Thứ năm, 01/05/2025 13:30     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/06/2023 14:15

 Toyota tri ân khách hàng, muôn vàn ưu đãi

Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ “Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam từ ngày 01/07 – 31/08/2023.

Chương trình được triển khai với nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn, chi tiết như sau:

  • Khuyến mãi từ Toyota Việt Nam
  • Giảm giá 15% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp)
  • Tặng voucher giảm giá 20% dầu động cơ, hóa chất và phụ tùng chính hiệu (lên đến 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024)
22
  • Quà tặng từ đại
  • Tặng voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 01/09/2023 – 29/02/2024)
  • Quà tặng từ hãng lốp (Michelin, Bridgestone) khi mua 2 lốp cùng hãng
  • Michelin: Tặng 1 áo T-shirt
  • Bridgestone: Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng

Với thông điệp “Chọn chất lượng, Trọn niềm tin”, chương trình Tri ân Khách hàng – Muôn vàn ưu đãi được thực hiện với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, từ đó tạo dựng niềm tin và sự an tâm cho tất cả khách hàng trong suốt hành trình. Thông qua chương trình, Toyota cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

11

Trong suốt gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota lên tới con số 86, đặt tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.

Như Quỳnh  
VinFast xác lập chuẩn dịch vụ hậu mãi “nhiều cái nhất” trên thị trường xe Việt
Không phải điều hoà, 5 bước này mới là mẹo làm mát ô tô nhanh chóng khi trời nắng gắt
Tự làm video thể hiện tinh thần yêu nước được nhận tới 100 triệu đồng
Điều gì xảy ra khi chuột vào xe ô tô, xử lý bằng cách nào?
 6 kiểu ảnh trót lưu trong điện thoại phải xóa ngay
Gia đình trẻ “chốt” VinFast VF 7 để được thảnh thơi trên mọi hành trình
Siêu xe Ferrari 70 tỷ đồng bốc cháy dữ dội sau 1 giờ lăn bánh
Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt vừa ra mắt có gì đáng chú ý?
Hãng hàng không Việt ứng dụng AI cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Chuyên gia giao thông 'bày' cách tính thời gian đèn vàng tại các ngã tư
'Xe điện không sạc” J7 PHEV có giá bán bao nhiêu?
Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - Tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải
10 công việc có thể bị AI “xóa sổ” vào năm 2030
Gần 5.400 xe Hyundai đến tay khách hàng trong tháng 3
Logo Toyota ra đời như thế nào, có ý nghĩa gì?
Nhân đôi lưu lượng data Roaming giá không đổi khi du lịch nước ngoài dịp lễ 30/4
Mua Hyundai Palisade được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Giấc mơ 4 bánh trong tầm tay người trẻ nhờ mô hình thuê xe điện dài hạn
Học sinh nói về VinFast Evo Lite Neo: Siêu cool, cốp rộng “để được cả thế giới”, tiết kiệm đỉnh cao
Tốc độ tối thiểu của internet Việt Nam tương đương 5 quốc gia có hạ tầng mạng hàng đầu thế giới
Xem thêm