Thứ sáu, 22/03/2024 09:34
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 28/10/2022 11:30

3 kiểu nhà nhiều âm khí khiến xui xẻo ập đến dồn dập

Những nơi có nhiều âm khí thường lạnh lẽo, người ở sẽ cảm thấy bức bối, nặng nề, giống như sinh lực trong cơ thể bị hút đi mất.

Phong thủy dương trạch, quan trong đầu tiên là dương khí, còn được gọi là từ trường của sự tức giận và năng lượng tích cực. Từ trường năng lượng chính của gia trạch chỉ có khi nó tương đối thịnh vượng, có thế mới mang lại may mắn cho gia chủ.

Vậy những kiểu nhà nào trong cuộc sống không thể tụ được năng lượng dương?

3 kiểu nhà khó hội tụ khí dương

Tầng hầm

Một số người đi làm bên ngoài, do áp lực về tài chính nên phải tìm một số tầng hầm rẻ hơn để ở. Sau một thời gian dài bạn sẽ thấy cơ thể suy nhược, uể oải, dễ bị đau mỏi lưng.

Nguyên nhân là do tầng hầm lâu ngày không nhận được ánh sáng mặt trời, không khí ẩm và lạnh tương đối ảnh hưởng nghiêm trọng đến người ở.

Ở trong môi trường này lâu ngày sẽ bị ảnh hưởng bởi từ trường năng lượng tiêu cực, không chỉ sinh ra bệnh tật trong người mà sự nghiệp phát triển cũng gặp khó khăn.

phong thuy nha o Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa.

Thà rằng bạn chi nhiều tiền hơn một chút cho chỗ ở, tiết kiệm các chi phí khác và ngừng sống trong những căn ẩm thấp, tối tăm.

Nhà quay lưng về phía mặt trời

Do hạn chế của môi trường địa lý, một số ngôi nhà sau khi xây xong không được đón nắng, hoặc trước nhà có một tòa nhà tương đối cao chắn nắng sẽ khiến phòng khách bị thiếu sáng, cách bố trí này là không nên có trong phong thủy.

Phong thủy của phòng khách là phụ trách sự may mắn trong sự nghiệp, nếu không nhìn thấy mặt trời trong thời gian dài, sẽ khiến năng lượng tiêu cực sinh sôi, cản trở vận trình sự nghiệp của chủ nhân, không có quý nhân giúp đỡ, đồng thời cũng gây căng thẳng giữa đồng nghiệp.

Nếu không nhìn thấy mặt trời trong thời gian dài, sẽ khiến năng lượng tiêu cực sinh sôi, cản trở vận trình sự nghiệp của chủ nhân, không có quý nhân giúp đỡ, đồng thời cũng gây căng thẳng giữa đồng nghiệp.

Trong một số trường hợp, bạn có thể bố trí đèn thường trực trong phòng khách để hóa giải.

Nhà hình dài

Nhà hình dài là chỉ ngôi nhà tương đối mảnh mai, bố cục phong thủy của kiểu nhà này thường rất sai sót, không chỉ phòng khách hẹp mà hầu hết đều đi kèm với hành lang dài.

Nếu ngôi nhà quay lưng về phía mặt trời, thiếu ánh nắng mặt trời thì từ trường năng lượng tích cực của toàn bộ ngôi nhà sẽ vô cùng thiếu hụt, ảnh hưởng lớn đến tài vận của cả gia đình, trường hợp nghiêm trọng còn kèm theo tai họa.

Cách hóa giải là bố trí hệ thống thắp sáng thường xuyên ở ngay trước khu vực cửa ra vào để tăng cường năng lượng dương, giúp cân bằng khí trường trong nhà.

3 kiểu nhà mang đến tài lộc cho gia chủ

Nhà đón nắng, đón gió

Hướng của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến gió, phong thủy coi trọng nhất là “đón gió, tụ khí”. Một nơi có gió mạnh quá cũng chắc chắn không phải là đất hưng thịnh.

phong thuy nha o Giadinhonline (2)

Ảnh minh họa.

Nhà nội thất vuông vắn, sảnh rộng rãi

Người xưa rất chú trọng đến sự vuông vắn của nơi ở, và hình dạng trong nhà ưa thích là hình vuông. Vị trí đặt phòng vệ sinh cần thích hợp, ban công hướng nắng, sảnh đặt rộng rãi trong quá trình trang trí, bếp phải thông thoáng, sáng sủa.

Nhà có nhiều cây xanh thoáng mát

Cây cối sẽ mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà nên một căn nhà có nhiều cây xanh vừa thông gió, thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, đồng thời giúp đón vượng khí vào nhà giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khỏe dồi dào.

-> Vận xui đeo đẳng vì lưu 3 thứ trong nhà

T. Linh (Theo Secret China)  
Con cái trưởng thành thường trốn tránh cha mẹ
34 năm gia đình hạnh phúc nhờ sẻ chia việc nhà
Nữ sinh lớp 8 tự làm hại bản thân do nguyên nhân thường thấy trong các gia đình
3 kiểu gia đình không thay đổi sớm muộn cũng bị đào thải
Phụ nữ hiện đại phải cân bằng gia đình và công việc
Lạnh lùng với người nhà, thân thiện với người ngoài có phải bất hiếu?
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho sếp nữ, đồng nghiệp và bạn bè
Thiệp chúc mừng 8/3 online đẹp và ý nghĩa nhất 2024
Vì sao nói 'mộ bất xuất ngũ phục'?
Gặp vận xui vì cố giữ khư khư 3 thứ trong nhà
Gia đình có 3 loạn con cháu khó giàu sang
Tuổi nghỉ hưu, giàu có hay nghèo khó cũng nên tránh 6 điều
Vợ hiền chồng ít bệnh, vợ tốt thắng thuốc hay
Giàu hơn mỗi ngày nhờ tránh treo đồng hồ ở 3 nơi cấm kỵ
9 “đừng” đàn ông không nên làm sau khi nghỉ hưu
Đua nhau sinh con năm rồng: Năm sinh có thực sự quyết định số phận?
Chuẩn bị đồ cúng Rằm tháng Giêng thế nào, cúng giờ nào để may mắn cả năm?
Nghỉ hưu giàu có ai cũng ước nhưng làm được hay không phụ thuộc 8 điều này
4 điều cần tránh khi đi lễ chùa đầu năm mới
Mẹo phong thuỷ giúp thăng tiến sự nghiệp trong năm 2024
Xem thêm