Chủ nhật, 28/04/2024 15:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 16/02/2023 06:00

4 nghệ sĩ Việt ly hôn vẫn cực thân thiết với gia đình chồng cũ

Á hậu Hoàng Oanh, MC Thảo Vân, Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn, Vợ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh… vẫn thường xuyên gặp gỡ có những giây phút xum vầy với gia đình chồng cũ.

Á hậu Hoàng Oanh

Dù đã ly hôn nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè, cùng nhau chăm sóc cho con trai chung. Mới đây, mẹ con của nữ MC đã có chuyến đi sang Mỹ hội ngộ cùng chồng cũ. Đặc biệt, trong lần sang quê nhà của chồng cũ còn có ba mẹ của Hoàng Oanh đi chung.

Empty
Empty

Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ Hoàng Oanh đã ly hôn.

Theo đó sáng ngày 16/2, Jack Cole gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc chụp ảnh lưu niệm giữa gia đình mình với bố mẹ của vợ cũ. Trong ảnh, hai bên gia đình đều lộ sự vui vẻ, tươi tắn cùng nhau ghi lại kỷ niệm tại một địa điểm tham quan ở Mỹ. Đây chính là khoảnh khắc hiếm có thể hiện mối quan hệ êm đẹp, văn minh giữa hai bên gia đình dù Hoàng Oanh và Jack Cole đã ly hôn nhau.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là vợ chồng diễn viên - nhà sản xuất phim đình đám một thời của showbiz Việt. Sau 9 năm gắn bó và có với nhau cô con gái, cặp đôi quyết định ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Empty

Cả gia đình với hội tụ khi có dịp đặc biệt.

Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai thống nhất chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Họ đồng thuận trong việc chăm sóc con gái Bảo Tiên và luôn chia sẻ tích cực về đối phương. “Tôi và Ánh thực sự rất thân với nhau. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và cùng chăm sóc cho con gái Bảo Tiên”, nam diễn viên chia sẻ.

Nhắc về cô con gái, anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi và Ánh sẽ đồng hành với bé đến suốt cuộc đời này để bé cảm thấy có bố mẹ thương yêu bên cạnh”. Trên trang cá nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn khoe loạt ảnh tới tham dự lễ bế giảng năm học của con gái. Diễn viên Đập cánh giữa không trung đã bày tỏ niềm hạnh phúc qua dòng trạng thái “6 year celebration party”. Trong bức ảnh còn có sự góp mặt của vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Có thể thấy dù đã ly hôn, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết đáng ngưỡng mộ.

MC Thảo Vân

Hôn nhân của MC Thảo Vân và diễn viên Công Lý tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Mặc dù hiện tại cả hai đã có cho cuộc sống cho riêng mình. Thế nhưng điều đặc biệt là MC Thảo Vân vẫn luôn có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ chồng cũ.

Empty

MC Thảo Vân và gia đình nghệ sĩ Công Lý.

Trong một chương trình, bố của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ rằng ông cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của con trai và Thảo Vân. Và cho tới bây giờ, ông vẫn coi Thảo Vân là con đẻ mà không phải con dâu. MC Thảo Vân cũng đã có chia sẻ chia tay Công Lý tiếc 1 nhưng tiếc bố mẹ chồng 10.

Vợ Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

Sau 11 năm bên nhau với 3 cậu con trai, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã đường ai nấy đi. Khác với nhiều cặp đôi khác khi chia tay đấu tố nhau, Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Họ cùng nhau chăm sóc con cái và bố mẹ đôi bên.

Empty

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Điều đặc biệt hơn, mẹ chồng cũ của Phương Trinh vẫn coi cô như con dâu trong nhà. Bà vẫn thân thiết với Phương Trinh và ngược lại mẹ của Trizzie Phương Trinh cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con rể cũ. Vào những dịp đặc biệt, đôi bên gia đình vẫn đoàn tụ vui vẻ bên nhau như chưa hề có sự rạn nứt.

Họ vẫn đối xử như người thân trong nhà. Phương Trinh vẫn mang đồ ăn, thức uống ngon đến cho mẹ chồng cũ, thoải mái cùng nhau trò chuyện và còn đưa bà đi chích vaccine.

Mẹ Bằng Kiều từng chia sẻ về lý do vẫn yêu thương nàng dâu cũ: "Trizzie và Kiều hết duyên phận sống cùng nhau nhưng còn nghĩa. Mẹ con tôi xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng. Điều này tôi vẫn luôn nói với mọi người, nhất là Kiều. Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình".

=> Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí quyết giảm cân, lấy dáng cấp tốc sau 2 tháng sinh

Minh Phương  
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Xem thêm