Thứ sáu, 03/05/2024 06:11
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 30/10/2022 19:00

4 mỹ nhân xứ Đài tiết lộ bí quyết chống lão hóa giúp “hack tuổi” thành công

Các mỹ nhân đến từ Đài Loan luôn khiến khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác. Hãy tham khảo những bí quyết chăm sóc da chống lão hóa, hack tuổi thành công từ họ.

Trương Quân Ninh

Cô hiện là một trong những nữ diễn viên sáng giá của làng điện ảnh Đài Loan. Bên cạnh sự nghiệp sáng chói của mình, Trương Quân Ninh còn được biết đến với biệt danh “Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan”. Bước qua độ tuổi 37, nữ diễn viên vẫn duy trì được vẻ đẹp cuốn hút và trẻ trung.

Empty

Cô chia sẻ rằng bí quyết chăm sóc da của cô đến từ chế độ ăn uống hợp lý. Nữ diễn viên duy trì chế độ dinh dưỡng đầy đủ 3 bữa một ngày. Cô thường uống nước mộc nhĩ trắng và ăn súp đậu đỏ. Những món ăn này có công dụng thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể. Từ đó mang đến cho cô một làn da tươi tắn và khỏe mạnh.

Empty
Empty

Nhan sắc xinh đẹp khiến vạn người mê của Trương Quân Ninh

Lâm Chí Linh

Lâm Chí Linh là một nữ siêu mẫu đình đám ở Đài Loan. Được mệnh danh là biểu tượng sắc đẹp của xứ Đài, người đẹp Lâm Chí Linh sở hữu một làn da căng bóng, trắng sáng và mịn màng. Nhiều người chỉ nghĩ rằng cô siêu mẫu chỉ ngoài 30 nhưng thực tế thì cô đã gần chạm ngưỡng 50.

Empty

Nữ siêu mẫu Đài Loan chia sẻ bí quyết để cô có được một làn da căng sáng và mịn màng, trẻ trung như này không có gì cao siêu mà chính là mặt nạ giấy. Lâm Chí Linh cho biết, một ngày cô thường dùng 3 miếng mặt nạ giấy, cùng với đó là các biện pháp massage mặt để chống lão hóa da để sở hữu làn da thanh xuân trẻ đẹp như vậy. Các bước chăm sóc da của Lâm Chí Linh tương đối đơn giản như vậy, hiệu quả là bởi cô thực hiện chúng đều đặn hàng ngày.

Empty

Trần Gia Hoa (Ella)

Sở hữu một làn da tươi sáng và căng mịn, nữ ca sĩ Trần Gia Hoa (Elle Chen) khiến các cô gái phải ngỡ ngàng khi biết tuổi thật của cô đã bước sang 39. Khi được hỏi bí quyết chăm sóc da lão hóa thì câu trả lời của nữ ca sĩ làm cho nhiều người phải há hốc miệng bởi quá đơn giản – ngủ đủ giấc.

Empty

Trần Gia Hoa cho biết, giấc ngủ có liên quan đến trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da. Hãy ngủ sâu, ngủ đúng giờ để quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn da bình thường, như vậy da sẽ tự phục hồi và tái sinh.

Empty

Giả Tịnh Văn

Nhan sắc “hack tuổi” của cô cũng là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Dù đã trải qua ba lần sinh nở, làn da của Giả Tịnh Văn vẫn trẻ trung và tràn đầy sức sống. Nữ diễn viên đã tiết lộ nguyên tắc “ba không” giúp cô sở hữu một làn da đẹp. Ba yếu tố cần tránh để không gây hại cho da theo cô nàng bao gồm đồ uống có cồn, ăn đêm và thức khuya. Ngoài ra, cô còn duy trì thói quen uống nước ấm.

Empty

Bên cạnh nguyên tắc “ba không”, tập thể dục đều đặn cũng là một bí quyết chăm sóc da được nữ diễn viên chia sẻ. Giả Tịnh Văn thường duy trì việc tập thể dục nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Empty

-> "Học lỏm" bí kíp dưỡng da tự tin khoe mặt mộc từ mỹ nhân Triệu Lộ Tư

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm