Thứ bảy, 18/05/2024 16:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 08/03/2016 16:24

Bà Nà Hills trả tài sản gần 50 triệu đồng cho du khách bỏ quên

Ban Quản lý khu du lịch Bà Nà Hills vừa trả lại số tài sản trị giá gần 50 triệu đồng và nhiều tư trang giá trị cho du khách bỏ quên tại điểm tham quan.

Vào chiều ngày 6/3/2016, trong khi dừng chân tại quán chè cung đình Huế thuộc khu du lich, hai du khách đến từ TP Hồ Chí Minh là David Phạm và Lana Nguyễn đã để quên 1 túi xách có tổng giá trị tài sản lên tới gần 40 triệu đồng, bao gồm 30 triệu đồng tiền mặt, 1 thiết bị điện tử Ipad cùng nhiều giấy tờ cá nhân. Chỉ sau chưa đầy một tiếng đồng hồ sau khi thông báo tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Bà Nà Hills, hai du khách David Phạm và Lana Nguyễn đã được nhận lại toàn bộ tài sản bỏ quên.

ba-na-hills-tra-tai-san-gan-50-trieu-dong-cho-du-khach-bo-quen-giadinhonline.vn 1

Hai du khách David Pham và Luna Nguyen được Bà Nà Hills trao trả lại tài sản

Cùng ngày, Ban quản lý khu du lịch Bà Nà Hills cũng đã trao trả cho chị Nguyễn Thị Thúy, du khách đến từ Hà Nội số tiền hơn 06 triệu đồng tiền mặt và 2 điện thoại di động mà chị Thúy bỏ quên.

ba-na-hills-tra-tai-san-gan-50-trieu-dong-cho-du-khach-bo-quen-giadinhonline.vn 2

Nhân viên Bà Nà Hills trao trả lại tài sản cho du khách Nguyễn Thị Thúy

Đây không phải lần đầu tiên nhân viên của Khu du lịch Bà Nà Hills trả lại tài sản cho du khách. Tất cả các du khách đến Bà Nà Hills nếu không may để quên tài sản cùng tư trang giá trị hầu hết đều được nhận lại. Khu du lịch đã xây dựng quy trình chặt chẽ, nhanh chóng, khoa học về việc trả lại tài sản cho du khách bị bỏ quên.

Theo đó, khi nhặt được tài sản du khách bỏ quên, Ban quản lý khu du lịch thường tiến hành kiểm tra niêm phong tài sản, sau đó phát thông báo tới toàn khu du lịch để vị khách thất lạc tài sản nhanh chóng biết được đầu mối xử lý sự cố.

Trao trả ngay tài sản thất lạc cho du khách cũng là một trong nhiều hoạt động được Bà Nà Hills chú trọng ưu tiên nhằm tiếp tục ghi dấu ấn về hình ảnh một khu du lịch văn minh, trách nhiệm, luôn lấy sự hài lòng của du khách làm tiêu chí phục vụ.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Xem thêm