Thứ bảy, 18/05/2024 22:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 09/08/2017 14:03

7 đội bóng mạnh nhất tranh tài tại Vòng chung kết Press Cup 2017

Ngày 11/8 tới, vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2017 do Báo Gia đình Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại sân vận động Tao Đàn (quận 1 - TP.HCM) với sự tham dự của 7 đội bóng đại diện cho các cơ quan báo chí thuộc các khu vực trên cả nước.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí - Press Cup là giải đấu do báo Gia đình Việt Nam tổ chức và đã bước sang mùa giải thứ 2. Press Cup được xem là giải đấu uy tín nhất dành cho các cơ quan báo chí toàn quốc với sự tham dự của các đội bóng mạnh như Đài truyền hình Việt Nam, Pháp luật Việt Nam, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh, báo Thanh niên...

Vòng chung kết Press Cup năm nay quy tụ 7 đội bóng là đại diện của các cơ quan báo chí thuộc các khu vực trên cả nước bao gồm Đài truyền hình Việt Nam và báo Pháp luật Việt Nam đại diện cho các cơ quan báo chí miền Bắc; Liên quân báo chí Thanh Hóa và Liên quân báo chí Nghệ An đại diện cho các cơ quan báo chí miền Trung.

Đại diện cho các cơ quan báo chí Đồng bằng sông Cửu Long là đội bóng Liên quân báo chí Đồng bằng sông Cửu Long, trong khi khu vực phía Nam gồm 2 đại diện là Đài truyền hình TP.HCM và báo Thanh Niên.

Riêng tại Hà Nội, Press Cup 2017 có sự tham dự của 13 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí mạnh nhất trong khu vực. Kết thúc vòng loại khu vực phía Bắc, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và báo Pháp luật Việt Nam gặp nhau ở trận chung kết với chức vô địch thuộc về Đài truyền hình Việt Nam và 2 đội bóng này là 2 đại diện cho các cơ quan báo chí khu vực phía Bắc tham dự Vòng chung kết Press Cup toàn quốc tại TP.HCM.

IMG_8457

Đội bóng đá Đài THVN (vô địch khu vực Hà Nội) đã lên đường vào TP.HCM để tham dự vòng chung kết giải Press Cup 2017

Theo kế hoạch, Vòng chung kết Press Cup 2017 toàn quốc sẽ chính thức khai mạc vào sáng 11/8 tại sân vận động Tao Đàn (Quận 1, TP. HCM). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại các đội bóng đại diện các khu vực và Hà Nội đã lên đường vào TP. HCM chuẩn bị cho giải đấu.

Trao đổi với PV trước khi diễn ra Vòng chung kết Press Cup 2017, ông Ngô Xuân Tiến - Phó Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, Phó Ban thường trực Press Cup 2017 cho biết: "Hiện tại mọi công tác tổ chức cho vòng chung kết Press Cup 2017 đã hoàn tất. Sân vận động Tao Đàn đã thực sự khoác lên mình chiếc áo mới để chào đón các đội bóng và các cầu thủ bước vào những trận cầu hấp dẫn".

Được biết, trong sáng nay (9/8), Đài truyền hình Việt Nam đã chính thức lên đường vào TP. HCM để chuẩn bị cho giải đấu. VTV là đội bóng vừa vô địch Press Cup 2017 khu vực Hà Nội với một đội hình đồng đều, có kỹ thuật và lối chơi chặt chẽ và được coi là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Press Cup toàn quốc năm nay.

"Sáng sớm nay, đội tuyển VTV đã xong các thủ tục cần thiết để bay vào TP.HCM chuẩn bị cho giải đấu. 10 sáng nay (9/8) đội bóng đá Đài THVN sẽ lên máy bay khởi hành vào TP.HCM", anh Nguyễn Anh Tuấn - Đội trưởng đội tuyển VTV cho biết.

Đội trưởng VTV cũng chia sẻ thêm, nắm bắt được lịch thi đấu cụ thể, đội tuyển VTV quyết định vào trước 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi vòng chung kết diễn ra. Đồng thời VTV cũng không giấu tham vọng của mình khi đội trưởng của họ cho hay, "đội chúng tôi mang theo tinh thần thể thao quyết tâm giành chức vô địch vòng chung kết Press Cup năm nay”.

