Thứ bảy, 18/05/2024 16:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 08/11/2017 20:15

Bà Nà Hills Golf Club được trao giải “sân Golf mới tốt nhất Việt Nam”

Giải thưởng được căn cứ dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát trực tuyến cũng như những đánh giá toàn diện từ các chuyên gia đầu ngành về thiết kế sân golf.

Ba Na Hills Golf Club – sân golf duy nhất trên thế giới được thiết kế bởi golf thủ lừng danh Luke Donald, do Tập đoàn Sun Group đầu tư và Tập đoàn IMG quản lý, đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam” tại Lễ trao giải thưởng của Tạp chí Golf Việt Nam hôm 1/11 vừa qua. Đây là lần thứ ba Ba Na Hills Golf Club nhận được những giải thưởng quan trọng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Empty

Lễ công bố danh hiệu Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam

Tháng 11 năm ngoái, Ba Na Hills Golf Club đã đón nhận danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” từ Giải thưởng Golf Thế giới diễn ra tại Bồ Đào Nha và giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" tại Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương ở Thái Lan.

Ông Tim Haddon, Tổng giám đốc Ba Na Hills Golf Club chia sẻ: "Mặc dù những giải thưởng danh giá này có thể mở rộng cánh cửa giúp chúng tôi đến với những vinh quang, nhưng chắc hẳn bạn không bao giờ biết được rằng mục tiêu hàng đầu của chúng tôi là khiến cho những trải nghiệm golf tại đây tốt hơn mỗi ngày."

Empty

Toàn cảnh sân Ba Na Hills Golf Club buổi đêm

Chính thức đi vào hoạt động tháng 3/2016, Ba Na Hills Golf Club được đánh giá là sân goft hiện đại và độc đáo bậc nhất Việt Nam, nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích của giới mê golf.

Sân golf Bà Nà nằm trong các thung lũng, được bao quanh bởi các dãy núi, sở hữu địa hình tự nhiên đa dạng và thảm thực vật phong phú. Trong tổng 18 hố golf, 9 hố golf trước được thiết kế theo phong cách truyền thống, 9 hố golf sau có thiết kế uốn lượn bao quanh núi, tạo nên sự độc đáo, ấn tượng và đầy thử thách với các golf thủ.

Trong số các đặc điểm nổi bật của sân goft phải kể đến việc sắp đặt năm bệ phát bóng khác nhau giúp golf thủ có thể tận hưởng vòng golf dài ngắn tùy ý. Bên cạnh đó, Ba Na Hills Golf Club cũng là sân golf đầu tiên tại miền Trung triển khai hệ thống chiếu sáng toàn diện ban đêm với tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu, cho phép các doanh nhân đam mê môn thể thao quý tộc có thể kéo dài thời gian tranh tài tới 10h tối các ngày trong mùa cao điểm.

Empty

Ba Na Hills Golf Club đã góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ điểm đến golf thế giới

Liên tục được trao tặng các danh hiệu cao quý trong lĩnh vực golf chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động, Ba Na Hills Golf Club đã góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ điểm đến golf thế giới, đồng thời, khẳng định uy tín, chất lượng và tầm vóc của những công trình du lịch mà Sun Group đầu tư trên khắp các vùng đất giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác xứng tầm của Việt Nam.

P.V  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm