Thứ sáu, 03/05/2024 17:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 28/02/2023 06:00

3 lý do Đan Trường có thể thoải mái gặp gỡ, du lịch cùng vợ cũ

Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc, lý do nào để Đan Trường - Thuỷ Tiên có thể thoải mái gặp gỡ, du lịch cùng nhau dù đã ly hôn?

Ca sĩ Đan Trường kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên - kém 10 tuổi vào năm 2013. Năm 2017, Đan Trường đón con trai đầu lòng. Giữa tháng 7/2021, vợ chồng ca sĩ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống.

Tuy nhiên không như nhiều cặp đôi khác hạn chế gặp hoặc chia sẻ hình ảnh với nhau thì cả Đan Trường và Thuỷ Tiên đều giữ tình bạn đẹp, thoải mái chia sẻ hình ảnh gặp gỡ đối phương trên trang cá nhân.

Tháng 5/2022, vợ cũ ca sĩ đưa con trai từ Mỹ về Việt Nam, trong buổi ra mắt sách song ngữ của Thủy Tiên và bé Thiên Từ Me + You = Happiness tại Hà Nội, Đan Trường xuất hiện ủng hộ tinh thần hai mẹ con.

Empty

Đan Trường, vợ cũ và con trai du lịch sau ly hôn.

Khi Đan Trường tổ chức chuyến thiện nguyện, trao quà cho các trẻ mồ côi, khuyết tật tại TP HCM, Thủy Tiên cùng Thiên Từ góp mặt đồng thời góp thêm quà cho các em nhỏ.

Thủy Tiên vẫn lắng nghe các ý kiến góp ý của chồng cũ về nhiều việc trong cuộc sống. Khi hoạt động thiện nguyện, cô hỏi ý kiến Đan Trường về trang phục phù hợp với bối cảnh công việc. Ca sĩ cũng dành cho vợ cũ các cử chỉ chăm sóc ân cần, hỏi han, lau mồ hôi cho cô khi thấy vợ chưa quen với thời tiết nóng.

Cuối năm 2022, Thủy Tiên hỗ trợ, tư vấn lo giấy tờ để Đan Trường tìm mua căn nhà tại Dallas, Texas, đón mẹ và em gái sang Mỹ định cư cuối năm ngoái. Mới đây nhất, Đan Trường - Thuỷ Tiên và con trai còn ngồi cạnh nhau như một gia đình khi gặp gỡ gia đình Cường Đô la tại Mỹ.

Empty

Cả hai chung mâm như gia đình khi gặp gỡ bạn bè.

Có thể thấy, Đan Trường và vợ cũ vẫn đồng hành với nhau về mọi mặt trong cuộc sống. Nhiều khán giả không khỏi thắc mắc, lý do nào có thể khiến Đan Trường - Thuỷ Tiên hành xử như vậy?

Vì con trai Thiên Từ

Đúng, và có lẽ đây là lý do lớn nhất khiến Đan Trường và vợ cũ vẫn luôn gắn kết với nhau. Dù ly hôn, họ vẫn vui vẻ và thoải mái khi bên nhau để con trai cảm nhận trọn vẹn tình thương.

Empty

Mẹ ca sĩ Đan Trường đến nhà Thuỷ Tiên thăm cháu trai.

Mới đây nhất, Đan Trường đã có màn hội ngộ đặc biệt cùng vợ cũ trong bữa tiệc mừng sinh nhật cho bé Thiên Từ ngay tại đất Mỹ. Không chỉ tự hào vì sự trưởng thành của con trai, nam ca sĩ còn dành nhiều lời chúc tốt và căn dặn.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ viết: “Ba chúc con trai của ba bé Mathis thêm 1 tuổi luôn khỏe mạnh, vui vẻ. Ba rất tự hào vì con biết phân biệt phải trái. Chỉ có thỉnh thoảng con biết mọi người thương con nên chỉ hơi hư tí thôi. Con cố gắng ăn nhiều để cao lớn vạm vỡ con nhé. Ba mẹ lúc nào cũng bên cạnh con, hãy nhớ học thật giỏi nhé. Điều cuối cùng, ba mong con lúc nào cũng hạnh phúc. Mãi yêu con”.

Empty

Đan Trường - Thuỷ Tiên đều là người văn minh

Để có thể ngồi lại cùng nhau sau ly hôn, chắc chắn Đan Trường - Thuỷ Tiên đều là những con người văn minh, vượt qua được những định kiến cũ để trở thành bạn bè, coi nhau như người thân để vì con và hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Screenshot_1

Cả hai chưa có người mới

Một lý do nữa có lẽ thuộc về cá nhân của Đan Trường và Thuỷ Tiên. Sau khi ly hôn, cả hai chưa từng công khai có người mới hay bị đồn đoán với bất cứ ai. Chia sẻ về việc đi bước nữa, vào dịp sinh nhật con trai tròn 5 tuổi vào năm ngoái, Đan Trường nói: "Thiên Từ là hạnh phúc còn lại trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ mình không cần phải tìm kiếm người mới nữa, điều quan trọng nhất hiện tại là dành trọn thời gian quan tâm bé".

Empty

Còn Thủy Tiên từng cho biết: "Với cuộc hôn nhân đã qua, dẫu không trọn vẹn, tôi luôn biết ơn vì nhờ đó mà tôi được làm mẹ, có được điều quý giá nhất là bé Thiên Từ".

Thủy Tiên chưa có suy nghĩ về chuyện riêng tư hay ý định tìm hiểu một mối quan hệ mới. Nữ doanh nhân đang cố gắng mỗi ngày để có thể tạo dựng được cuộc sống tốt đẹp cho hai mẹ con.

Việc nghệ sĩ Việt có thể ngồi lại trở thành bạn bè hay đối xử với nhau như người thân không hiếm trong showbiz Việt. Nhưng để có thể đồng hành và giúp đỡ nhau mọi mặt trong cuộc sống có lẽ chỉ có Đan Trường - Thuỷ Tiên. Cách hành xử văn minh vì con đã giúp họ vẫn gắn kết với nhau, tạo môi trường sống tốt nhất cho Thiên Từ.

=> Ca sĩ Đan Trường: “Đôi mắt tôi giờ yếu quá”

An Nguyên  
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Xem thêm