Thứ tư, 01/05/2024 08:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 21/12/2022 15:30

4 cặp đôi tự “khui” chuyện hẹn hò, khoe cuộc sống viên mãn trong năm 2022

Không cần giấu diếm, Thanh Hà - Phương Uyên, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, Châu Bùi - Binz… đã tự công khai chuyện hẹn hò của mình trong năm 2022.

Thanh Hà - Phương Uyên

Vào tháng 2/2022, Thanh Hà và Phương Uyên công khai nên duyên. Đến 7 tháng sau đó thì cặp đôi đã tổ chức đám cưới tại Mỹ, khách mời là một vài sao Việt thân thiết cùng bạn bè. Từ khi trở thành một đôi, Thanh Hà và Phương Uyên gắn bó với nhau từ công việc đến cuộc sống. Thanh Hà trở thành "nàng thơ" trong các sáng tác của Phương Uyên.

Empty

Nói về việc thay đổi sau khi yêu Phương Uyên, Thanh Hà chia sẻ: "Tôi đã giảm 13 kg trở lại hình thể của 20 năm trước. Bây giờ tôi có thể dùng lại quần áo của thời kỳ này, mặc dù một số bộ đã lỗi mốt nhưng nó đem lại cho tôi cảm xúc hứng khởi chưa từng có. Tôi từng cho rằng mình sẽ không bao giờ có thể lấy lại phong độ như trước đây. Bốn năm trước, tôi trầm cảm nặng, cộng vào đó bác sĩ phát hiện trong cơ thể tôi có một khối u, quá nhiều điều làm cho tôi không còn muốn yêu bản thân. Hậu quả là tôi mỗi ngày tăng cân, khán giả không biết lý do, nhiều người phản ứng, dùng từ ngữ miệt thị khiến tôi rất đau. Tôi cũng cố gắng giảm cân, tập thể thao, ăn kiêng nhưng không hiệu quả. Cho đến khi gặp Phương Uyên".

Empty

Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng

Tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân thu hút sự quan tâm của dân mạng khi bất ngờ công khai chuyện làm mẹ ở tuổi 25. Người đẹp chia sẻ hình ảnh bên cô con gái vô cùng đáng yêu, tên thân mật là Bona.

Tuy nhiên phải vài tháng sau đó, Trương Mỹ Nhân mới công khai “nửa kia” của mình, cũng chính là cha đẻ của Bona - Phí Ngọc Hưng.

Empty

Được biết, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng quen biết nhau khi cùng tham gia một chương trình du lịch tại Malaysia. Sau đó, cả hai tiếp tục xuất hiện trong chương trình Bản Lĩnh Ngôi Sao. Đến tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đồng loạt khoe ảnh bé Bona để khoe trở thành bố mẹ bỉm. Đây cũng là động thái cặp đôi xác nhận đã hẹn hò sau thời gian dài kín tiếng.

Empty

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã có thời gian dài được cư dân mạng đồn đoán hẹn hò nhưng cả hai đều im lặng. Mãi đến tháng 8/2022, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu mới chính thức xác nhận cả hai đang hẹn hò.

Empty

Kể từ đó, cả hai chia sẻ nhiều khoảnh khắc bên nhau lên mạng xã hội và còn lập riêng một tài khoản để lưu trữ những khoảnh khắc hạnh phúc.

Nếu như Đoàn Văn Hậu là cầu thủ nổi tiếng thì Doãn Hải My cũng là cái tên quen thuộc trong cộng đồng fan sắc đẹp. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô xuất sắc lọt Top 5 Người đẹp tài năng với màn trình diễn đàn piano và hát ca khúc Em Về Tinh Khôi. Trong đêm chung kết cuộc thi, Hải My xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc và giành giải phụ "Người đẹp tài năng".

Empty

Châu Bùi - Binz

Hẹn hò đã lâu song Binz và Châu Bùi lại rất kiệm lời trong chuyện tình yêu. Cả hai cũng chưa từng công khai mối quan hệ. Mãi gần đây vào những ngày cuối cùng của năm 2022, Châu Bùi bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô và BinZ chụp ảnh tình cảm trong chuyến du lịch xứ băng tuyết. Đây được cho là động thái chính thức công khai hẹn hò của Binz và Châu Bùi.

Empty

Châu Bùi từng trải lòng: "Thường khi yêu ai mình đều xác định sẽ lâu dài. Hồi trước mình hay có suy nghĩ là phải thay đổi người ta, chịu đựng người ta nhưng giờ thì không còn. Mình lựa chọn người phù hợp nhất, người có thể gắn bó lâu dài. Cuộc sống của bọn mình bây giờ quá ổn, mình quá hạnh phúc với nó".

=> 5 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2022: Hồng Đăng, Hiền Hồ đứng đầu bảng

Minh Minh  
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Xem thêm