Thứ sáu, 11/07/2025 01:40     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 13/09/2024 10:52

Ấm lòng, 10.000 nồi cơm điện tặng cho người dân vùng lũ

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết cuộc sống ngay sau khi bão lũ rút.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.

Cửa hàng Thế giới Di động bị ngập sâu

Tuy chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão và lũ, nhưng công ty đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện để tặng cho bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ rút đi”, CEO Hiểu Em cho biết.

Ông Hiểu Em chia sẻ thêm, từ 04/9 đến nay, vài chục cửa hàng đến hơn trăm cửa hàng của MWG đã bị ảnh hưởng tuỳ theo diễn biến từng ngày của tình hình bão lũ.

Vì thế, doanh thu cũng bị tác động tương ứng. Số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất là vào ngày 7/9 khi cơn bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Trong khi lũ vẫn tiếp tục diễn ra và ngày càng trở nên nặng nề, ưu tiên lớn nhất của công ty là đảm bảo an toàn về sức khỏe, tính mạng cho nhân viên và gia đình; giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm.

“Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương, theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai, giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Chúng tôi lên những kịch bản khôi phục 1 cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở cửa bán hàng trở lại ngay khi bão lũ rút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nỗ lực đảm bảo đầy đủ tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con, cũng như triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ cùng bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ”, ông Hiểu Em nói.

Được biết, tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động. Nhiều năm trở lại đây công ty liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, tặng nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em…

Đợt lũ lịch sử miền Trung năm 2020, Thế Giới Di Động cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.

Đông Hường  
Máy bay Vietnam Airlines chuyển hướng hạ cánh tại Ấn Độ để cấp cứu hành khách
Ông Phạm Công Thành giữ chức Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An
Cảnh báo lũ trên sông Thao và sông Lô, nước dâng 3 mét
Ai giữ chức bí thư, chủ tịch 130 xã mới tại Nghệ An?
Chuyến bay Hà Nội đi Cam Ranh hạ cánh khẩn cấp để cấp cứu hành khách
Quảng Ninh công bố các quyết định về mô hình chính quyền địa phương 2 cấp
Hải Phòng công bố Nghị quyết, Quyết định của về sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh
24 giờ bắt gọn 4 đối tượng rú ga, lạng lách trêu đùa gái trẻ qua đường
Nghệ An đồng loạt khai trương TTHCC tại 130 xã, thiết lập đường dây nóng cấp tỉnh
55% sinh viên khóa 2 VinUni được Google, Qualcomm... tuyển dụng trước lễ tốt nghiệp
Áp thấp nhiệt đới vào đất liền không?
Quảng Ninh kiểm tra các cơ sở vui chơi giải trí sau sự việc 2 người bị điện giật ở quán bar
Áp thấp nhiệt đới có thể lớn mạnh thành bão số 2 không?
Hơn 1,1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT năm 2025
Vùng áp thấp mạnh thành áp thấp gây sóng cao 4 mét trên biển
Vùng áp thấp nhiệt đới tiến vào biển Đông gây thời tiết bất ổn
Tác giả nhí đoạt giải báo chí nhờ video sáng tạo
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam 'hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp'
Chuyến bay Đà Nẵng đi Hà Nội hạ cánh khẩn để cấp cứu hành khách
HLV Park Hang Seo dạy hơn 500 em thiếu nhi Bắc Ninh đá penalty
Xem thêm