Một đại diện khác của khu vực Hà Nội tham dự Vòng chung kết Press Cup 2017 là báo Pháp luật Việt Nam sáng nay cũng cho hay, đội bóng này đang hoàn thiện những chuẩn bị cuối cùng để vào TP.HCM chuẩn bị cho giải đấu với tinh thần rất phấn khởi và tràn đầy quyết tâm.

Nói về lịch trình di chuyển của đội, cầu thủ Hoàng Văn Vượng - Đội trưởng đội Pháp luật Việt Nam cho biết: “Đội chúng tôi sẽ xuất phát vào 19h hôm nay (9/8). Cả đội đang rất háo hức và khao khát chiến thắng, quyết tâm thi đấu hết mình cho niềm đam mê bóng đá”.

20727155_1434431223344443_422264275_o

Đội bóng Báo PLVN tối nay sẽ khởi hành vào TP.HCM tham dự vòng chung kết Press Cup 2017

Tại Nghệ An, đội tuyển Liên quân Báo chí Nghệ An sẽ khởi hành bằng máy bay từ Vinh (Nghệ An) vào TP.HCM vào tối 10/8 tới. Cầu thủ Lê Văn Giáp - Đội trưởng đội tuyển Liên quân báo chí Nghệ An cho hay, mặc dù công việc rất bận do anh em đến từ nhiều cơ quan báo chí khác nhau nhưng toàn đội quyết tâm hoàn thành công việc để sẵn sàng tham dự giải đấu.

Cũng theo chia sẻ của đội trưởng Lê Văn Giáp, để ủng hộ tinh thần thể thao trong các cơ quan báo chí nói chung, đội bóng Liên quân Báo chí Nghệ An nói riêng, cùng tham dự vòng chung kết Press Cup 2017 với Liên quân báo chí Nghệ An có ông Trần Duy Ngoãn – Chủ tịch Hội Nhà Báo Nghệ An và bà Nguyễn Nữ Lan Oanh – Trưởng phòng quản lý báo chí, xuất bản (Sở thông tin và Truyền thông Nghệ An).

20706773_1301246196653108

Sáng 09/8, đội bóng Liên quân Báo chí Thanh Hóa đã làm lễ xuất quân vào TP.HCM tham dự vòng chung kết Press Cup 2017

Cũng trong sáng nay, đội tuyển Liên quân báo chí Thanh Hóa cũng đã làm lễ xuất quân cho các cầu thủ vào TP.HCM thi đấu trong không khí rất hào hứng khi lần đầu tiên được tham dự Vòng chung kết Press Cup.

Thông tin từ cầu thủ Trần Đại - đội trưởng đội tuyển Liên quân Báo chí Thanh Hóa cho hay, đội sẽ xuất phát vào sáng ngày mai (10/8).

Cùng đi với đội bóng Liên quân báo chí Thanh Hóa tham dự vòng chung kết Press Cup 2017 có ông Vũ Thái Sơn – PGĐ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn bóng đá tỉnh Thanh Hóa. Ngoài ra còn có một số cán bộ tại Hội nhà báo tỉnh Thanh Hóa, Sở TTTT tỉnh Thanh Hóa.

Vòng chung kết Press Cup 2017 sẽ diễn ra trên Sân vận động Tao Đàn - quận 1 - TP. HCM với sự tham dự của 7 đội bóng đại diện cho các cơ quan báo chí trên toàn quốc.

Vòng chung kết Press Cup 2017 khai mạc vào sáng 11/8, trận chung kết và Gala trao giải sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 12/8.

Danh sách 7 đội bóng tham dự Vòng chung kết Press Cup 2017:

- Đại diện khu vực phía Bắc: Đài truyền hình Việt Nam và báo Pháp luật Việt Nam.

- Đại diện khu vực miền Trung: Liên quân báo chí Thanh Hóa và Liên quân báo chí Nghệ An.

- Đại diện khu vực TP.HCM: Đài truyền hình TP.HCM và báo Thanh niên.

- Đại diện khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long: Liên quân báo chí Đồng bằng Sông Cửu Long.

logo-nhataitro-1842

Nhà tài trợ Press Cup 2017

Hà Long  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm