Thứ năm, 16/05/2024 09:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 21/06/2019 06:00

17 ngày, 3 cuộc hôn nhân của showbiz Việt công khai tan vỡ

Chỉ 17 ngày mà showbiz Việt đã chứng kiến 3 cuộc hôn nhân tan vỡ vì nhiều lý do khác nhau của vợ chồng Việt Anh, Nhật Kim Anh, Huyền Lizzie…

Huyền Lizzie ly hôn, xách vali về nhà ngày 27 Tết

Huyền Lizzie (tên thật Phan Minh Huyền, 29 tuổi) được nhiều người chú ý khi lọt top 5 cuộc thi Miss Teen 2009. Năm 2014, 9X về chung một nhà với doanh nhân Lynh Hoàng và sinh con trai đầu lòng một năm sau đó. Chồng cô xuất thân từ gia đình giàu có, sở hữu công ty riêng. Sau khi kết hôn, cô ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ lẫn sự kiện giải trí.

Empty

Ngày 19/6, cô xác nhận đã hoàn thành thủ tục li hôn cách đây vài tháng. Huyền Lizzie cho biết, cô xách vali về nhà bố mẹ đẻ ngày 27 Tết và đó là cái Tết ảm đạm nhất của gia đình.

"Chúng tôi hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây vài tháng dù đã ly thân từ 2 năm trước. Đó cũng là thời điểm tôi ra khỏi nhà, về sống với bố mẹ. Lý do sâu xa dẫn đến ly hôn, tôi không muốn nói thêm" - Huyền Lizzie chia sẻ thêm.

Diễn viên 29 tuổi cho biết chuyện quan trọng nhất với cô lúc này là kiếm tiền để trang trải cuộc sống của hai mẹ con.

Việt Anh và vợ ly hôn sau 7 năm chung sống

Thông tin vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn sau 7 năm chung sống đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tiếc nuối. Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 4 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức.

Họ có chung một bé trai đáng yêu và cho biết sẽ tổ chức ngày hạnh phúc trong tương lai gần. Tuy nhiên đám cưới ấy chưa thể diễn ra thì mới đây, cặp vợ chồng này đã chính thức đường ai nấy đi.

Empty

Sau tin ly hôn, nhiều cư dân mạng cho biết, họ bắt gặp Việt Anh và Quỳnh Nga tình tứ trong một quán bar, đi chùa Tảo Sách hay cùng nhau xem phim ở Bà Triệu. Tuy nhiên trả lời trên Trí thức trẻ, Hương Trần phủ nhận việc có "con giáp thứ 13".

"Nguyên nhân đổ vỡ của tôi và anh Việt Anh là do cả hai không hợp nhau dẫn đến mâu thuẫn, không có người thứ ba nào cả", vợ cũ Việt Anh nói.

Về phía Quỳnh Nga, đối diện nghi án "cướp chồng người", cô khẳng định đó là những thông tin vớ vẩn. "Tôi không lên tiếng những tin đồn vớ vẩn như vậy", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Nhật Kim Anh ly hôn và cảnh cáo chồng về tin đồn vô trách nhiệm

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, hoạt động song song ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Cô được yêu thích qua nhiều phim như Long Thành cầm giả ca, Cuộc chiến hoa hồng, Tìm chồng cho vợ tôi, Vòng xoáy bạc... Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc, người Cần Thơ. 2 vợ chồng có một cậu con trai tên Bửu Long (hay còn gọi là Tin).

Tuy nhiên, hôn nhân không kéo dài bao lâu thì hai vợ chồng đã ly dị. Đầu tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ xác nhận đã ly hôn. Sự thật rằng cả hai đã chia tay được 3 năm càng khiến người hâm mộ "sốc".

Empty

Có vẻ như cuộc sống sau khi xác nhận ly hôn của Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn đang có khá nhiều sóng gió. Sự việc trở nên căng thẳng khi đích thân Nhật Kim Anh đã gửi lời cảnh cáo tới chồng cũ sau khi đọc được những bình luận khiếm nhã từ Facebook của nam doanh nhân.

Trước bình luận này, Nhật Kim Anh đã vào thẳng Facebook chồng cũ và lên tiếng: “Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó. Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh”.

Nhật Kim Anh đã lên tiếng tố cáo chồng cũ luôn tìm cách ngăn chặn không cho mình thân mật và dẫn con đi chơi. Tình trạng mối quan hệ hiện tại của cô và người chồng cũ có thể nói là vô cùng căng thẳng.

=> Huyền Lizzie chăm khoe ảnh độc thân nóng bỏng, quyến rũ ở tuổi 30

Xem thêm video: Lộ cảnh cuối phim Về nhà đi con

Mộc Miên  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Xem thêm