Thứ bảy, 17/05/2025 01:38     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 08/04/2021 19:33

Thương hiệu nước giải khát Việt Nam xuất hiện nổi bật tại Foodex Japan 2021

Vừa qua thương hiệu Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối và Trà Xanh Không Độ đã có mặt tại triển lãm quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản (Foodex Japan 2021) tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Foodex Japan là một trong những triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Châu Á, có uy tín, được tổ chức từ năm 1976. Với mục tiêu cung cấp các giải pháp giải quyết các vấn đề thực phẩm toàn cầu, tăng tốc phát triển sản phẩm thực phẩm thân thiện với môi trường và cải thiện sức khỏe; tối đa hóa cơ hội gặp gỡ cho cả nhà sản xuất và người tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới.

Empty

Sự kiện có sự góp mặt của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các doanh nghiệp Việt Nam không thể trực tiếp sang Nhật Bản tham dự, mà các sản phẩm của các doanh nghiệp được Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản tiếp nhận và trưng bày tại Triển lãm lần này. Sản phẩm trưng bày gồm đa dạng các loại thực phẩm và đồ uống như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ…

Empty

Các sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu Việt được trưng bày tại triển lãm.

Tham dự Foodex Japan, các sản phẩm nước giải khát như Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Xanh Không Độ của Tân Hiệp Phát đã góp phần truyền cảm hứng về thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. Đây là những sản phẩm nước giải khát đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại.

Công nghệ vô trùng Aseptic giúp các sản phẩm không cần chất bảo quản, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên nhất. Hệ thống sản xuất vô trùng đã giúp Tân Hiệp Phát giải được bài toán khó. Chất lượng không những vượt trội mà còn ổn định.

Empty

Sản phẩm nước giải khát sản xuất trên dây chuyền Aseptic hiện đại.

Đại diện thương hiệu nước giải khát Việt cho biết thông qua việc tham dự triển lãm lần này, thiệu sản phẩm của mình tới đối tác mua hàng, người tiêu dùng, đồng thời tìm kiếm cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng thị trường quốc tế.

Empty
Empty

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt quảng bá và xuất khẩu sản phẩm.

Tại triển lãm, gian hàng trưng bày của Việt Nam đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan, doanh nhân đến trao đổi thông tin và tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Theo Công an Nhân dân  
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Quảng Ninh kiểm tra toàn tỉnh, thu hồi 12 loại sữa giả
Nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái công nghệ toàn diện cho gia đình tại Hà Nội
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm  phát triển cùng đất nước
Phân biệt hạt nêm, mì chính thật giả qua 7 cách đơn giản
Không biết cách phát hiện hoa quả ngâm hoá chất tốt nhất tránh mua 9 loại này
Viettel Store mừng Đại lễ tưng bừng ưu đãi đến 10 triệu đồng, trả góp 0%
Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
Xem thêm