Chủ nhật, 19/05/2024 08:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 27/08/2022 19:07

Bảng C Press Cup 2022: Hấp dẫn và kịch tính

Sáng nay (27/8) trên Sân vận động Cẩm Phả đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên ở bảng C. Quyết liệt, gay cấn, rượt đuổi tỷ số ngay từ sau tiếng còi khai mạc... đã khiến những trận đấu ở vòng loại thêm sức nóng.

TH Cần Thơ thất thủ!

Những chàng trai từ miền Tây sông nước ra quân với một quyết tâm rất cao. Trên thực tế, TH Cần Thơ là một trong những đội bóng được xem như ẩn số của giải Press Cup 2022 năm nay.

Tuy nhiên, đối thủ của họ là TT Thông tấn Vnews thừa quyết tâm và kinh nghiệm trận mạc, đã gây khó khăn rất lớn cho khung thành của thủ môn Nguyễn Thanh Hải.

Phút thứ 12 của trận đấu, từ đường chuyền tạt vào từ cánh trái, cầu thủ số 23 Văn Quý của đội Thông tấn Vnews đã không bỏ lỡ cơ hội bật cao đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên.

9
10

Trận đấu giữa Truyền hình Cần Thơ - TT Thông tấn Vnews hấp dẫn và kịch tính

Phía TH Cấn Thơ lập tức thay đổi chiến thuật. Họ tiến hành đôi công, kèm người khóa chặt tiền đạo đối phương. Trên hàng công, cặp tiền vệ số 4 Lê Thái và tiền vệ số 9 Trần Hưng của TH Cần Thơ được đá dâng cao hơn, phối hợp với tiền đạo Tiến Đạt hòng phá vỡ thế phòng thủ khá hiệu quả của Thông tấn Vnews để tìm bàn thắng.

Tuy nhiên, dường như may mắn đã không gọi tên họ. Phút thứ 18, cầu thủ Văn Phúc đón đường chuyền như đặt từ tuyến giữa, anh khéo léo loại hậu vệ Trần Lập và tung trái phá vào góc xa. Khung thành của thủ môn Nguyễn Thanh Hải rung lên lần thứ 2.

Tỷ số 2-0 nghiêng về phía TT Thông tấn Vnews cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu!

Đài Truyền hình Việt Nam: Lội ngược dòng ngoạn mục!

Trận thứ 2 của Bảng C diễn ra sau lễ khai mạc Press Cup 2022. Lúc này trên sân đã hửng nắng, không còn những cơn mưa nhỏ. Sân vận động Cẩm Phả sau trùng tu đã cho thấy chất lượng mặt cỏ rất tốt, sân khô ráo, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các cầu thủ thi đấu.

Truyền hình Việt Nam đưa ra sân những chân sút mạnh nhất mà họ có cho đến thời điểm hiện tại. Chưa hết, tham dự Press Cup lần này, trong ban huấn luyện Truyền hình Việt Nam còn thấy xuất hiện hình bóng của Biên tập viên bóng đá nổi tiếng Long Vũ.

Đối thủ của Đài Truyền hình Việt Nam là Hội Nhà báo Hải Phòng. Ra quân với đội hình cầu thủ giỏi về kỷ thuật, thể lực và thể hình rất tối, Ban huấn luyện Hội Nhà báo (HNB) Hải Phòng không giấu tham vọng tiến sâu hơn vào giải.

Tiếng còi khai cuộc vang lên, cầu thủ của cả 2 bên nhanh chóng dồn lên tấn công. Hàng thủ phía HNB Hải Phòng bắt vị trí rất tốt. Dường như mọi di chuyển của tiền đạo Nguyễn Đăng Hưng và tiền vệ Quốc Hiếu của Truyền hình Việt Nam đều bị vô hiệu.

a
b

Rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa Đài Truyền hình Việt Nam - hội Nhà báo Hải Phòng

Hàng thủ chốt chặt, tạo điều kiện cho tuyến giữa kiến thiết bóng. Phút thứ 20, từ 1 đường chuyền tạt vào từ cánh phải, cầu thủ số 14 Nguyễn Anh Tú của đội HNB Hải Phòng băng vào nhận bóng. Cú ra chân nhanh và dứt khoát của Nguyễn Anh Tú khiến cầu môn của Truyền hình Việt Nam rung lên!

Bị dẫn trước tỉ số, sang hiệp 2 Đài Truyền hình Việt Nam quyết tâm lội ngược dòng. Họ đá chậm hơn với những cú bật tường ngắn nhưng hết sức hiệu quả. Ở hàng công, Tiền đạo Nguyễn Đăng Hưng được bố trí đá lùi về, chủ động nhận bóng từ hàng thủ để tìm cơ hội.

Phút thứ 35 của hiệp 2, từ một đường chuyền dài của hậu vệ trái, cầu thủ số 11 Nguyễn Đăng Hưng nhanh chóng dắt bóng loại bỏ cả 2 hậu vệ đối phương đang bám sát, tung cú sút như trái phá gỡ hòa 1-1.

d

Ban huấn luyện Đài Truyền hình Việt Nam tại giả đấu

Có bàn thắng gỡ hòa ngay đầu hiệp 2, dường như sức ép tâm lý đã được gỡ bỏ, các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam đá tự tin hơn. Họ mẫn cán và căn cơ từng đường bóng tìm cơ hội.

Một buổi sáng khá may mắn, khi xà ngang, cột dọc đã lần lượt cứu cho HNB Hải Phòng ít nhất 3 bàn thua trông thấy.

Tỷ số được ấn định vào phút 42 của trân đấu. Từ chấm phạt góc, cầu thủ số 17 Quốc Hiếu đã tung cú sút thẳng vào cầu môn. Lần thứ 2 thủ môn phía đội HNB Hải Phòng buồn bã vào gôn nhặt bóng!

Tỷ số 2-1 nghiêng về đội tuyển Đài Truyền hình Việt Nam đã nói lên được thực lực của cả 2 đội. Trần đấu giữa Đài TH Việt Nam và HNB Hải Phòng được đánh giá có chuyên môn khá cao và rượt đuổi đầy kịch tính.

z3644208486838_3f503d22c2aa458cb2b2409d398e31cc
Nguyễn Anh Tuấn  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm