Thứ sáu, 10/05/2024 20:39
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 28/03/2021 08:00

7 loại quả giúp tăng hưng phấn cuộc "yêu"

Hoa quả là thực phẩm giàu vitamin, bổ dưỡng rất tốt cho cơ thể. Một số loại quả còn là nguồn bổ sung sinh lực, giúp tăng ham muốn và hưng phấn tình dục.

Dâu tây giúp cơ thể luôn sẵn sàng khi quan hệ tình dục

Dâu tây, một trong những loại trái cây dễ kiếm, có thể là một loại quả thay thế trong việc tăng cường kích thích tình dục. Hàm lượng vitamin C trong dâu tây có thể làm tăng số lượng tinh trùng.

Empty

Ảnh minh họa

Loại quả này có chứa chất chống oxy hóa nên có thể mang lại những lợi ích tích cực cho cơ thể vì nó có thể cải thiện lưu thông máu. Ngoài ra, nó có thể duy trì sức khỏe của các mạch máu trở nên trơn tru hơn, kể cả trong cơ quan sinh sản.

Ngoài ra, trái cây có vị chua tươi này có chứa kẽm. Chất này có thể làm tăng kích thích tình dục của đàn ông và phụ nữ khi họ ở trên giường.

Nam giới có lượng kẽm cao trong cơ thể sẽ giúp kiểm soát testosterone khi sản xuất các tế bào tinh trùng. Trong khi đó đối với phụ nữ, hàm lượng kẽm cao có thể giúp dương vật đàn ông luôn sẵn sàng cương cứng trước khi quan hệ.

Cam giúp tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe sinh lý

Empty

Ảnh minh họa

Chỉ với 1 ly nước cam nhỏ cung cấp phần lớn nhu cầu vitamin C mà một phụ nữ cần trong ngày. Chất flavanoid trong nước cam kết hợp với vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm chắc khỏe thành mạch. Nước cam tươi còn là nguồn cung cấp phong phú thiamin và folat. Thiamin hay vitamin B1 tham gia tiến trình giải phóng năng lượng. Folat có công dụng xây dựng chất lượng của máu huyết. Khi sức khỏe được cải thiện, chị em sẽ như được tiếp sức và sung mãn hơn.

Chuối tăng sinh lực đàn ông

Empty

Ảnh minh họa

Chuối có thể bổ trợ dưỡng chất khi nam giới muốn tăng cường sinh lực. Sức cương cứng sẽ tăng lên vì chuối có chứa enzyme bromelain.

Enzyme bromelain có thể giúp hiệu suất trong quan hệ tình dục mạnh hơn và lâu hơn.

Ngoài ra, chuối rất giàu kali có chức năng ổn định mức huyết áp tăng cường cơ bắp. Kali giúp giảm nguy cơ chuột rút chân có thể xảy ra trên giường. Cũng cần lưu ý rằng ăn chuối trước khi quan hệ tình dục có thể làm tăng số lượng tinh trùng.

Lựu làm tăng hormone testosterone kích thích ham muốn tình dục

Empty

Ảnh minh họa

Ăn hoặc uống nước ép lựu hàng ngày giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường testosterone - nội tiết tố nam ảnh hưởng đến đời sống tình dục, tác động tới khối lượng cơ, mật độ xương...

Quả bơ cung cấp nhiều năng lượng

Empty

Ảnh minh họa

Bơ là một loại trái cây được đa số người yêu thích. Hàm lượng axit folic trong quả bơ giúp chuyển hóa protein, từ đó cung cấp nhiều năng lượng hơn trong các cuộc ân ái với bạn tình.

Ngoài ra, bơ rất giàu vitamin B6. Nó làm tăng sản xuất hormone ở nam giới cũng như kali giúp điều chỉnh tuyến giáp của phụ nữ.

Báo cáo từ Daily Express , quả bơ có chất béo không bão hòa giúp chức năng tim của bạn khỏe mạnh hơn. Xin lưu ý rằng nam giới mắc bệnh tim có nguy cơ bị rối loạn cương dương nên bơ là một loại trái cây nên ăn để điều trị bệnh này.

Nước cà rốt giúp tiếp lửa trong quan hệ

Empty

Ảnh minh họa

Cà rốt cung cấp cho cơ thể những chất dễ bị thiếu nhất như: sắt, canxi, kali và magiê... Cà rốt còn là nguồn beta-caroten và carotenoid tuyệt hảo để cơ thể chuyển hóa thành vitamin A, giúp tăng cường thị lực, đẩy mạnh khả năng hấp thụ vitamin A, C, E và đẩy nhanh quá trình đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Nước cà rốt cũng là nguồn sinh lực dồi dào, tiếp lửa cho chị em trong chuyện ấy thêm nồng nàn.

Mít giúp hạn chế rối loạn cương dương

Empty

Ảnh minh họa

Nếu ăn mít thường xuyên, khả năng vận động và chất lượng tinh trùng của nam giới sẽ được cải thiện. Trong nhiều năm, loại trái cây này đã được sử dụng để trị các chứng giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

-> Phái mạnh nên ăn gì trước khi quan hệ tình dục?

Xem thêm: Bài tập giúp dáng đẹp, eo thon (Nguồn: Emdep)

Hoàng Ly (T/H)  
Giải pháp cải thiện ù tai, nghe kém ở người cao tuổi từ thảo dược
Người Việt thích thưởng trà nhưng đa số mắc 3 sai lầm tai hại
Mùa hè nóng nực ăn kem mỗi ngày có tốt không?
Không còn khàn tiếng, u xơ dây thanh quản nhờ bí quyết thảo dược
7 triệu chứng cholesterol cao thường bị bỏ qua ở phụ nữ tuổi 40
1 người chết, 18 người nhập viện sau khi ăn cỗ ở Thái Bình: Bác sĩ chỉ món khoái khẩu mang ổ bệnh
Không một giọt rượu bia vẫn 'dính' nồng độ cồn do hội chứng kỳ lạ hiếm người gặp
8 lợi ích bất ngờ từ việc ôm đối phương
Dưa hấu và dưa lưới: Ăn loại nào tốt hơn, bao nhiêu là đủ?
Ăn yến sào hàng ngày được không, nên ăn thế nào cho tốt?
Bí quyết hết nặng ngực, đau nhói tim do suy tim
Lạm dụng đồ uống có đường nhân tạo tăng 20% nguy cơ mắc bệnh tim
Quý ông mất bản lĩnh do... thể thao
Cơ thể con người chịu đựng được mức nhiệt bao nhiêu?
Dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh mà 99% bị bỏ qua
Phút dại dột sau mâu thuẫn gia đình
Nữ bệnh nhân 17 tuổi suýt chết do biến chứng thủy đậu
30 tuổi không chịu lập gia đình, mẹ đưa vào viện tâm thần phát hiện điều không ngờ
Khám miễn phí cho trẻ đặc biệt nhân Tháng Tự kỷ Thế giới
Điều gì xảy ra với cơ thể khi luôn ăn tối trước 19h?
Xem thêm