Thứ tư, 01/05/2024 13:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 25/12/2017 20:30

Tôi “bẫy” được anh ấy

Tôi yêu Quân, đó là thứ tình yêu đắm đuối mù quáng đến bệnh hoạn. Cho đến giờ khi nhớ lại 10 năm về trước, tôi không khỏi cảm thấy hổ thẹn.

Tôi đã “bẫy” để ràng buộc Quân với cuộc hôn nhân không tình yêu, và tôi đang phải trả giá.

Hồi ấy, Quân là sinh viên nổi bật nhất khóa chúng tôi tại trường Đại học Bách khoa. Đẹp trai, học giỏi, xứng đáng là “soái ca” trong lòng những nữ sinh viên bấy giờ. Mặc dù thầm yêu Quân nhưng tôi biết không thể nào đấu được với một danh sách má hồng đang ngày đêm “bất chấp thủ đoạn” để mong chiếm lấy trái tim của chàng trai hot nhất khóa.

Empty

Tôi đã “bẫy” để ràng buộc Quân với cuộc hôn nhân không tình yêu, và tôi đang phải trả giá - Ảnh minh họa

Thế rồi duyên phân đưa chúng tôi lại với nhau, tôi tham gia nhóm sinh viên thiện nguyện có Quân. Tôi tham gia rất nhiệt tình, không quản gió mưa, tôi xuất hiện bất cứ lúc nào và rất sớm trong tất cả các chương trình, điều đó khiến tôi được đánh giá cao và trở thành thành viên quan trọng trong các hoạt động của nhóm. Tôi gần Quân nhiều hơn, nhưng vẫn cố gắng vô tư để Quân không nhận ra tình cảm của tôi. Cho đến một ngày cơ hội cũng đến, tôi bày tỏ tình cảm với Quân. Quân cũng đáp lại.

-> Đưa tiền cho người yêu cũ phá thai và tôi nhận cái kết đắng

Quân với tôi khi ấy ở trong tình trạng nửa vời, đi đâu cũng có nhau nhưng không vượt qua cái nắm tay. Còn tôi thì mặc định là đã yêu Quân và tin chắc sẽ sở hữu người con trai ấy. Ngày cuối chia tay ra trường, chúng tôi đốt lửa trại, uống say mèm và tôi đã cố tình dâng hiến cho Quân. Khi tỉnh dậy, Quân xin lỗi tôi rối rít và hứa sẽ không làm tôi bị tổn thương lần nào nữa. Nhưng với tôi, đó là một niềm vui, sự chiến thắng và hy vọng.

Sau 2 tháng tôi vui mừng báo với Quân rằng tôi có thai. Anh lặng lẽ đưa tôi về gặp bố mẹ và xin cưới. Bố mẹ Quân khá sốc vì chúng tôi còn trẻ, mới ra trường 2 tháng, công việc vẫn chưa ổn, nhưng biết tôi có thai nên cũng chấp nhận cưới.

Empty

Tôi hiểu cuộc hôn nhân này cũng là bi kịch với anh, nhưng cả tôi và anh đều chẳng đủ mạnh mẽ để phá bỏ nó đi - Ảnh minh họa

Tôi bắt đầu cuộc sống đầy viên mãn của mình từ ngày lên xe hoa. Thế nhưng, tôi đã nhầm. 10 năm bên nhau, có 2 đứa con nhưng tôi chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu của chồng. Hai lần anh ngoại tình, nhưng cũng không tỏ ra hối hận và còn nói rằng lấy tôi là sai lầm lớn nhất của đời anh. Không phải vì tôi xấu xa, mà vì anh chưa từng yêu tôi. Tôi đã cố gắng rất nhiều để mong chinh phục được trái tim sắt đá của chồng nhưng cho đến nay dù cố cách nào đi chăng nữa tôi vẫn không thể sở hữu được. Quân luôn yêu thương con cái, có trách nhiệm với gia đình, nhưng trái tim anh không hướng về tôi. Tôi nhận ra, trái tim anh có thể yêu thương rộng rãi với tất cả người thân, trừ tôi.

Khi tôi mệt mỏi muốn buông tay thì anh trao đổi với tôi hãy coi nhau như bạn, hãy ở cạnh nhau vì con cái. Tôi hiểu cuộc hôn nhân này cũng là bi kịch với anh, nhưng cả tôi và anh đều chẳng đủ mạnh mẽ để phá bỏ nó đi. Tôi hiểu mình đang phải trả giá cho việc cố gắng chiếm giữ một thứ không thuộc về mình, nhưng bao giờ mới trả xong?

Video Lễ ăn hỏi của Quế Ngọc Hải

Phạm Minh  
8 dấu hiệu lừa dối trong một mối quan hệ
“Chữa lành” sau cú sốc chồng đòi ly hôn, hai con không muốn ở với mẹ
5 lý do đàn ông ngoại tình không ly hôn để cưới “tiểu tam”
Bí mật kinh hoàng trong phòng ngủ của con gái 17 tuổi
8 quy tắc “vàng” giữ gìn hôn nhân hạnh phúc
Cha mẹ làm gì khi anh chị em trong nhà xung đột?
5 lời khuyên hữu ích khi hẹn hò
Ghen tuông vô cớ với chồng, vào viện tâm thần bác sĩ nhanh chóng phát hiện điều lạ
60 giây để yêu!
Cố níu hôn nhân: Sống vì con cái hay sĩ diện của chính mình?
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Cây sợ 3 lần rung, phụ nữ sợ 3 lần tán tỉnh
Đồ dùng trẻ em thương hiệu Richell được phân phối bởi Magicwave 
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Những sai lầm tưởng vô hại nhưng ầm thầm phá vỡ tình cảm của các cặp đôi
Bắt quả tang con trộm tiền
5 cách giúp con tăng vốn từ vựng
10 điều 'cấm kỵ” nói với nửa kia nếu không muốn hủy hoại mối quan hệ
Xem thêm