Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền tái xuất trong phim hài "Tình già vui xuân"

Bộ phim hài Tết "Tình già vui xuân" của đạo diễn Phạm Nguyên Bắc có sự góp mặt của hai nghệ sỹ nổi tiếng Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền là món quà thú vị dành cho khán giả trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý.

"Tình già vui xuân" là bộ phim xoay quanh câu chuyện thường nhật trong gia đình của hai vợ chồng già "rổ rá cạp lại" với những tình huống vui nhộn, hài hước nhưng vẫn khiến khán giả xúc động.

Trong phim, Nghệ sỹ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền vào vai hai vợ chồng luôn dành cho nhau tình yêu thương, chăm sóc lẫn nhau nhưng vì cả hai bị lãng tai nên thường xuyên xảy ra chuyện "ông nói gà bà hiểu vịt" tạo thành những tình huống vui nhộn trong gia đình.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong phim hài "Tình già vui xuân".

>>>Phim hài Tết "Ngoan lại không có quà 2" chính thức ra mắt

Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi hai vợ chồng được cô con gái đi du học về tặng cho máy trợ thính đã giúp cho cả hai ông bà nghe - nói rõ ràng hơn.

Tuy nhiên, đây cũng chính là nguồn cơn dẫn đến những mâu thuẫn, bất hòa và sự ghen tuông vô cớ lẫn nhau. Những hành động "đá thúng đụng nia", "giận cá chém thớt" thường xuyên xảy ra giữa hai vợ chồng.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện gia đình với những tình huống hài hước, vui nhộn.

Đỉnh điểm của sự việc là cảnh ông chồng lên tiếng đuổi vợ đi làm người vợ chạnh lòng quyết định bỏ ra đi đã khiến người chồng ân hận, xin lỗi vì hành động, lời nói của mình.

Sau những ngày tháng nghe - nói rõ ràng nhưng đầy những muộn phiền, căng thẳng, cả hai ông bà đã quyết định vứt bỏ máy trợ thính để quay lại cảnh thà điếc nhưng vợ chồng êm ấm, tình cảm, gia đình hạnh phúc.

Ngoài những tình huống vui nhộn, "Tình già vui xuân" còn đem đến cho khán giả những cảm xúc đáng nhớ.

Theo đạo diễn Phạm Nguyên Bắc, bộ phim "Tình già vui xuân" gửi gắm thông điệp tình cảm gia đình là trên hết, con người dù mất mát nhưng vẫn mong muốn tìm đến nhau, dành cho nhau sự yêu thương, đùm bọc.

Bộ phim chắc chắn sẽ là món quà thú vị mà đạo diễn và các nghệ sĩ dành cho khán giả trong dịp tết.

Thông qua sự thể hiện của hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền, bộ phim "Tình già vui xuân" chắc chắn là món ăn tinh thần sẽ mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả dịp tết đến, xuân về.

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc (áo trắng) cùng các nghệ sĩ trao đổi trước buổi ghi hình.

"Tình già vui xuân" sẽ được cho ra mắt khán giả trên kênh truyền hình MyTV, Xuân Hinh Official, AZ.TV Youtube trong dịp Tết Nguyên đán.

Bộ phim tiếp tục là sự khẳng định tài năng, tên tuổi của Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc trong lĩnh vực phim hài. Anh được biết đến là đạo diễn, đồng đạo diễn, phó đạo diễn của hàng loạt tác phẩm phim nổi tiếng như “Sang sông” (Huy chương vàng tại Liên hoa phim truyền hình toàn quốc năm 2000); “Cảnh sát hình sự” năm 2000; “Bản lĩnh người đẹp” năm 2004; phim tài liệu về vấn nạn HIV “Chung một mái nhà” năm 2007 (công chiếu tại Mỹ); phim ngắn “Khát Vọng” năm 2012 (tham dự liên hoan phim tại Hàn Quốc). Gần đây nhất năm 2014 anh là đạo diễn bộ phim hài tết đình đám, gây được tiếng vang “Mèo nào cắn mỉu nào”, “Mèo nào cắn mỉu nào 2”; “Thông gia đón Tết”; “Trung tâm vui vẻ”; “Vợ ơi! Em đây rồi”; “Ngoan lại không có quà” phần 1; "Ngoan lại không có quà" phần 2.