Thứ sáu, 13/09/2024 11:56     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 04/09/2024 14:37

Bài phát biểu của phụ huynh trong ngày khai giảng vừa hay lại xúc động

Bài phát biểu hay và ý nghĩa của phụ huynh học sinh dịp khai giảng năm học mới là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của buổi lễ.

Phát biểu của phụ huynh trong ngày khai giảng

Phát biểu của phụ huynh trong ngày khai giảng là phần không thể thiếu trong buổi lễ trang trọng đầu năm học mới. Gia đình Việt Nam xin giới thiệu mẫu bài phát biểu của phụ huynh trong ngày khai giảng năm học mới hay và ý nghĩa nhất.

- Kính thưa Ban Giám hiệu nhà trường

– Quý thầy cô giáo

– Quý vị đại biểu khách quý

– Các bậc phụ huynh học sinh

– Các cháu học sinh thân mến!

Lời đầu tiên cho phép tôi được đại diện cho các phụ huynh nhà trường có lời kính chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị có mặt trong buổi lễ khai giảng ngày hôm nay. Chúc toàn thể các cô giáo và các cháu học sinh trong nhà trường có một sức khỏe thật tốt, một tinh thần hăng say để bước vào năm học mới.

Hôm nay, chúng ta hội tụ nơi đây để chào đón một năm học mới 2024 - 2025, bắt đầu một hành trình mới đầy kỳ vọng và ước mơ. Ngày lễ khai giảng không chỉ đánh dấu sự kết thúc của những ngày hè vui tươi mà còn mở ra một chặng đường học tập mới đầy hoài bão và ước mơ.

Bài phát biểu hay và ý nghĩa của phụ huynh học sinh dịp khai giảng năm học mới là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của buổi lễ.

Kính thưa các quý vị đại biểu khách, kính thưa các cô giáo, thưa toàn thể các bậc phụ huynh và các cháu thân mến. Được tham dự buổi lễ khai giảng năm học 2024- 2025 hôm nay, bản thân tôi cũng như các bậc phụ huynh học sinh cảm rất vui mừng và tự hào trước những thành tựu mà thầy và trò của trường đã đạt được trong năm học vừa qua.

Tôi thay mặt cho tất cả các phụ huynh trong cộng đồng trường xin chân thành cảm ơn các thầy cô đã dành trọn thời gian, công sức và tâm huyết để dạy dỗ con em chúng tôi.

Xin được cảm ơn những giọt mồ hôi đã rơi trên bục giảng, những lời dạy bảo ân cần, những bài học làm người sâu sắc, những kiến thức chuyên môn, những kỹ năng sống bổ ích mà các thầy cô đã truyền thụ, giúp nuôi dưỡng tâm hồn, nhân cách của con em chúng tôi hoàn thiện hơn để có thể vững bước tiến vào tương lai, trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình, nhà trường và công dân có ích cho xã hội.

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn nhà trường, đặc biệt là các đồng chí cán bộ quản lý, nhân viên của trường đã rất nhiệt tình, đã không quản ngại khó khăn vất vả để hỗ trợ, giúp đỡ suốt quá trình học tập của con em chúng tôi được thuận lợi, tốt đẹp hơn. Điều đó đã khiến cho hội phụ huynh chúng tôi vô cùng cảm động, biết ơn các thầy cô giáo và nhà trường.

Nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025 này, thay mặt cho toàn thể các bậc phụ huynh trong toàn trường, xin kính chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong trường sang năm học mới này có thêm nhiều niềm vui mới, sức khỏe dồi dào và đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa.

Xin kính chúc các vị đại biểu khách, các bậc phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc và chung sức đồng lòng dành cho nhà trường, dành cho các cháu học sinh là con em chúng ta những tình cảm và sự quan tâm tốt nhất.

Thay măt cho hội phụ huynh trong toàn trường, chúng tôi xin gửi đến các cô giáo và các cháu nhân dịp ngày khai giảng năm học mới, những bông hoa tươi thắm nhất.

Một lần nữa thay mặt cho hội phụ huynh toàn trường, xin kính chúc các vị đại biểu khách quý, các cô giáo và các cháu học sinh luôn mạnh khỏe, sẽ tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao hơn trong năm học 2024 - 2025 này.

Xin trân trọng cảm ơn!

PV  
Đào mộ bác họ đòi 5 tỷ đồng chuộc hài cốt
Người dân Hà Nội đổ xô bắt cá sau lũ
Ngừng sử dụng 41 chung cư cũ của 2.600 hộ dân tại TP. Hải Phòng
Người dân vùng ngập lụt cần làm gì khi nước rút?
Băng rừng hơn 7km khiêng người bị thương đi cấp cứu
Thực hiện nghiêm công tác tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều trên các sông ở Bắc Bộ
Các nước trên thế giới làm gì để tránh ngập lụt đô thị?
Hà Nội đảm bảo y tế, trực cấp cứu 24h mỗi ngày để phòng chống bão lũ
Tiền bán vé “BOND Live In Vietnam” sẽ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Người dân vùng lũ cần viện trợ gì?
5 loại đồ dùng cần chuẩn bị sẵn trong nhà phòng khi ngập lụt
Năm học mới với ngàn trải nghiệm đáng nhớ của cư dân nhí Ocean City
Cống ngầm khổng lồ giúp Nhật Bản giảm thiệt hại do lũ lụt, thiên tai
Nước sông Hồng dâng cao, Hà Nội sơ tán khẩn cấp hơn 1.000 người dân trong đêm
Người dân Hà Nội trắng đêm 'chạy ngập'
Sức khoẻ các nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu hiện thế nào?
EVNNPT cơ bản hoàn thành khắc phục lưới điện 220-500kV sau bão số 3
Sông Hồng bắt nguồn từ đâu?
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu khẩn trương cung cấp lương thực cho người dân bị ảnh hưởng bão số 3
Chủ tịch TP. Hà Nội chỉ đạo ứng phó lũ lớn trên các tuyến sông
Xem thêm