguyễn Thái Cường - Chủ tịch HĐQT Hợp tác xã Vận tải cơ giới Cửu Long chia sẻ: "Thông qua những gói bảo hiểm nCoV Shield, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên an tâm tham gia phòng chống dịch bệnh. Đồng thời đóng góp một phần nhỏ bé công sức vào công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố".

IMG_1758
IMG_1761

Á hậu Đặng Thanh Ngân – Hoa hậu Đại dương 2017 trao khẩu trang cho người dân tại Chợ Tân An.

Trước đó, vào ngày 23/3, Cơ quan Báo Gia đình Việt Nam tại TP Cần Thơ đã phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ, Quận Đoàn Ninh Kiều, Á hậu Đặng Thanh Ngân – Hoa hậu Đại dương 2017 tổ chức trao hàng ngàn khẩu trang cho bà con tiểu thương tại Chợ Tân An và Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

IMG_1759

Chương trình được thực hiện với sự tài trợ của Công ty Cổ phần Thiên Quân, Công ty TNHH TM AIKO. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình trao tặng 60.000 khẩu trang cho người dân do Cơ quan Báo Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ tổ chức.

IMG_1760

Các đoàn viên phát khẩu trang và tuyên truyền cách phòng tránh dịch đến người dân.

Bên cạnh việc phát khẩu trang cho người dân, các thành viên tham gia chương trình còn tuyên truyền cho người dân về diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Covid-19 gây ra và các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại cộng đồng. Nếu phát hiện các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh phải thông báo cho cơ quan chức năng kịp thời xử lý. Vận động một số người dân còn chưa ý thức trong việc mang khẩu trang đến nơi công cộng.

IMG_1763
IMG_1764

Á hậu Đặng Thanh Ngân – Hoa hậu Đại dương 2017 cùng các tình nguyện viên phát khẩu trang cho người dân tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Anh Đinh Quyết Thắng – Phó bí thư Quận đoàn Ninh Kiều chia sẻ: “Đây là một hoạt động ý nghĩa đối với người dân nói chung và các tiểu thương tại chợ Tân An nói riêng. Đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid–19 đang còn diễn biến phức tạp. Quận đoàn Ninh Kiều thường xuyên chủ động phối hợp cùng các đơn vị chức năng tại địa phương trong công tác phòng, chống dịch, khuyến nghị đoàn viên, thanh niên và nhân dân hạn chế đến các nơi tập trung đông người, không chia sẻ các thông tin không rõ nguồn gốc, vận động các nhà hảo tâm, các cá nhân, tổ chức phát miễn phí khẩu trang, các đồ dùng, vật tư y tế miễn phí cho nhân dân, nhất là các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

IMG_1765

Dù trời nắng nóng, nhưng các tình nguyện viên vẫn hăng say phát từng khẩu trang đến tay người dân.

Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều mạnh thường quân và nhà tài trợ đồng hành với Quận đoàn Ninh Kiều tiếp tục hỗ trợ khẩu trang để chúng tôi có thể phát đến nhiều người dân hơn nữa trên địa bàn quận Ninh Kiều, cùng chung tay với cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19.”

Trong thời gian tới Cơ quan Báo Gia đình Việt Nam tại Cần Thơ sẽ tổ chức thêm nhiều đợt phát khẩu trang và vật tư y tế để chung tay cùng cả nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trung Phạm  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm