Thứ sáu, 29/03/2024 07:48
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/10/2022 06:00

3 mỹ nhân Việt bị trộm tiền tỷ từng khoe ngóc ngách biệt thự, lịch trình di chuyển

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh… từng khoe ngóc ngách căn biệt thự của mình cũng như công khai lịch trình làm việc trên mạng xã hội.

Vài năm gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt bị trộm đột nhập, lấy cắp số lượng tài sản lớn khiến công chúng xôn xao như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh. Không chỉ tiếc nuối về số tài sản bị trộm, nhiều khán giả còn bày tỏ sự lo lắng khi một số trường hợp, trộm đột nhập thời điểm có rất nhiều người trong nhà như trường hợp của Ngọc Trinh.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Nhật Kim Anh từng không ít lần chia sẻ địa chỉ, hình ảnh cũng như ngóc ngách căn biệt thự. Đặc biệt là Nhật Kim Anh, cô từng chia sẻ hình ảnh hai chiếc két trong căn biệt thự của mình lên phương tiện truyền thông.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập, lấy cắp tài sản khoảng 3-4 tỷ đồng

Sáng 8/10, người thân của Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự của nữ ca sĩ này ở đường Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức có dấu hiệu nghi bị đột nhập. Sau đó, mọi người kiểm tra, phát hiện mất nhiều tài sản nên trình báo công an.

Empty

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera an ninh để xác minh, điều tra vụ việc.

Qua kiểm tra, người nhà phát hiện bị mất 20 lượng vàng, 100.000 USD, nhiều trang sức… trị giá từ 3 tỉ đến 4 tỉ đồng. Thời điểm đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang đi nước ngoài, không có mặt ở căn biệt thự này.

Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà không ít lần chia sẻ hình ảnh cô mới tậu biệt thự mới. Không gian từ trong ra ngoài của biệt thự được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh bị lấy trộm đồng hồ giá 13 tỷ đồng

Vụ việc của Ngọc Trinh diễn ra sáng 30/3/2021, gây nhiều chú ý. Theo ghi nhận của camera an ninh, tên trộm đột nhập khoảng 4h sáng, tiến lên thẳng tầng hai nơi Ngọc Trinh ngủ và chứa đồ hiệu.

Empty

Lúc này, nghe thấy tiếng sột soạt cùng ánh đèn flash, cô nhanh chóng nhận ra có trộm song cố gắng nằm im, giả vờ ngủ. Đợi kẻ gian đi qua phòng chứa đồ, cô mới bật dậy, chạy xuống tầng trệt, trốn vào phòng cùng trợ lý và người giúp việc. Họ gọi điện thoại cầu cứu. 15 phút sau, một nhóm bảo vệ khu vực xuất hiện song trên trộm đã trốn đi mất với một loạt đồng hồ xa xỉ khoảng 13 tỷ đồng.

Empty

Sáng 30/3, Ngọc Trinh trình báo vụ việc với Công an TP Thủ Đức, TP HCM. Do số tài sản mất có giá trị lớn, Công an TP Thủ Đức đã chuyển hồ sơ và phối hợp với Công an TP HCM để xác minh.

Trước đó, Ngọc Trinh không chỉ chia sẻ hình ảnh mà còn nhiều lần quay video ghi lại cận cảnh ngóc ngách biệt thự, đặc biệt là khu chứa đồ hiệu, tủ đồng hồ cũng như những nơi đặt trang sức đắt giá.

Nhật Kim Anh bị trộm 5 tỷ đồng

Tháng 7/2019, biệt thự của Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập và lấy mất tài sản giá trị 5 tỉ đồng. Theo thông tin được chia sẻ, ngày 14/7, giọng ca Lâu đài cát trong quá trình di chuyển từ Cần Thơ về TP.HCM đã kiểm tra camera và phát hiện hai két sắt trong phòng ngủ bị phá. Về đến nhà, cô kiểm tra thì nhiều tài sản gồm vàng, nhẫn, kim cương… trị giá 5 tỉ đồng bị lấy mất. Nhật Kim Anh đã hủy toàn bộ công việc riêng để lên công an trình báo sự việc, phục vụ công tác điều tra.

Empty

Thời điểm bị mất trộm, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Rất xin lỗi các bầu show vì vừa qua Kim Anh hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. Rất mong anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn".

Đúng ba tháng sau, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ.

Empty

Trước đó, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh biệt thự, đặc biệt là căn phòng chứa 2 chiếc két chồng lên nhau.

Dù không thể khẳng định đây là nguyên nhân, nhưng khán giả cho rằng việc công khai toàn bộ biệt thự, địa điểm cũng như việc nắm bắt lịch trình của các nghệ sĩ một cách dễ dàng khiến cho không ít kẻ gian nhòm ngó hoặc dễ dàng có cơ hội thực hiện trộm cắp.

Khán giả cũng cho rằng các nghệ sĩ cần cẩn thận hơn khi công khai hình ảnh nơi ở, địa chỉ cũng như lịch trình của mình, đồng thời cần tăng cường an ninh, hạn chế để tài sản lớn ở nhà tránh trường hợp đáng tiếc.

Minh Phương  
Hoài Linh đưa mẹ từ Mỹ về Việt Nam bằng khoang hạng nhất
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Xem thêm