Thứ bảy, 21/09/2024 10:27     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/09/2017 09:50

Shopee khởi động chương trình "9.9 Online Shopping Day"

Shopee khởi động chương trình "9.9 Online Shopping Day", theo đó, xuyên suốt 24 giờ sẽ liên tục xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000 VND thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh, nhà cửa đời sống...

Chiều 5/9, Shopee đã tổ chức họp báo, công bố sự kiện "9.9 Online Shopping Day". Đây là sự kiện mua sắm online lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với ba tiêu chí: nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho người tiêu dùng; tạo cơ hội cho các thương hiệu, các nhà bán hàng; góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam.

Trong sự kiện này, người tiêu dùng sẽ được hưởng các quyền lợi như: nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá 9.000 VNĐ từ nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, sức khỏe, phụ kiện, công nghệ, và đồ gia dụng; cam kết Giá thấp nhất hoặc hoàn tiền cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn “Shopee đảm bảo”, đồng thời tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Shopee_1

Shopee khởi động chương trình "9.9 Online Shopping Day"

Chương trình có sự tham gia của hơn 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, những nhà bán hàng được yêu thích và các đại sứ thương hiệu nổi tiếng như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Ngọc Trai và Nguyễn Ngọc Thạch.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn 9.9 Online Shopping Day sẽ không chỉ là một ngày hội mua sắm trực tuyến đơn thuần, mà sẽ là động lực góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Thương mại điện tử Việt Nam nói chung. 9.9 cũng là cơ hội đặc biệt để các thương hiệu và đối tác lớn tiếp cận nhóm “khách hàng số” - nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai”.

Shopee_8

Chương trình có sự tham gia của hơn 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, những nhà bán hàng được yêu thích và các đại sứ thương hiệu nổi tiếng như Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Ngọc Trai và Nguyễn Ngọc Thạch.

Với hàng loạt các hoạt động đặc biệt dành riêng cho sự kiện này, Shopee mang đến cho người tiêu dùng sự kiện “9.9 Online Shopping Day” quy mô lớn hơn nhiều lần so với năm trước.

Shopee nhận được sự hỗ trợ của rất nhiều doanh nghiệp lớn, cùng đồng hành trong sự kiện 9.9 Online Shopping Day năm nay. Cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỉ đồng. Thêm vào đó, Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường như Samsung, Unilever, … để mở rộng hơn nữa qui mô các ngành hàng theo đúng cam kết – mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện ích, hàng hóa chất lượng nhờ vào hệ sinh thái toàn diện.

P.V  
Bosch khai trương cửa hàng trải nghiệm đồ gia dụng đầu tiên tại Việt Nam
Chi trả hơn 1,4 tỷ đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng tử vong do bão Yagi
Chi phí học lái xe ở nước nào đắt nhất thế giới?
Đổi máy 4G miễn phí cho người dân, ưu tiên vùng bão lũ
Giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi
Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria
Viettel Store tung ưu đãi đặt trước iPhone 16 Series chỉ từ 17.990.000 đồng
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại các tỉnh Tây Nguyên
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu danh tiếng của Đức về sản xuất bia
Lên đời VF 8 Lux, khách hàng được ưu đãi lên tới 217 triệu đồng
Ưu đãi tới 217 triệu đồng dành cho gia đình mua VF 8 Lux
Tính năng Quỹ nhóm HDBank xua tan nỗi lo quản lý thu chi tiền quỹ
Nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn vùng biển đảo bị ảnh hưởng bão Yagi
Hyundai Santa Fe 'lột xác' với phiên bản mới, giá bán từ hơn 1 tỷ đồng
Doanh nghiệp Việt đạt mốc 80.013 nhân sự trên toàn cầu
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Một chạm để thanh toán với thẻ ngân hàng trên Apple Pay
Loài ngựa cao nhất thế giới chào đời tại Vinpearl Horse Academy
Khởi công cụm công nghiệp Thọ Minh hơn 15 ha tại Thọ Xuân, Thanh Hóa
Land Rover giới thiệu mẫu Range Rover Velar mới tại Việt Nam
Xem thêm