Thứ bảy, 20/04/2024 11:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/09/2021 11:30

6 đặc điểm cơ thể phụ nữ phải quên để sống vui vẻ

Một đôi môi mỏng, da dầu, vết rạn da,... đều là những đặc điểm khiến phái đẹp cảm thấy rất tự ti và xem chúng như khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, chẳng có lý do gì để xấu hổ vì điều đó.

Phụ nữ có lông chân

Sự phổ biến của các dịch vụ triệt lông dẫn đến thực tế là theo thời gian, phụ nữ bắt đầu loại bỏ không chỉ lông trên cơ thể mà gần như toàn bộ lông, đó là lý do tại sao các thủ tục như wax lông toàn thân trở nên phổ biến.

Tuy nhiên, lông chân, lông tay thường khá mềm, mỏng và không dễ thấy. Vậy có đáng bỏ không hơn nữa, sau khi bị rụng hoặc cạo liên tục, nó trở nên đen và dày hơn do phần ngọn mỏng bị cắt đi và phần lông rộng mọc trở lại.

ve dep phu nu Giadinhvietnam (6)

Ảnh minh họa.

Quầng thâm dưới mắt

Trong một số trường hợp, quầng thâm xuất hiện theo tuổi tác do các cơ nâng đỡ mí mắt yếu đi. Ở những người khác, đó là phản ứng tự nhiên của cơ thể đối với thói quen và lối sống của một người.

Do đó, thay vì cố gắng trang điểm kỹ càng, tốt hơn hết bạn nên tập trung vào giấc ngủ lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý và tinh thần thoải mái. Bằng cách này, quầng thâm sẽ tự biến mất.

ve dep phu nu Giadinhvietnam (7)

Ảnh minh họa.

Răng hô

Không phải ai xung quanh bạn cũng có thể tự hào về một nụ cười hoàn hảo. Nhiều người có một số sai sót nhất định do di truyền, khớp cắn không chính xác,… Nhưng nhiều người nổi tiếng đã chứng minh rằng vượt qua những bất an và chấp nhận bản thân quan trọng hơn nhiều để thành công hơn là một cuộc đấu tranh tuyệt vọng với những khiếm khuyết nhỏ.

ve dep phu nu Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa.

Cằm tròn

Các loại hình dịch vụ làm đẹp không ngừng thay đổi và ngày càng phát triển. Ví dụ, ngày càng có nhiều phụ nữ sử dụng chỉ nâng cơ để làm cho gò má và đường viền hàm của họ trở nên rõ ràng hơn.

Nhưng liệu có thực sự đáng để đánh mất cá tính của bạn theo xu hướng thời trang - đặc biệt là khi bạn tính đến thực tế là không có kỹ thuật nâng nào có thể mang lại cho bạn kết quả vĩnh viễn?

ve dep phu nu Giadinhvietnam (2)

Ảnh minh họa.

Làn da dầu

Nhiều người nghĩ rằng làn da dầu của họ là một khuyết điểm mà không tính đến nhiều lợi ích mà nó mang lại. Ví dụ, bã nhờn giúp da tránh nếp nhăn lâu hơn, dưỡng ẩm tốt và có đặc tính kháng khuẩn. Nói chung, bạn có thể không thích làn da dầu của mình vì vẻ ngoài và lỗ chân lông bị tắc, nhưng những vấn đề này có thể được giải quyết khá đơn giản.

Các bác sĩ da liễu đưa ra một công thức đơn giản giúp cân bằng và kiểm soát lượng nhờn trên da như rửa mặt thật sạch bằng sản phẩm tạo bọt nhẹ, sử dụng kem dưỡng ẩm, không chạm vào da mặt và không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có dầu hoặc cồn.

ve dep phu nu Giadinhvietnam (3)

Ảnh minh họa.

Rạn da

Nguyên nhân chính khiến các vết rạn da xuất hiện là do tăng hoặc giảm cân nhanh chóng. Trong những giai đoạn này, da (do thiếu collagen hoặc do di truyền) không thể phản ứng với những thay đổi đúng cách và căng ra.

ve dep phu nu Giadinhvietnam (4)

Ảnh minh họa.

Xu hướng hiện đại trong nhận thức thiếu thực tế về vẻ đẹp của phụ nữ đã khiến các cô gái trẻ cảm thấy xấu hổ về những vết rạn da trên cơ thể mình. Cần nhớ rằng rạn da là hoàn toàn bình thường và phổ biến.

-> Nhìn miệng đoán phúc khí của người phụ nữ

T. Linh (Theo Brightside)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm