Thứ tư, 24/04/2024 23:16
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 02/07/2022 06:00

3 nghệ sĩ Việt điêu đứng vì bị tố ấu dâm, quấy rối tình dục, gạ tình

Minh Béo, Phạm Anh Khoa, Cao Thái Sơn… từng chịu không chỉ trích vì cáo buộc ấu dâm, quấy rối tình dục, gạ tình. Đặc biệt Minh Béo từng phải đi tù ở Mỹ vì tội danh trên.

Minh Béo bị kết án 18 tháng tù vì tội ấu dâm

Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh ngày 27/12/1977, quê ở Tiền Giang. Anh có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh "nhổ lông vịt" (Đêm giao thừa đáng nhớ)…

Năm 2016, diễn viên Minh Béo lưu diễn ở California, Mỹ. Tại thời gian này, Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục một cậu bé trong buổi làm việc ngày 23/3/2016. Gia đình cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Empty

Khi mới bị bắt vào ngày 25/3, Minh Béo bị cáo buộc với ba tội danh, gồm: Quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Empty

Minh Béo phải chịu 18 tháng tù giam tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam vì tội ấu dâm. Sau khi mãn hạn tù về nước, Minh Béo nhận chỉ trích từ khán giả. Sự nghiệp của Minh Béo cũng tụt dốc và khó có cơ hội khởi sắc trở lại.

Phạm Anh Khoa bị tố quấy rối tình dục

Lùm xùm Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố quấy rối tình dục, gạ tình được coi là scandal lớn nhất của showbiz Việt năm 2018. Vũ công Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa từng gạ tình và có những lời lẽ xúc phạm cô nặng nề trong thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp.

Empty

Ban đầu, nam rocker lên tiếng bác bỏ những thông tin này nhưng trước áp lực từ phía dư luận, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi. Phạm Anh Khoa cho rằng những hành động của mình như vậy là quấy rối tình dục.

Trước lùm xùm này, nhiều tổ chức cũng như chương trình đã hủy bỏ các hợp đồng đại diện, tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa. Sau bê bối gây chấn động showbiz Việt, Phạm Anh Khoa đã có một thời gian "ở ẩn", không xuất hiện.

Sau đó, anh đã tái xuất trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng. Tuy nhiên, sự trở lại của Phạm Anh Khoa vẫn gây nhiều tranh cãi và MV cũng bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

Cao Thái Sơn bị tố gạ tình đồng tính

Năm 2013, một trang cá nhân bất ngờ chia sẻ đoạn chat được cho là của Cao Thái Sơn và tài khoản có tên Huy Ham Hố. Trong đoạn chat, có thể thấy Cao Thái Sơn nói chuyện thân mật với đối tượng trên và có những tin nhắn được cho là gạ tình đồng tính.

Empty

"Em có chụp nhiều hình như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu", "lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao"… Cả hai cũng chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống thường ngày, tình yêu, giới tính thứ 3 và sex.

Tuy nhiên thời điểm đó, Cao Thái Sơn đã phủ nhận và khẳng định anh không hề quen hay từng chat với Facebook nào có tên Huy Ham Hố. Và anh cũng xác nhận mình chưa từng chat với nội dung như Facebook kia đã đăng tải.

Sự việc này sau đó cũng dần im ắng và Cao Thái Sơn tiếp tục hoạt động showbiz. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn không hoàn toàn lấy lại được hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ.

=> Hành trình khám phá Tây Ban Nha của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh

Minh Minh  
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
Xem thêm