Chủ nhật, 04/05/2025 09:45     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 13/09/2024 10:52

Ấm lòng, 10.000 nồi cơm điện tặng cho người dân vùng lũ

Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện tặng bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết cuộc sống ngay sau khi bão lũ rút.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động vừa cho biết, số lượng cửa hàng Thế Giới Di Động/Điện máy Xanh (TGDĐ/ĐMX) nằm trong vùng tâm bão lũ bị ảnh hưởng trực tiếp chiếm khoảng 3-5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống.

Cửa hàng Thế giới Di động bị ngập sâu

Tuy chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão và lũ, nhưng công ty đang gấp rút làm việc với nhà cung cấp sẵn sàng cho đơn hàng 10.000 nồi cơm điện để tặng cho bà con khó khăn ở những vùng bị ảnh hưởng nặng sớm tái thiết cuộc sống bình thường ngay sau khi bão lũ rút đi”, CEO Hiểu Em cho biết.

Ông Hiểu Em chia sẻ thêm, từ 04/9 đến nay, vài chục cửa hàng đến hơn trăm cửa hàng của MWG đã bị ảnh hưởng tuỳ theo diễn biến từng ngày của tình hình bão lũ.

Vì thế, doanh thu cũng bị tác động tương ứng. Số lượng cửa hàng bị ảnh hưởng nặng nhất là vào ngày 7/9 khi cơn bão Yagi đổ bộ trực tiếp vào Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Trong khi lũ vẫn tiếp tục diễn ra và ngày càng trở nên nặng nề, ưu tiên lớn nhất của công ty là đảm bảo an toàn về sức khỏe, tính mạng cho nhân viên và gia đình; giảm thiểu thiệt hại về vật chất tại cửa hàng và các kho trung tâm.

“Chúng tôi liên tục cập nhật thông tin từ báo đài, phối hợp và thực hiện theo hướng dẫn của chính quyền địa phương, theo sát tình hình thực tế tại từng cửa hàng để có kế hoạch chủ động phòng chống thiên tai, giảm thiểu thiệt hại xuống mức thấp nhất.

Chúng tôi lên những kịch bản khôi phục 1 cửa hàng trong thời gian sớm nhất để mở cửa bán hàng trở lại ngay khi bão lũ rút.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nỗ lực đảm bảo đầy đủ tồn kho các sản phẩm thiết yếu như sạc dự phòng, đèn tích điện, bếp ga và các sản phẩm gia dụng… để phục vụ bà con, cũng như triển khai các chương trình đồng hành hỗ trợ cùng bà con sắm sửa lại các thiết bị tiêu dùng trong nhà bị hư hỏng trong mùa bão lũ”, ông Hiểu Em nói.

Được biết, tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động. Nhiều năm trở lại đây công ty liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, tặng nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em…

Đợt lũ lịch sử miền Trung năm 2020, Thế Giới Di Động cũng triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.

Đông Hường  
Phát hiện u xơ tuyến vú từ khối bất thường ở ngực
Vinamilk thăm hỏi, tri ân thương binh, người có công nhân 50 năm thống nhất đất nước
Miền Bắc không khí lạnh, miền Nam nóng cục bộ trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Nghệ An: TP.Vinh công bố phương án đặt tên phường
TP. HCM vinh danh 50 tác phẩm văn học - nghệ thuật tiêu biểu
Tạm dừng vận chuyển xe ô tô qua phà Đồng Bài - Hải Phòng
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Bắc Bộ mưa rải rác, Nam Bộ cảnh báo triều cường
Chi hội Nhà báo Tạp chí Gia đình Việt Nam được tặng cờ thi đua năm 2024
Mẹ hiến thận cứu con gái mắc bệnh mạn tính giai đoạn cuối
Thượng úy Cảnh sát hi sinh khi truy bắt đối tượng vận chuyển ma túy
Công an xác minh nghi vấn bạo hành trẻ em tại trường mầm non ở Bắc Ninh
Bị phạt 15 triệu đồng do đăng 'tin vịt' về bắt cóc trẻ em
CSGT Nghệ An giải cứu bé trai thoát hiểm trong gang tấc
Lan can tầng 4 Trường thực hành sư phạm ĐH Vinh bất ngờ đổ sập trong giờ ra chơi
Nghệ An: Phòng khám Đa khoa tư nhân Lê Lợi tiếp tục bị xử phạt
Vietnam Airlines nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về công tác hỗ trợ cứu nạn, cứu hộ tại Myanmar
Thông tin mới nhất về vụ va chạm tàu cá trên biển Hải Phòng làm 4 ngư dân tử vong
Sập giếng tại Nghệ An làm 3 người tử nạn
Vietnam Airlines vận chuyển gần 30 tấn hàng cứu trợ đến Myanmar
Thời tiết ngày Giỗ tổ Hùng Vương 2025: Miền Bắc mát mẻ, Phú Thọ mưa rào
Xem thêm